Sớm hay muộn làm thịt ngươi

265 27 0
                                    


Mọi người ở đây nghi hoặc ra cái gì vấn đề thời điểm, chỉ thấy đường tam sau lưng địa y phục đột nhiên nháy mắt bị xé rách. Sau đó mọi người nhìn đến đường tam phía sau lưng cố lấy, ngay sau đó phía sau lưng tám đột ra giống nắm tay giống nhau đồ vật, lúc sau tám căn màu tím đen địa vật thể bắt đầu sinh trưởng.

Vẫn luôn trường quá 3 mét mới ngừng lại được. Toàn thân tím lượng. Mặt ngoài nhìn qua cực kỳ quang hoa, tới gần đường tam phía sau lưng vị trí nhất thô, theo hướng ra phía ngoài kéo dài mà dần dần biến tế, đến phía cuối vị trí đã trở nên giống như mũi nhọn giống nhau sắc bén.

Tiểu vũ kinh ngạc...... "Này không phải người mặt ma nhện nhện chân sao"

Lúc này đường tam, giống như là nhiều tám điều dài đến 3 mét cánh tay giống nhau. Nhìn qua cực kỳ quỷ dị.

Đường tam thân thể rốt cuộc không hề co rút, trên người hắn quần áo đã toàn bộ tổn hại, dần dần. Phía trước kéo dài ra lam bạc thảo chậm rãi vòng lại, đem thân thể hắn ngược hướng quấn quanh. Tựa như một cái đại kén dường như bao vây ở bên trong. Chỉ có bên ngoài nhện chân ở chậm rãi luật động.

Ai cũng không rõ ràng lắm đường tam đã xảy ra chuyện gì.

Sesshoumaru nhìn đường tam phương hướng, lại nhìn chính mình trời sinh nha...... Sesshoumaru buồn bực.

...... Chính mình vừa rồi thế nhưng...... Tưởng cứu hắn...... Chính mình thế nhưng là cái loại này sẽ đối nhân loại sinh ra nhân từ người sao?

Quả nhiên, chính mình ký ức thực không thích hợp...... 6 năm tới nay đến bây giờ ký ức cùng trước mắt trạng thái tới giảng...... Tuyệt đối không thích hợp.

Tuy rằng Sesshoumaru cũng có nghĩ tới, nhưng là tựa hồ chỉ có dùng "Thần ẩn" một từ, mới có thể giải thích chính mình tình huống đi?

......
Đại gia hảo!
Ta là đã lâu không thấy lời tự thuật, ta là giàu có tồn tại cảm lời tự thuật! Ta là tuyệt đối không có thủy số lượng từ người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, xe thấy xe nổ lốp bên! Bạch!
Như cũ là thủy số lượng từ tự mình tóm tắt. Khụ khụ, chúng ta kế tiếp nói chính văn.

Về "Thần ẩn".

Nhật Bản trung thần ẩn đâu, là có hai loại ý tứ:
Một loại là vì thần biến mất, thần làm ngươi biến mất.
Một loại khác giải thích chính là "Bị thần tiên ma quái che giấu lên", chịu này chiêu đãi. Mà từ hướng đi không rõ.

Dù sao điểm giống nhau chính là người này hắn biến mất không thấy.

Đại thể mà nói, giống nhau cái gọi là "Thần ẩn" kết quả có bốn chủng loại hình, tương đối tốt là một là bình an trở lại vẫn nhớ rõ hết thảy trải qua. Đệ nhị loại là bình an trở về lại quên đi trải qua hết thảy, loại thứ ba tương đối làm người khó có thể tiếp thu, chính là thi thể bị phát hiện, đệ tứ loại đó là là tin tức toàn vô, sinh tử chưa biết, ai cũng không biết ngươi ở nơi nào, hướng đi phương nào, sống hay chết.

Được rồi, lời tự thuật ta này chương suất diễn đến đây kết thúc, sau này còn gặp lại ~

Sesshoumaru cũng mê mang quá, từ nào đó phương diện tới giảng, hắn xem như lần đầu tiên trải qua "Thần ẩn" đi...... Như vậy...... Ở hắn trở lại thuộc về thế giới của chính mình thời điểm, chính mình có thể hay không nhớ tới toàn bộ, như vậy chính mình sẽ bởi vì "Quy tắc" mà quên hiện tại nơi này hết thảy sao?

Mọi người ở lo lắng đường tam, Sesshoumaru còn lại là một bên dùng trời sinh nha chỉ vào đường tam phương hướng, một bên lại lần nữa tự hỏi về chính mình vấn đề.

Đương đường tam mê mang chậm rãi mở mắt ra mắt khi, nhìn đến chính là như vậy một màn.

Chính mình toàn thân trần trụi không nói, hơn nữa thân thể biến hóa đường tam chính mình cũng không rõ ràng lắm. Vừa muốn đi đường kết quả bởi vì khống chế không hảo sau lưng tám điều nhện chân, cả người trực tiếp mất đi cân bằng. Một chút liền từ không trung té xuống. Té ngã trên đất, bởi vì đường tam là bôn Sesshoumaru tới, cho nên, đường tam bò dậy vừa nhấc đầu, liền thấy được trời sinh nha lưỡi dao đang ở chỉ vào chính mình.

Đường tam "......"

Nhìn trơn bóng đường tam.

Đường tam tòng Sesshoumaru không có biểu tình trên mặt ngạnh sinh sinh đọc ra tới một loại tên là "Ghét bỏ" cảm xúc.

Đường tam bất đắc dĩ cười khổ, tưởng lấy quần áo cho chính mình mặc vào, kết quả bởi vì phía sau lưng ngoạn ý nhi nói cái gì cũng vô pháp xuyên......

Nhìn giống như con nhện giống nhau quỳ rạp trên mặt đất luống cuống tay chân đường tam, Sesshoumaru thần sắc càng thêm không hữu hảo.

Hơn nữa Sesshoumaru nhiều ít còn có chút...... Phẫn nộ, tựa hồ là đối đường tam phía trước đối chính mình sinh mệnh không phụ trách nhiệm một loại phẫn nộ? Sesshoumaru chính mình cũng không xác định.

Không có miệt thị cùng khinh thường. Kia chỉ là một loại đơn thuần phẫn nộ.

"Vô dụng về đến nhà." Sesshoumaru dùng trời sinh nha chỉ vào đường tam lạnh lùng nói.

Đường tam lại lần nữa cười khổ.

Sesshoumaru đột nhiên thực khó chịu

...... Quả nhiên vẫn là chém hắn đi, Sesshoumaru như thế nghĩ.
Tưởng quy tưởng, Sesshoumaru vốn dĩ muốn nhận đao.

Nhưng là nào đó thời điểm có thể phát hiện Sesshoumaru ý tưởng đường tam cho rằng Sesshoumaru còn ở vì này trước ăn người đậu hủ hơn nữa đem người quăng ngã sự tình sinh khí, trực tiếp tới cái tay không tiếp dao sắc. Sau đó đối Sesshoumaru xin lỗi "Xin lỗi Sesshoumaru! Ta không phải cố ý quăng ngã ngươi!!!!"

Sesshoumaru thu đao tay một đốn.

"Cũng không phải cố ý sờ ngươi!"

Sesshoumaru thức mờ mịt nghi hoặc "...... Sờ?"

Đường tam tâm một hoành, ôm thừa nhận sai lầm hy vọng có thể được đến to rộng xử lý tâm thái nói. "Thật không phải cố ý xoa ngươi mông kia một chút, ta lúc ấy là không cẩn thận!"

Mọi người "????" Tiểu lão đệ ngươi chuyện gì vậy?

Đường tam lo lắng thấp thỏm lo lắng nhìn về phía Sesshoumaru, nếu Sesshoumaru trực tiếp xông lên tấu hắn một đốn, kia đường tam cho rằng thực bình thường.

Nhưng là, Sesshoumaru lại lần nữa cười. Không sai, Sesshoumaru chính mình đều bị đường tam thứ này cấp khí cười.

Sờ?

Xoa?

"Ngươi tìm chết sao?" Sesshoumaru thanh đao đặt tại đường tam trên cổ nói.

Sesshoumaru rất ít có chứa một ít cảm tình nói chuyện, cũng bởi vậy...... Đường tam thấy được một mạt mỉm cười.

Giống như lăng liệt trời đông giá rét, đông lạnh triệt đường tam tâm, tức khắc đường tam lãnh run lập cập.

Lúc này đây bất đồng với phía trước, cái này cười tuy rằng cũng đồng dạng kinh vi thiên nhân, nhưng là đường tam lại cảm thấy cái này cười sẽ làm hắn bị chết phi thường khó coi.

Càng thêm vô ngữ chính là, nhìn Sesshoumaru kia lệnh người run rẩy rét run tuyệt mỹ mỉm cười trung, ở Sesshoumaru kia không phải đang xem người sống trong ánh mắt......

Đường tam cảm thấy ở Sesshoumaru dưới ánh mắt chính mình nào đó bộ vị có ẩn ẩn bay lên xu thế......

Đúng vậy, này liền thái quá.

Hơn nữa lại không đỡ một chút khả năng liền phải nhất trụ kình thiên bộ dáng.

Vấn đề là hắn vẫn là trần trụi!

Mãnh liệt cầu sinh dục làm đường tam nhìn chằm chằm mọi người ánh mắt lập tức móc ra quần mặc vào.

Mọi người ánh mắt đã thập phần cổ quái.

Nhưng là, rốt cuộc, đối diện đường tam Sesshoumaru, hắn tuy rằng chỉ có một con cánh tay, nhưng là hắn giết, sinh, hoàn, không, mù.

Ân, trước mắt này nhân loại tám phần mãn đầu óc xấu xa đồ vật.

Ngay cả Sesshoumaru biểu tình đều có rõ ràng di động, nhĩ tiêm đều có điểm đỏ, hơn nữa có thể thực rõ ràng cảm nhận được kia tựa như thực chất sát khí cùng một loại đại khái là "Ngươi đã chết." Hoặc là "Cho ngươi ba giây đồng hồ nhìn lại một chút nhân sinh" ánh mắt.

Tiểu vũ "Các ngươi nguyên lai????"
Mọi người biểu tình một cái so một cái xuất sắc "...... U rống?"

Lần này Sesshoumaru trực tiếp không nhịn xuống, trời sinh nha trực tiếp đặt tại đường tam trên cổ. Mắt thấy liền phải chặt bỏ đi, mọi người vừa muốn ý đồ đoạt hạ đao, hơn nữa cứu đường tam, liền phát hiện Sesshoumaru cả người đột nhiên đột nhiên một đốn, sắc mặt đột nhiên thay đổi thất thường, như là nghĩ tới cái gì hung tợn trừng mắt nhìn đường tam liếc mắt một cái.

"Tính ngươi gặp may mắn." Sau đó âm trầm hừ lạnh một tiếng, thu đao đi rồi.

Đường tam có điểm sống sót sau tai nạn may mắn, đây là tha thứ hắn? Vừa rồi đao đều giá hắn trên cổ, hắn đều chuẩn bị phòng ngự, kết quả nguyên lai là cùng hắn đùa giỡn?

Ngẫu nhiên mới linh tâm linh cảm ứng lúc này cũng không có làm đường tam biết Sesshoumaru ý tưởng.

Sesshoumaru kỳ thật tưởng chính là: Trời sinh nha như thế nào chém người.
Này căn bản chém bất tử.

Kia còn ngây ngốc xử tại nơi đó hữu dụng sao?

Trời sinh hàm răng vốn chính là một phen chém không chết người phế đao.

Ta nên trực tiếp thượng móng vuốt thọc chết hắn.

Bất quá đao đều thu......

Tính, sớm hay muộn làm thịt hắn.

...... Vì thế một cái tốt đẹp hiểu lầm liền như vậy sinh ra.

Tiểu vũ tỏ vẻ - ca ngươi không có việc gì thật tốt quá.

Đường tam rốt cuộc chú ý tới tiểu vũ tồn tại, hơn nữa thật cao hứng tiểu vũ còn sống.

Kia một năm tiểu vũ: Kỳ thật ta tồn tại cảm thấp đáng thương đúng không.

 Tác giả có lời muốn nói:
Tiểu kịch trường
Hỏi, đao đều đặt tại đường tam trên cổ, vì cái gì Sesshoumaru không có chặt bỏ đi
Đáp:
Bởi vì Sesshoumaru phản ứng lại đây chính mình lấy chính là trời sinh nha
1
Sesshoumaru: Nếu ta lấy không phải trời sinh nha, ta đã sớm thọc chết đường tam.
Đường tam: Cho nên, ta có thể sống lâu như vậy là hẳn là may mắn ngươi bạo toái nha còn không có lên sân khấu

[ Đấu La đại lục ] khuyển khoa động vật không hảo dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ