2.【 Akaashi Keiji 】

2.7K 238 1
                                    

***

Bạn - đúng, chính bạn - là một con lười. Nói không ngoa, bởi vì deadline bạn dồn từ tuần trước đến bây giờ chưa động một chữ. Mà đúng hơn là bạn quên rằng mình có deadline. Cho đến hôm nay, boss yêu dấu của bạn gọi điện tới, bạn mới nhận ra bản thân có deadline. Và ối giồi ôi, bạn cuống cuồng xắn áo xắn quần lao vào bàn làm việc. Mặc ai gọi, ai kêu, ai la thế nào, bạn chỉ chăm chú vào đống số liệu và thống kê trên máy tính.

Một ngày dài trôi đi, bây giờ đã là hơn 10h tối. Người yêu bạn - Akaashi Keiji - trợ lý cho một mangaka, à Udai-sensei vì cả ngày không liên lạc được với bạn, bèn nhanh chóng đến căn hộ bạn ở. Anh ta có chìa khóa phụ, nên không cần phải đợi bạn lết xác ra mở cửa. Và khi cửa nhà mở ra, đập vào mắt anh là phòng khách bừa bộn ly mì ăn sẵn rỗng ruột, và kế đến là căn bếp lạnh tanh. Anh bèn lặng lẽ dọn dẹp "đống rác" do bạn bày ra, rồi đi vào bếp, pha cho bạn một ly sữa nóng. Anh ta bước vào phòng, bạn chẳng để ý mà chăm chăm điên cuồng gõ từng dãy số lên máy tính. Một bàn tay to lớn mang theo hơi ấm bao trùm lên gương mặt, nhẹ nhàng xoa lên khoé mắt của bạn. Một hơi thở khẽ phà vào vành tai bạn, nóng ran, thoang thoảng mùi hương thân thuộc của Akaashi.

"Akaa-", bạn thốt lên, thế nhưng anh ta lại cướp lời bạn, bằng một giọng nói rất đỗi dịu dàng.

"Y/n, nghỉ ngơi đi em", anh ta nói, "Công chúa nhỏ của anh mệt rồi."

"Nhưng-", bạn định phản bác, và lần này cũng không ngoại lệ, anh ta chặn họng bạn bằng cách kề miệng ly sữa nóng hổi vào môi bạn. Đôi mắt của anh ta tràn ngập ý cười, khiến tim bạn mềm nhũn, rụng rời tay chân.

"Anh sẽ giúp em", anh ta đáp.

Không còn cách nào khác, bạn đành ngoan ngoãn nghe lời anh ta. Một ngụm sữa trôi vào cuống họng. Ngọt ngào ngây ngấy vương lại nơi đầu lưỡi, cảm giác của bạn lúc này mơ màng. Akaashi rút một tờ khăn giấy, tỉ mỉ cẩn thận lau vệt sữa trên khoé môi bạn.

"Nói em là công chúa nhỏ cũng đâu có sai", tự nhiên anh ta lại nổi hứng trêu chọc bạn, "Việc gì cũng phải để người ta lo lắng."

Bạn phồng má, quay sang chỗ khác uống hết ly sữa. Vì sữa vừa pha nên còn nóng, làn khói có vị ngọt lan toả khắp gian phòng. Bạn vừa thổi, vừa uống. Cho đến khi quay lại, Akaashi đã hoàn thành công việc cho bạn. Có được người vừa dịu dàng vừa giỏi giang như anh ta yêu có phải là bạn phải tu mấy kiếp rồi đúng không? Để rồi kiếp này bạn "bị" anh ta nuông chiều đến sắp thành "bé hư" mất rồi!!

*

「 Haikyuu! x Reader 」 Good NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ