- Em bảo yêu anh mà anh bệnh em chạ quan tâm. Như thế mà là yêu anh à? Như thế là hết thương anh dồi.
Oikawa phụng phịu dậm chân dậm cẳng đi ra khỏi phòng ngủ của hai đứa. Bạn bất lực nhìn theo cái bóng dài lê thê rời khỏi phòng rồi thở dài một hơi.
Dạo gần đây, bạn bận bịu công việc. Vì sắp đến tháng cao điểm, cho nên lượng deadline rất nhiều, bạn khóc ròng. Nhưng biết làm sao được, làm công ăn lương thì đành phải làm việc thôi, bạn lại vực dậy tinh thần và tiếp tục làm việc. Công việc ngập đầu, bạn điên cuồng làm việc, cả ngày dí sát mặt vào máy tính. Cho dù Oikawa hay bố mẹ bạn sang chơi khuyên nhủ bạn đều không được. Oikawa tức lắm, Oikawa hận lắm, nhưng anh chẳng dám làm gì cả, đành cơm bưng nước rót làm tròn trách nhiệm của một người chồng đảm. Cho đến hôm qua, sau một chiều dầm mưa thì anh ta bị ốm, bạn xót lắm chứ nhưng không dám chậm trễ công việc. Thế là chuyện ngày hôm nay xảy ra, anh ta giận dỗi bỏ ra ngoài.
- Oikawa, - bạn cầm cốc thuốc đi ra ngoài, nhẹ nhàng gọi tên anh ấy. - Em sai rồi, em không nên để anh một mình khi anh đang bệnh.
Anh ta ngước lên nhìn bạn, trên gương mặt "ngàn vàng" vẫn hiện to dòng chữ "Anh đang dỗi, mau đến dỗ anh đi". Cũng nhờ vào gương mặt này mà bạn mới cố chấp ở cạnh anh ấy, cố gắng trở thành một con người ưu tú để đứng cạnh anh ấy, cho đến khi được ở bên anh ấy, bạn lại bận bịu tới mức quên bạn trai. Trong lòng bạn trở nên ngọt ngào và có chút bất đắc dĩ, bạn ngồi xuống bên cạnh anh ấy rồi tiếp tục dỗ dành :
- Em sai rồi, Oikawa - senpai. Anh tha lỗi cho em được không? Nha?
- Hmm... - anh ta nhận lấy cốc thuốc trong tay bạn, uống một hơi hết sạch rồi trả lời - Anh sẽ tha lỗi cho em nếu em cho anh hôn một cái.
Lại bắt đầu dở chứng "được voi đòi Hai Bà Trưng" đây mà - bạn mắng thầm.
- Không, - bạn lập tức từ chối - Hôm nay không được.
Mày anh ta nhăn lại một chút, cả gương mặt chìm đắm vào dòng suy nghĩ vớ vẩn nào đó của anh ta. Sau đó anh lại cười hề hề nhìn bạn,
- Không thì anh cho em hôn nha? Được không?
Bạn nghĩ một chút, rồi gõ đầu anh ta.
- Suy đi tính lại đều thiệt hại chỗ em, anh ăn gì mà khôn thế hả?
Anh ta nghe xong lại cười hềnh hệch. Bạn tức đỏ mặt, cuối cùng cúi xuống ngoạm một miếng ở má anh ta rồi chạy trối chết vào phòng, còn không quên vặn chốt khoá cửa. Bỏ lại anh ta ở ngoài với cái má đỏ ửng một hàm răng còn vương nước miếng. Eww!!!
--
Lời tác giả :
"Thật tình thì dạo này tui bận thiệt, thi thoảng sửa vài chỗ ở fic cũ rồi up lên thôi. Tui thực sự rất mong đến hè. Dù sao khi đó vẫn phải đi học nhưng ít ra cũng không có deadline 13 môn ụp xuống đầu như thế này huhu"
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Haikyuu! x Reader 」 Good Night
Fanfiction"Ngủ ngon. Ngày mai lại là một cuộc hành trình mới." Viết vì vã. Từ chối những bình luận ác ý. Người viết : Lạc. ----------------------------------------- 𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴!! OOC. Không được đục thuyền/Không được re-up. Cảm ơn.