5.【 Iwaizumi Hajime】

1.6K 166 2
                                    

Trên cái giường rộng rãi chỉ một mình bạn, bạn quay ngang quay ngửa, quay trái quay phải. Ơ hay, sao hôm nay tâm trạng buồn bực thế nhỉ? Bạn cầm điện thoại lên, ngó xem thời gian trôi nhanh như thế nào. Một tiếng "ting" vang lên. Ố là la, anh bạn trai mặt quạo nhắn tin cho bạn.

From Iwaizumi : Ngủ chưa?

Trời ơi sao tim bạn quắn quéo hết cả lên thế này?! Ngón tay run run đánh từng từ một, bạn ấn "sent".

To Iwaizumi : Nhớ anh, không ngủ được.

Sao tự nhiên thấy nhột thế nhỉ? Cứ như làm việc gì xấu xa lắm vậy.

From Iwaizumi : Nhớ anh nhiều không?

Gì đây?! Bạn kiềm chế tiếng hét chói tai của chính mình, nếu không mẹ yêu dấu sẽ ném bạn ra ngoài đường mất. Bạn bụm miệng, cố gắng trả lời tin nhắn anh ta.

To Iwaizumi : Nhiều lắm, như sao đêm nay vậy.

Tranh thủ rắc xíu "thính" cho tình yêu thêm bền chặt vậy.

From Iwaizumi : Đêm nay không có sao.

Cái đ...- Bạn suýt nữa chửi thề rồi. Anh ta lại nhắn. Bạn ngó vào.

From Iwaizumi : Y/n là bé ngoan, sẽ không chửi thề.

Oke, bạn thua rồi. Đến nước này thì bạn nên hạ mình nhận lỗi thôi, cô gái à.

To Iwaizumi : Em xin lỗi.

From Iwaizumi : Sao em lại xin lỗi?

Đấy, anh ta lòi đuôi chuột rồi. Bạn cá 100 cái bánh cá là anh ta ở bên kia màn hình đang cười tủm tỉm vì độ ngốc nghếch của bạn.

To Iwaizumi : Em không nên thức khuya.

From Iwaizumi : Ngay từ đầu có phải tốt hơn không? Ngoan, ngủ đi.

Đúng rồi, ngay từ đầu bạn không nên trả lời tin nhắn anh ta để bị phũ đến mức này. Nước này bạn đi sai rồi, lần sau bạn không dám đi lại nữa.

To Iwaizumi : Anh ngủ ngon.

From Iwaizumi : *Iwaizumi đã gửi cho bạn một icon Usagyuuuun tiên nữ rắc trái tim nhỏ bay bay*

Thật là một hiện tượng siêu hiếm có. Bạn vội vàng chụp lại màn hình điện thoại, rồi nhanh chóng quăng lên bàn để tránh anh ta dò hỏi thêm. Lại một đêm đầy tình yêu cùng bạn trai..:33

「 Haikyuu! x Reader 」 Good NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ