Nửa đêm.
Trong căn phòng của cả hai đứa, bạn nhìn anh, anh nhìn bạn. Một kẻ mệt mỏi vì deadline nhìn con người say bí tỉ. Hai quầng thâm đen xì trên mắt bạn rõ ràng đối lập với gương mặt đỏ bừng bừng của anh ta. Thế nhưng anh ta lại la bạn :
"Sao chưa ngủ mạy?"
Gương mặt anh ta nhăn nhó, xán lại chỗ bạn. Bạn cau mày ghét bỏ, né tránh mùi rượu nồng nặc từ người anh. Anh mặc kệ, kéo bạn vào lòng anh ta rồi đặt lên mặt tôi những cái thơm đầy mùi C2H5OH.
"Chộ ôi sao mà hoàng tử bé bỏng của anh hôm nay xinh tươi quá vầy nè. Cho anh hôn cái nào."
Bạn : "..." Cho hỏi là kẻ bị deadline dí chetme này xinh tươi chỗ nào thế?
Cái con người này sao mà uống nhiều thế chứ!? Chỉ ngửi mùi thôi màbạn sắp say theo anh ta rồi. Cả người thì nóng rực. Tức không chịu nổi. Bạn giữ đầu anh ta lại, nhìn cái mỏ cứ chu chu về phía mình là thấy ghét. Đột nhiên anh ta không đòi hôn bạn nữa, mà bắt đầu mếu :
"Ôi hoàng tử, hãy tha thứ cho công chúa đáng yêu này vì tội về trễ và lỡ uống "chút" rượu. Xin chàng cho thiếp hôn chàng một cái để giải lời nguyền."
"Không", Bạn sẽ giữ một cái đầu lạnh. Bạn sẽ-
"Bạn nhà mình thương công chúa một chút xíu, nha?"
"Thôi được rồi."
Bạn tự nhận sức đề kháng của bạn yếu, vì con virus kia đáng tiếc lại là Oikawa Tooru. Thật xin lỗi.
Anh ta hôn cái chụt lên má phải của bạn, rồi chui tọt vào lòng tôi, nói bằng cả tấm lòng, "Công chúa cứ tưởng chân tình lại bị đổi thành chân gà, nên đã mua một hộp chân gà rút xương xào sả ớt ở ngoài. Thiếp tính lấy chân gà để đổi lấy chân thành nhưng lại không ngờ chàng lại yêu thiếp đến thế. Thiếp hạnh phúc quá đi~"
"Chân gà đâu?", bạn nhìn chăm chăm lên trần nhà, miệng hỏi tưởng không để tâm nhưng thực ra lại rất giả trân.
"Ở đây", anh ta chỉ vào mỏ anh ta.
Bạn : "..." á đù.
Tưởng chân thành sẽ đỏi được chân gà hoá ra rút nhầm chân sói.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Haikyuu! x Reader 」 Good Night
Fanfiction"Ngủ ngon. Ngày mai lại là một cuộc hành trình mới." Viết vì vã. Từ chối những bình luận ác ý. Người viết : Lạc. ----------------------------------------- 𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴!! OOC. Không được đục thuyền/Không được re-up. Cảm ơn.