Chap 1 : Game thực tế ảo ??

3.4K 331 20
                                    

" Đây là ...?"

Việt Nam khép hờ mi , nhìn lên khoảng không đen thui trước mắt . Cả cơ thể bỗng nhẹ đến bất ngờ làm cho cậu có cảm giác như mình đang bay lơ lửng .

Cậu bắt đầu đưa mắt đi xung quanh hòng tìm kiếm một chút ánh sáng . Nhưng mà ở nơi này chẳng có gì cả ngoài bóng tối bao chùm khiến một người vốn điềm tĩnh như cậu chợt cảm thấy lo sợ .

" Đông Lào ! "

Việt Nam bắt đầu gọi tên Đông Lào trong tâm trí , chỉ cần một lời nói đáp lại thôi thì mọi thứ sẽ ổn , cậu đã nghĩ vậy cho đến khi trả lời cậu chỉ là một khoảng không im lặng , không một tiếng động nào vang lên .

Rốt cục tại sao Nam lại ở đây ? Cậu chẳng tài nào nhớ nổi , chỉ nhớ là mình đã đi họp hội nghị gì đó rồi đi ngủ chứ đã làm gì đâu mà chui được vào đây ? Thật là lạ lone... hay là cậu đang mơ ?

Nam đang nghĩ thì bỗng một cơn đau đầu ập tới khiến cậu choáng váng , xong cả cơ thể xụp đổ dần , chúng nứt ra từng mảnh nhỏ rồi tan biến . Cậu ngơ ngác nhìn bản thân rồi ngửng mặt lên , một chiếc gương lớn xuất hiện bất ngờ và hình ảnh cậu thì hiện lên sống động trước mắt .

Một người nữa giống y như Nam đang khóc , điều đó làm cậu hoang mang . Trong khi bản thân đang sắp chết thì từ đâu lòi ra cái gương rồi cả người kia nữa . Tuy khó hiểu thật nhưng Việt Nam vẫn tiếp tục xem hành động của người đó cho đến khi cơ thể mình sụp đổ hoàn toàn .

...

[Cập nhập game : " Xuyên không vào cuốn tiểu thuyết xuyên không , ta phải sống sao đây ?"]

[Cập nhập người chơi : Việt Nam ]

[ Cập nhập thân phận : Nhân vật qua đường để làm màu cho tình cảm các công chính và thụ chính < Xuyên không \ data-tomark-pass > . ]

[ Cập nhập gia thế : Thiếu gia của một gia đình giàu có nhất nhì thế giới và giờ đang thuộc quyền sở hữu của một ??? ]

[ Cập nhập bối cảnh : Trong phòng một kẻ lạ mặt ]

" Hả???"

Nam vừa mở mắt , chưa kịp xem xét tình hình thì một bảng thông báo hiện lên , đập thẳng vô mặt cậu . Rồi lại một mớ thông tin ào vào não , đã thế 'người chơi , trò chơi ' là cái củ cẹc gì thế ?? Ai ra đây thông não hộ cậu với??

Một lúc sau ,

Nhờ cái IQ 2000 của mình rồi ghép lại các sự kiện thì cuối cùng Nam nam cũng đã load được mớ thông tin hỗn độn vừa ập tới , cũng hiểu luôn đây là trò chơi thực tế ảo do bên công ty Japan sản xuất . Cái đêm họp hiếc gì đó , méo phải cậu về nhà rồi ngủ mà là đi chơi thử tựa game tình cảm 18+ thực tế nơi ta đóng vai một bé thụ ( bé thụ ở đây là Lào ) lỡ bị xuyên không vào cuốn tiểu thuyết đam mỹ 18 + đi kiếm hảo cảm từ các công chính( Các công giống hệt những quốc gia bên ngoài ) , ngăn không cho thụ trong tiểu thuyết ( Phil ) thích họ và nó đang hót hòn họt trên các trang đam mỹ hiện nay .

Điều này làm Nam sầu não vô cùng , nhất là khi cậu đang chơi ở vai Lào thì xảy ra sự cố , America hình như đã cố tình ( Lỡ ) đổ nước lên máy cậu trong lúc đang chơi và ối giồi ôi , hay lắm anh bạn , bạn đã đưa cậu bay thẳng (hay còn gọi là xuyên )vô cái game 18 + mà KHÔNG THỂ thoát ra được .( Cậu vừa kiểm chứng)

Nghĩ tới từ 18+ Nam lại muốn đập đầu vô tường mà chết , vì nó là game thực tế nên mọi người sẽ được trải nghiệm qua cảm giác bị trai đì khi độ hảo cảm lên đến 100% với độ hắc hoá cũng lên đến 50% . Mà cậu mới chơi đã bị người ta đì, thật khiến cậu sợ hãi không thôi. Lần đầu tiên trong cuộc đời bị ăn không còn miếng nào, thằng ăn cậu lại là America , nhục quá tôi ơi .

À còn cái lúc vừa nãy nữa , hoá ra cái gương cậu nhìn thấy đang phản chiếu tình cảnh của nam phụ qua đường vừa bị bán đi cho một nhà giàu có , lí do bán cũng là do cậu , nam phụ ấy tát cậu ( Lào) nên bị Ame bắt cóc tra tấn rồi bán đấu giá nô lệ tình dục gì đó .Ok ổn , thề luôn rất ổn . Cậu còn chẳng nhận ra người đó là mình ngoài đời nữa ...

Nam nam chìm đang trong đau khổ thì cánh cửa đột ngột mở ra .

" Cái tên kia ! Khóc gì mà khóc mãi thế?"

** Píp**

[ Một tên lạ mặt đang hỏi và rất tức giận với bạn vì bạn khóc quá nhiều .
A. Xin lỗi , lúc nãy ta không điều chỉnh được cảm xúc ...
B. Khóc tiếp
C. Ngươi là ai ? Sao dám nói chuyện với thiếu gia ta như vậy ?
D. Cút đi , gọi chủ nhân căn nhà ra đây !]

Việt Nam quay ra , tính mở miệng nói nhưng không thể phát ra tiếng động làm cậu nhíu mày hồi lâu rồi bắt đầu chú ý đến cái bảng xanh trước mặt. Không nhẽ cậu phải chọn một trong những phương án trên ??

.....

[Countryhuman Vietnam ] Xuyên Không Vào Game Thực Tế Ảo Ư? Ta Chưa Nghe Bao Giờ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ