Chap 7 : Lỗi ? [ Phần 1 ]

1.8K 281 25
                                    

" Bonjour~ "

France tươi cười , đôi mắt xanh tựa như ngọc hết nhìn U.K rồi lại nhìn xuống bóng dáng nhỏ nhắn bên cạnh đó không rời . Đáy mắt có một chút gì đó phức tạp , có kích động , có hạnh phúc và cũng có buồn bã .

U.K hơi nhíu mày trước hành động đó , theo bản năng kéo Nam ra sau mình , cho dù có là ' ảo ' đi chăng nữa thì cậu vẫn phải là của anh và chỉ được mình anh nhìn thấy mà thôi .

" Chào France , nếu không phiền thì chúng ta vào trong chứ ? "

" Tất nhiên a~ "

Việt Nam đứng ở giữa ngơ ngác , cứ nhìn hai con người nào đó trao đổi ánh mắt một cách nồng thắm . U.K và France đang chửi nhau lên xuống bằng sóng não một đằng thì cậu lại nghĩ ra một tình cảnh hường phấn một nẻo .

* Trong bộ não của Nam *

" United kingdom , sao ngươi dám dắt thêm trà xanh theo ?? Ngươi không thương ta nữa sao ?? "

France chín phần đau khổ , mười phần khinh bỉ nhìn cậu , đưa tay ra hiệu kiểu ' mày nhớ mặt tao đấy !' .

" Do ngươi đi với một đống người phụ nữ khác mà không chịu quan tâm đến ta , ngươi mới là không thương ta... "

United kingdom cũng rớt nước mắt giả trân không kém , đầy khổ tâm chỉ vào lũ hậu cung nhiều như nước của y .

" Vậy thì cho ta xin lỗi a , để ta bù đắp cho ngươi ~"

Y nhào vào lòng U.K , đôi mắt long lanh lấp lánh lập loè le lói lung linh và đập thêm hình trái tim to tướng vào mặt anh .

Anh cũng không phải dạng vừa , khuôn mặt đầy vẻ lãng tử nhìn lại kèm hiệu ứng lấp lánh , tay đón lấy rồi nhẹ nhàng hôn lên khoé mi của y .

" Ta cũng xin lỗi em "

* Insert quá trình hình ảnh hường phấn quấn chan , quất vào mặt Việt Nam *

Ối giồi ôi , cậu chưa gì đã xịt máu mũi từa lưa luôn . Ủa khoan , vậy cậu đây là đang đóng vai trà xanh ??? Mà sao lại đã biến thành một phim ngôn tềnh cẩu huyết vậy ??? Đậu má , ảo thật đấy !!

Nam quẹt máu mũi rồi tự vả bản thân một cái đau điếng để bớt ảo tưởng power .

" Sao em lại tự tát mình như vậy ? "

Đôi mắt sapphire xanh lam đầy vẻ trách móc khẽ nhìn xuống bên má đang đỏ ửng kia , tay đưa lên , nhẹ nhàng xoa lấy . Cử chỉ dịu dàng , ân cần khiến cho cậu ngây người trong chốc lát , cái cách anh nâng niu từng chút từng chút một đó cho cậu cái cảm giác mình là một thứ gì đó vô cùng quan trọng .

" À thì- ... "

Con đường vẫn còn dài , chưa đi được bao nhiêu đã dừng . Tai mắt lại ở khắp mọi nơi , nhiều tiếng xì xào bàn tán bắt đầu vang lên . Trong số đó , câu cậu nghe rõ mồn một là ' Người tình của ngài United Kingdom ' .

Lạy chúa , vợ ngài vẫn ở đây đó !!!

Ngài không sợ chứ em thì éo !!!

Việt Nam ngây người một lúc rồi tái mặt , đưa ánh mắt cún con vô tội nhìn France . Cái này là tại chồng anh nha , không phải tại em , em thềeeee !!!

[Countryhuman Vietnam ] Xuyên Không Vào Game Thực Tế Ảo Ư? Ta Chưa Nghe Bao Giờ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ