Chap 5 : Hệ thống để làm màu sao ??

1.6K 272 13
                                    

" Sao em lại có thể vào được đây?"

" Tôi- "

United Kingdom để cằm lên vai cậu , vẫn bình tĩnh chờ đợi câu trả lời từ người trước mắt . Còn Việt Nam , cậu bị câu hỏi này làm cho lúng túng , dường như không biết phải giải thích như thế nào .Và quan trọng là , tai với cổ vốn là bộ phận nhạy cảm của cậu ( Trên người anh có cái gì là không nhạy cảm ??=))??)) nên Nam lập tức hơi run người , vành tai chưa gì đã đỏ ửng lên .

" Ngài United kingdom , trước khi trả lời , ngài có thể buông tôi ra được không ?"

U.K chưa có ý định buông ra cũng như không buồn hỏi nữa , Nam đàng để yên đấy .Bộ hôm trước ôm chưa đủ sao ? Quý ông này cũng quá là kì lạ đi .

Không hiểu sao Việt Nam có cảm giác như U.K thực sự muốn cậu biết về bức tranh này vậy .

Xong cậu bắt đầu nhớ lại cốt truyện của game , U.K chưa từng ôm ai thân mật như vậy cả , thậm chí cũng chưa nắm tay ai bao giờ . Lúc xem tính cách nhân vật , cậu còn tự hỏi là thanh niên này có bị mắc bệnh sạch sẽ không .

Nhưng mà cái người lúc này lại hành động vô cùng khác , chẳng lẽ do việc cậu xuyên vào đây đã tạo ra một lỗi nào đó ?

Việt Nam bất động để suy nghĩ một hồi mới đẩy United Kingdom ra , thấy cậu như vậy anh cũng không tính ôm nữa mà trực tiếp nắm lấy cổ tay rồi ép cậu vào tường .

' Nếu đây là game thì ta 'làm vậy' cũng chẳng sao đúng không ?'

Nam giật mình , chưa kịp làm gì liền bị ghì chặt lấy cổ tay lại còn bị đập lưng vào tường . Ủa rồi , không cho ôm liền đè nhau ra à ?? Đcm ai chơi vậy hả quý ngài U.K ??? Nhưng mà thế cũng không đúng , U.K chưa bao giờ ưa mấy vấn đề sinh lý như vậy ( Trừ khi với Lào thì phải ...??)

À mà đây là game 18+ , cậu nghĩ gì cơ chứ .

Từng biểu cảm của Nam quay 360° , từ trắng sang đen rồi từ đen thành ... kiểu chán không buồn nói .

U.K chẳng quan tâm mấy , chuyển tầm mắt xuống đôi môi mọng nước của cậu . Từ từ tiến lại gần , chân của anh cũng vô ý đẩy lên giữa hai bên đùi của cậu .

Việt Nam gần như chết máy , dãy dụa kịch liệt nhưng chẳng thấm vào đâu . United Kingdom , anh ăn cái giề mà khoẻ vậy ??

" United Kingdom , ngài đang làm cái quái gì vậy ??"

" Em là nô lệ của ta , ta làm gì thì đó cũng là việc của ta , không cần em ý kiến "

Việt Nam triệt để im lặng , anh ta nói đúng thật , đúng muốn chết mịa luôn , đm .

Ngay lúc đấy , bên U.K nhận được nhiệm vụ .

[ Thông báo ]
[ Nhiệm vụ : Tìm được người ' quan trọng' mang đôi mắt màu đen ]
[ Độ khó : F ]
[ Hoàn thành : +30 điểm ]
[ Thất bại : ???]

[ Chấp nhận ]. [ Từ chối ]

Tiếp theo đó , tiếng chuông điện thoại vang lên từ bên hông United Kingdom , nói chung là hàng tá tình tiết gây tụt mode cho người đọc .

U.K hụt hẫng ( đúng kiểu trước mắt là thiên đường nhưng không thể bước tới ), đành phải thả ra , lấy điện thoại rồi quay lưng đi ra ngoài nghe , trước đó còn ra hiệu cho Nam ở đây chờ anh .

Nhưng cậu đâu có ngu mà ở lại , khi anh đi thì cậu cũng chuồn về phòng luôn .

Nam cẩn thận khoá cửa lại , phòng tên nào đó sẽ lại tự dưng muốn đè lần nữa .Xong cậu nằm phịch lên giường , tay gác lên mặt .

Tại sự việc xuyên không của cậu mà game có một lỗi siêu to khổng lồ , nói rõ ra là U.K

Lại còn việc Việt Nam chỉ nhìn lên bức tranh đã hoàn thành nhiệm vụ , điều đó khiến cậu nghi hoặc không ít về việc bản thân có liên quan đến quá khứ của U.K . Nhưng làm sao có thể , game chưa từng , phải nói chưa bao giờ nhắc tới việc này . Đây là vấn đề bí ẩn nhất sao?

Đúng rồi , hệ thống , cậu có hệ thống!!

" Hệ thống !"

[ Hệ thống xin nghe ]

" Tại sao lại - "

[ Hệ thống sẽ không cung cấp những thứ thí chủ đang nghĩ , không làm mà đòi có ăn thì chỉ có nước ăn ... ]

" ... "

"Cung cấp thông tin nhân vật của những công chính"

[ Hệ thống không đủ quyền truy cập vào máy chủ , thí chủ tự tìm hiểu ]

Ơ , cái đcm , rồi mày sinh ra để làm cái gì hả , thứ hệ thống vô dụng ?????

[ Tôi chỉ có thể thông báo nhiệm vụ , những thông tin khác đều thay đổi liên tục nên không thể cung cấp .]

" Nhưng lí do- "

[ Chào kí chủ , chúc ngủ ngon ]

Việt Nam tức tới muốn đập người , tức muốn lật cái bàn , tức muốn đập mặt vào gối tự tử , tức muốn ...

Hệ thống như cái quần đùi , có như không đcm!!!!!

.....

Mọi người sẽ tự hỏi là tại sao U.K lại có thể đăng nhập vào sớm hơn một ngày . Chúng ta sẽ cùng quay ngược lại thời gian 1 tiếng trước .

America vì bận nhiều việc nên lâu sau mới set lại hệ thống ,rồi lỡ xoá luôn hình phạt và ba la bum U.K biết được và join the game .

.....

" Alo - United kingdom !"

" Nói nhanh lên , đừng rườm rà !"

" Phũ quá ta ~ "

" ... "

" Ngươi cũng biết rồi đó ..... { Lời thoại ẩn }"

" Ừm ... "

.....

{ Lời thoại ẩn } : Được tạo ra vì con t/g lười nghĩ =))

[Countryhuman Vietnam ] Xuyên Không Vào Game Thực Tế Ảo Ư? Ta Chưa Nghe Bao Giờ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ