Việt Nam tỉnh dậy sau một đêm dài , hai mắt thâm quần như gấu trúc . Tối qua , cậu thức trắng chỉ vì hỏi đáp qua lại với hệ thống chết tiệt nào đó , mà cuối cùng thì cũng méo có được một chút thông tin gì . Sao nó có thể lì lợm thế chứ ?? Sau đó , hệ thống mất dạy ấy chuồn mất tăm , để cậu ở đó với đống câu hỏi , rồi quăng cho phát " thí chủ tự tìm hiểu ".
Mịa nó , rồi biết tìm hiểu ở đâu ???
Thề là suốt mấy trăm lần đọc truyện xuyên không , cậu chưa thấy trường hợp hệ thống nào nó máu chó như cái trường hợp này cả . Hệ thống nhà người ta thì cung cấp đủ kiểu , hiền lành , thân thiện ,.... đã lược bỏ hơn 7749 lần khen ngợi , hệ thống nhà mình thì đi ngược lại , còn thích nói móc người ta,cái đm .
Nghĩ đi , nghĩ lại , cậu vẫn chưa hỏi việc mới đầu vào có bảng trả lời nhưng sau đó lại không xuất hiện nữa , tuy cậu có thể thoải mái , tự tung tự tại hơn nhưng vẫn thấy sai sai . Vì cái đợt cậu chơi trong vai Lào thì bảng đó xuất hiện dài dài đến khi hoàn thành nhiệm vụ ẩn mới cho người chơi thoải mái nói mà .
[ Bảng xuất hiện lúc đầu để người chơi hình dung ra hoàn cảnh ]
[ Nó thuộc mục hướng dẫn nhưng do ngài biết ( do chơi game ) rồi nên về sau không cần nữa , hệ thống tự lược bỏ ]
"Ra là thế ... À mà khoan , sao lúc tao hỏi mày éo trả lời , lúc chưa tính hỏi thì tự động nói thế ? . Và cái đcm lần sau đừng có tự động nhảy bổ ra như vậy !!!"
Việt Nam ôm tim , tay chỉ vào cái hệ thống mất nết nào đó từ chốn nào nhảy ra với giọng nói đặc trưng của chụy Google làm cậu hết hồn hết vía . Hệ thống thấy vậy cũng chẳng thèm trả lời , lặn mất tăm , thành công khiến cậu nhồi máu cơ tim part 2.
Nam trong bộ dạng muốn đình công hệ thống và nghỉ game bắt đầu bình tĩnh lại , cậu đi vệ sinh cá nhân rồi theo thói quen hằng ngày đi xuống dưới làm bữa sáng . Nhưng có vẻ hôm nay có chút khác , bình thường chỉ có cậu và bác quảng gia , một số người hầu vậy mà giờ lại có thêm một người nữa nổi bật với mái tóc vàng óng , đôi mắt sapphire xanh lam chăm chú đọc báo và thưởng thức tách trà trên bàn .
Ôi mẹ ơi , United Kingdom !
Cái vụ hôm qua cậu vẫn chưa hết ngại đâu !!
Và thế là Việt Nam quay lưng , tính lấy đại lí do là cậu chưa muốn ăn mà lên phòng thẳng tiến , vậy mà chân chưa kịp bước lên cầu thang giọng nói trầm ổn đã vang lên , kéo cậu lại .
" Lại tính đi đâu ? Lại đây !"
"..." Khốn kiếp!
Nam đành tiến tới , nhưng lần này giữ một khoảng cách nhất định , cách xa 1 mét . United Kingdom biết rằng bản thân hôm qua hơi lố , làm cậu nhất thời sợ hãi nên cũng không ép cậu làm gì . Anh ra hiệu cho cho Nam tới cái ghế gần đó ngồi .
" Hôm nay, em sẽ đi họp với dự tiệc cùng ta ."
* Píp*
[ Thông báo ]
[ Nhiệm vụ : Lấy lòng United Kingdom ]
[ Thời gian hoàn thành : Vô hạn ]
[ Thành công : + 50 điểm ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhuman Vietnam ] Xuyên Không Vào Game Thực Tế Ảo Ư? Ta Chưa Nghe Bao Giờ!
Fiksi PenggemarVào một buổi tối đẹp trời , Nam nhà ta sau khi họp hội nghị thì đi chơi thử tựa game tình cảm đam mỹ 18+ mang tên " Xuyên không vào cuốn tiểu thuyết xuyên không , ta phải sống sao đây ?" của Japan . Vì một sự cố hi hữu nào đó Việt Nam pay thẳng vào...