chap 14 : anh là cả thế giới của em

704 86 1
                                    


/quay về lúc trước 1 tí nhé/

Chiều hôm ấy,khi được nghỉ ngơi sau buổi tập..Ngọc Hải hỏi 1 câu khiến Văn Toàn thật sự phải thắc mắc

-Tại sao em lại tin anh?

-Tin gì cơ?

-2015,anh đã phạm lỗi khiến cho 1 cầu thủ phải giải nghệ..em biết chứ?

-Em biết,nhưng nó liên quan gì đến câu hỏi?

-Nó làm tâm lý anh trống rỗng lắm,anh luôn mặc định sẽ không ai tin tưởng mình nữa..đồng đội,khán giả,hầu như là tất cả..anh đều cho rằng họ không bao giờ có thể tin anh.

-Tại sao lại như thế,đó là quá khứ..chuyện đã qua sao lại lấy nó làm sự dày vò cho hiện tại chứ?Em tin anh,vì anh là cả thế giới của em đó.

-Hửm?

-Khi em chấn thương,anh là người ở bên em lo cho em nhất. Em nhớ gia đình,anh luôn cho em cảm giác anh là gia đình của em..anh lúc nào cũng bao bọc em,bảo vệ em..có lí do gì em lại không tin anh?

-Tốt thật,người tin tưởng anh lại là người anh thương nhất..

/quay về hiện tại/

Văn Toàn là một người sống tình cảm,dù cho lúc nào cậu cũng vui vẻ..nhưng khi cả đội thua,cậu luôn là người buồn lâu nhất-Quế Ngọc Hải đã nói thế,và lúc này cũng không ngoại lệ

-Toàn à,chúng ta sẽ lấy lại tất cả..em đừng buồn nữa được không?

-Em đâu có buồn...

-Thôi đi,mặt em xị cả ra rồi.

-Anh này!

Tối hôm đó,cậu không ngủ được nên đã mò lên sân thượng để hóng gió..cầu mong nó cuốn mọi ưu phiền đó bay thật xa..

Hơi ấm từ phía sau truyền đến,là anh..và một chiếc áo ấm thật dày..anh ôm trọn cậu vào lòng và bao phủ cả 2 bằng chiếc áo bông dày đó. Thiếu người này người kia lại thức giấc..

-Em lên đây làm gì,trời đang rất lạnh mà..

-Sao anh biết em ở đây

-Đây là nơi lần đầu anh ôm em..

-Em thấy tâm trạng không tốt nên lên đây..

-Nói anh nghe được chứ?

-Anh không hiểu được đâu..

-Chuyện về trận thua sao?..anh đã bảo là không sao mà..

-Sao anh biết?

-Vì anh là cả thế giới của em..

[Hải Toàn] Một Nhớ Ngàn YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ