Sau trận thi đấu với tuyển Trung Quốc vừa rồi,cả đội ai cũng áp lực vì sự thất vọng đã gây ra cho CĐV Việt Nam..nhưng ai cũng cố gắng vực tinh thần dậy để tập luyện chuẩn bị thi đấu cho trận Oman sắp tới.Kể từ hôm ấy,Văn Toàn cứ thất thần..hồn bay đi đâu vẫn chưa về tới..làn sóng chỉ trích cậu cũng ngày một nhiều làm anh phải đánh tan nó đi giúp cậu..anh không muốn thấy bảo bối mình thế đâu..
Cứ sáng thức dậy cậu sẽ ra ban công ngắm bình minh..nó giúp tinh thần thoải mái hơn nhiều,cũng một phần đánh tan đi ưu phiền trong cậu.,
Sáng sau hôm ấy,vẫn như mọi ngày nhưng cậu lại ngắm bình minh trong tâm trạng buồn bã...người mau nước mắt như cậu cũng không thể kiềm được nước mắt mà khóc vì thất vọng bản thân làm quá tệ trong trận đấu vừa qua..
-Sao lại khóc?-Anh cảm nhận kế bên mình không còn hơi ấm của cậu mà tỉnh giấc mò ra ban công tìm..thì lại thấy bảo bối của anh đứng khóc..sao mà cam tâm chứ?
-Em đá tệ quá,chả giúp được gì cả..
-Ai nói em đá tệ chứ?em đã làm rất tốt mà?
-Nhưng...
-Anh là đội trưởng,anh còn chưa chê em thì ai dám chê em?..
-Em...
Nói rồi Ngọc Hải xoay người cậu lại lau giọt nước mắt trên hàng mi của cậu rồi hôn lên cái mũi đã đỏ lên vì khóc đó mà nói
-Em chẳng sao cả,đây là thể thao tập thể..không thể nói một mình em như thế được,ngoan đừng khóc nữa,anh thương
Cậu nghe vậy thì ôm chầm lấy Ngọc Hải to lớn của mình,ở bên anh thật hạnh phúc..được cảm giác che chở làm sao..cậu không muốn rời xa anh đâu..
-Sau này phải nói anh biết nhé?anh sẽ ở bên em..
-Chắc chắn rồi...
-Đi ăn sáng nào!
-Chưa tới giờ mà?
-Ăn cái khác.
-....
/chắc dừng ở đây được rồi,tắt đèn đi ngủ nhé:>/
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] Một Nhớ Ngàn Yêu
Romancevừa nắng vừa mưa sẽ có một cầu vồng vừa tớ vừa cậu sẽ có một tình yêu