chap 4 : thi đấu

788 77 6
                                    


Và cứ ngày ngày cũng gần đến buổi thi đấu,chân của Văn Toàn cũng đã lành..đây chính là tin mừng của đội tuyển. Vì thế nên tần suất tập của cả đội cũng ngày một tăng,vì để có thể dành trọn điểm trong trấn đấu với đội bạn sắp tới,tất cả cầu thủ đều dốc hết sức vào các bài tập của họ.

Với chế độ ăn lành mạnh đi kèm với bài tập chuẩn mực của huấn luyện viên,bây giờ thể lực và độ bền của các cầu thủ dường như đã đạt đến mức tối đa,ai cũng hừng hực hào khí để chiến đấu cho màu cờ sắc áo trong trận đấu ngày mai,dự kiến đây là trận chiến quyết liệt giữa Việt Nam và Malaysia

Trong buổi tối cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra,Hải và Toàn đã dành thời gian sau khi luyện tập cho đến tối để bàn chiến lược thi đấu,trong đầu dường như đã lên kế hoạch hoá gia đình sẵn rồi thì phải...

Trận đấu cuối cùng cũng đã đến,khi tiếng còi trọng tài vừa vang lên,đội hình VN dường như đã thủ rất chắc chắn nay còn bộc phát tấn công..ai ai cũng hừng hực máu lửa quyết dành trọn quyền đi tiếp cho nước mình.

Y như đã an bài,cả đội vui sướng khi Tiến Linh ghi được trái đầu tiên mở bàn tỉ số cho đội tuyển.Hứa hẹn sẽ có 1 trận đấu suôn sẻ và may mắn cho Việt Nam!

Phút thứ 73,vì ngã ở vòng cấm nên Malaysia được nhận 1 quả phạt đền nâng tỉ số 1-1 với Việt Nam.Giờ đây phút thứ 80 người được thay vào sân chính là Văn Toàn..giây phút kế hoạch hoá gia đình bắt đầu được thực hiện

"VĂN TOÀN ĐÃ NGÃ,PENALTYY!!"

Tiếng la hét cổ vũ đã bắt đầu nồng nhiệt hơn khi Văn Toàn đã bị cầu thủ đội bạn chơi xấu và ngã vào vòng cấm giúp Việt Nam được hưởng 1 quả phạt đền từ trọng tài Sato!

Quế Ngọc Hải chính là người nhận nhiệm vụ đá pen,và tất nhiên điều gì đến cũng đã đến!

/2-1 nghiêng về đtqg Việt Nam!/

-Thằng Thanh đi xuống người ông Hải ngay!!tránh raaaaa cho bố mày nhanh Văn Thanhh!!!! - Chủ sở hữu của câu nói đó không ai khác chính là người mang penalty cho chúng ta..Văn Toàn!

-Đây đây xuống đây,chả dám dành đâu làm gì làm đi

Văn Thanh nói xong liền nhảy xuống ngay chứ chả dám đu lâu,sợ!

Ngọc Hải chạy lại ôm cậu và không ngừng khen rằng em hôm nay làm rất tốt.

-Dữ quá,hôm nay em làm tốt thật đó Toàn.

-Nó đạp rách cả giày em=)))

-Hahhahaa,tối về đặt mua cho đôi mới nhá!

-Tạm được

Tối hôm đấy

-Thắng rồi nên xem phim gì nhỉ?thôi xem phim ma đi ! -Văn Toàn hôm nay chắc gan hơn thường ngày rồi,con gấu chúa kế bên chắc ma bắt đi cũng không được

Và....

/Và hẹn mọi người chap sau🥲/

[Hải Toàn] Một Nhớ Ngàn YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ