Đã được hai năm từ cái ngày ấy. ( Rin hiện tại đang 17 tuổi , còn Ran là 19 nhá )
Rindou và Ran đang làm việc với Thiên Trúc ,tư cách là thành viên cốt cán . Làm việc ở đây giúp cho cậu có một nguồn thu nhập khá lớn. Chỉ việc soát địa bàn , giao những lô hàng trái phép , giết những kẻ phản bội ,... Hôm nay Ran đi làm nhiệm vụ rồi .
" Hazzz"_ cậu thở dài bước vào phòng họp của Thiên Trúc.
Cũng không hẳn gọi là phòng họp đâu . Vì các thành viên cốt cán hoặc những người có chức vụ lớn hơn sẽ được ở chung một căn biệt thự với nhau để dễ liên lạc và lập nên tình anh em thắm thiết ( chắc dị )
" Chào anh Rindou "_ Kisaki đang bấm máy tính liên tục ngước lên nhìn cậu , mỉm cười nói.
" À chào em , em đang suy xét thông tin nhiệm vụ đợt trước à " _ Rindou, anh đi lại chỗ kisaki nhìn vào màn hình máy tính
" Cũng không hẳn dậy đâu ạ "_ kisaki lễ phép trả lời .
Mọi người đừng nhìn cậu bé 15 tuổi có thân hình nhỏ nhắn này đánh lừa , thật ra cậu được mệnh danh là No.3 của Thiên Trúc . Với bộ não siêu to khổng lồ đã lập được nhiều chiến thuật cho Thiên Trúc , không có kế hoạt nào bị thất bại nếu để cậu nhóc này lập nên. Cảnh sát cũng không tìm thấy một dấu vết nào cả .
" Này này đừng thân mật với nhau như thế "_ Hanma liền chui vào đứng giữ cậu và Kisaki .
"Kisaki là của tao "_ Hanma .
Đây được coi là bộ đôi phát cơm tró mọi lúc mọi nơi . Không, chỉ có Hanma chủ động thôi . Ngay từ khi biết Kisaki là omega Hanma đã đánh thuốc cậu , đánh dấu cậu ngay trong hôm đó ( liên sĩ đâu rùi anh gì ơi ) ." Tao là của tao , không phải của mày , anh cũng đừng để bụng làm gì anh Rin "_ Kisaki đẩy kính lên bảo .
" Đúng rồi bố mày đéo chấp cái sào di động làm gì "_ Rindou liết sang ai đó bảo
"Ơ "_ Thấy Kisaki đéo bên mình còn kêu Rindou đéo chấp mình . Hanma tổn thương nhưng Hanma không nói ." Vào cuộc họp thôi "_ Izana bước vào nói . Bên cạnh còn có Kakuchou và Koko
Cuộc họp được diễn ra một cách suôn sẻ . Một người được Kisaki giao cho nhiệm vụ và chiến lược . Izana thì thuyết trình về nó .
Lúc này thì cánh cửa mở ra . Sanzu đi lại gác tay lên đầu Rindou và nói .
" Xin lỗi vì đã đến muộn "
"Bỏ tay ra "_ Rindou đẩy tay Sanzu ra khỏi đầu mình.
"Cuộc hộp kết thúc được 3 phút trước rồi Sanzu , sao hôm nay mày đến sớm thế ?"_ Kakuchou mỉa mai nói
" Đoán xem "_ Sanzu tươi cười nói .
" Đây "_ Kisaki bước ra khỏi phòng , đưa cho Sanzu một tập tài liệu về nhiệm vụ . Phía sau là Hanma đang lẽo đẽo bước theo .
______________________________________Đến giờ trưa Rindou cầm con dao lên để....làm bữa trưa . Tại Thiên Trúc Kisaki , Rindou, Kakuchou có nhiệm vụ là làm đồ ăn cho mọi người . Nếu thuê người làm về thì sẽ có nguy cơ là nội gián thế nên tự làm vẫn hơn .
"Cà ri hay cơm trứng ?"_ Rindou
" Cơm trứng sẽ đơn giản hơn "_ Kakuchou
" Em sao cũng được ạ "_ Kisaki
" Oke. Quyết định nấu cà ri "_ Rindou
"...."_ Kisaki và Kakuchou.
Sau một hồi lây hoay dưới bếp .
" Ra ăn nè lũ không làm mà vẫn có ăn "_ Em ngước lên lầu rồi la lớn .Mấy người không làm mà vẫn có ăn bước xuống lầu . Hanma gương mặt còn chảy ke bước xuống .
" Hôm nay ăn gì thế Ki-chan " _ Hanma lại gần kisaki ôm cậu nói
" Ăn con c*c " _ Kisaki cố gắng đẩy Hanma ra khỏi người mình nhưng thất bại .
" A , ăn cơm trước đi Kisaki ạ. Còn cái kia thì để tối nhá "_ Hanma
*Bốp* một cú đấm trời giáng bay thẳng vào bụng Hanma .
" Tức giận là sẽ mau có nết nhăn đó Ki-chan "_ Hanma tủi thân ôm bụng nói .
" Lo ăn đi ,đồ cái sào di động"_ Kisaki đỏ mặt quát .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Trúc × Rindou
RandomTruyện mang thể loại ABO ( không biết thì lên gg tra nha). Đọc truyện vui vẻ (ʘᴗʘ✿) Truyện mang hơi hướng tương lai nhưng không ai phải chết nhé . Có H nên cân nhắt trước khi xem sẽ còn có các couple phụ khác trong truyện . Nếu không hợp gu có th...