Chap 8

1.1K 109 47
                                    

" Mày lo ? Mày biết đường ra à ?"_ Rindou.

" Không , nhưng cứ tin ở tao "_ Izana.

" Giác quan thứ sáu của tao đó "_ Izana tự tin vỗ tay vào lòng ngực nói.

" Giác quan gì cơ ?" _ Rindou nhìn Izana bằng ánh mắt nghi hoặc.

" Thôi nào , cứ tin tưởng ở tao Rinrin "_ Izana hắn dang tay ôm cậu vào lòng .

Mắt liết về một nhân viên đóng vai ma nữ ở xa. Ra hiệu rằng

* Mày mà nhảy ra hù là tao thanh tẩy mày đó *_ Izana.

" Bỏ ra coi , mày sợ à "_ Rindou nhìn Izana cười khinh. 

" Đừng dối lòng Rinrin , người mày đang run này "_ Izana .

" Tao không có , đi ra khỏi chỗ này nào "_ Rindou đấm NHẸ vào bụng Izana một cái .

" Ây " _ Izana .

* Đó là cách mày đối sử với ân nhân của mày à , biết vậy để ả nhân viên kia ra hù mày rồi *_ Izana .
____________________________________

Ở một nơi gần đó .

"Đi đường bên trái thằng ngu này "_ Ran.

'' Bố mày bảo là đi bên phải "_ Sanzu. 

" Tao là thằng giữa bản đồ , tao bảo đi thẳng "_ Kakuchou muốn lên máu với 2 thằng này .

" Rindou bây giờ đang ở đâu chứ ?''_ Sanzu .

" Cục cưng của tao không biết có sao không "_Ran chóng tay lên cằm  .

" Hazz , Izana cũng đã tách ra . Chắc nó đi theo Rin rồi "_ Kakuchou nói vậy cho 2 người kia yên tâm .

* Nó làm tao cảm thấy bất an , liệu thằng đó có làm gì Rinrin không nhỉ *_ Ran .

* Mọi người đều có lí do riêng để gần hơn với Rin- chan , tại sao tao lại không có . Thứ tao muốn tao chắc chắn phải có được , dù bằng biện pháp gì đi nữa .*_ Sanzu.

" Đi nhanh ra khỏi nơi quái quỷ này nào , nó làm tao cảm thấy khó chịu "_ Sanzu. 

_____________________________________

Ở một nơi gần đó không xa. 

" Lạc rồi "_ Inupee. 

* Tuyệt , khoảng thời gian riêng tư hiếm có , phải tranh thủ cơ hội này  *_ Koko .

Bầu không khí im lặng đến khó chịu bao quanh cả hai . Chẳng ai nói với ai lời nào .

* Muốn về nhà *_ Inupee.

*Bầu không khí quái quỷ gì thế này ?*_ Koko

" À ừ , Inupee này "_ Koko.

" Hả ?"_ Inupee .

" À thì ... Trăng hôm nay đẹp nhỉ "_ Koko.

* Nay đang buổi chiều mà , có trăng đâu mà đẹp *_ Inupee .

" Mày sợ đến mức sản rồi à , ổn chứ ? Ra khỏi chỗ này nhanh rồi đi viện nào"_ Inupee .

* Mày vô tình quá Inupee , nhưng tao vẫn thích *_ Koko. 

" Inui này "_ Koko

"Mày đang nói Akane Inui hay Seishu Inui ?" _ Inupee nhăn mày liết qua Koko.

Thiên Trúc × RindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ