" Nhìn kìa thằng đó là omega đó "
" Kinh tởm quá , địt mẹ "
" Trong cũng ngon đấy , hợp đi làm điếm phết ''
" Mày không xứng mang dòng máu của nhà Hatani "
" Sao ở đây lại có omega nhỉ "
Bầu không khí tối đen khiến em chẳng nhìn thấy gì . Em nghe được những lời chế nhạo xung quanh . Những cánh tay từ đâu vươn tới như muốn xé sát em .
" KHÔNG "_ Rindou vừa thoát ra khỏi cơn ác mộng của mình. Em cảm thấy có một cái gì ngẹn ở lòng ngực khiến em khó thở . Bước vào nhà tắm tát nước vào mặt , nhìn bản thân trong gương làm em cảm thấy kinh tởm , em kinh tởm chính bản thân mình.
" Làm omega thì sai à ?"_ Rindou
Em nhìn vào đồng hồ , bây giờ là 1 giờ sáng . Nằm lên giường , nhưng cứ trằn trọc mãi không ngủ được . Em ôm gối bước ra ngoài , mở một cánh cửa khác.
" Rinrin ?"_ Ran
Rindou cũng chẳng nói gì , cậu đi lại ôm chặc lấy Ran , úp đầu vào lòng ngực để cảm nhận sự an toàn .
" Ngủ ngon nii - san "_ Rindou
Ran biết đứa em trai của mình đang bị gì . Cậu đã thường gặp ác mộng từ nhỏ . Mỗi lần như vậy cậu đều tìm Ran để cảm nhận sự an toàn . Vẫn luôn là dậy , Ran luôn bao bọc , bảo vệ cậu .
Anh đưa tay vỗ vỗ vào người em trai bé bỏng của mình .
" Ngủ ngon Rinrin "_ Ran .
Anh kéo chăn đắp lên cho cậu , đã bắt đầu đông rồi , nếu không cẩn thận em ấy sẽ bệnh mất . Rinrin bắt đầu chìm vào giấc ngủ . Ran đang nhìn cậu .
* Giá gì ta có thể bên nhau mãi mãi như thể này , Rinrin nhỉ *_ Ran .
Nói rồi anh cuối xuống trao cho em một nụ hôn nhẹ . Anh dang tay ôm chặt cậu vào lòng , sợ một ngày sẽ không thể ôm cậu như dậy nữa.
_____________________________________
Buổi sáng
Ánh sáng từ khe cửa chiếu vào mắt cậu . Mở mắt ra thấy Ran vẫn ở đấy . Anh đang ngồi bấm điện thoại . Tuy đã dậy nhưng anh vẫn muốn bên cậu lâu hơn.
" Chào buổi sáng nii-san "_ em ngồi bậc dậy , dụi dụi mắt nói .
" Chào buổi sáng Rinrin , em ngủ ngon chứ "_ Ran .
" Không hẳn ạ "_ nói rồi Rin ôm gối bước về phòng mình.
______________________________________
* Trời chuyển lạnh rồi . Buổi sáng có tô mình ấm nóng thì còn gì bằng * _ Rin vừa đánh răng vừa nghĩ .
Bước xuống phòng bếp Rin đã thấy Kakuchou ở đó sẵn .
" Mùa đông rồi mày nên mặt áo khoác vào đó Kakuchou "_ Rindou
" Chào buổi sáng Rin , cứ ngồi đợi đi hôm nay tao sẽ làm bữa sáng "_ Kakuchou
" Tao phụ cho , yên tâm tao không bị què "_ Rindou
Nói rồi em săn tay áo lên . Bước đến nhúng tay vào chỗ rửa rau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Trúc × Rindou
RandomTruyện mang thể loại ABO ( không biết thì lên gg tra nha). Đọc truyện vui vẻ (ʘᴗʘ✿) Truyện mang hơi hướng tương lai nhưng không ai phải chết nhé . Có H nên cân nhắt trước khi xem sẽ còn có các couple phụ khác trong truyện . Nếu không hợp gu có th...