Sáng hôm sau.
* Nay là ngày đầu năm nhỉ? Mấy giờ rồi?*_ Rindou.
* 7 giờ rồi*_ Rindou hướng mắt về cái đồng hồ treo tường ở góc phòng.
" Sanzu à, dậy đi"_ Rindou.
Em đưa tay qua kế bên mình vỗ vỗ Nhưng đáp lại chỉ là một sự im lặng.
* Hể, nó dậy sớm à?*_ Rindou.
______________________________________" Mày dậy rồi à, Rin-chan?"_ Sanzu đã đứng sau lưng Rindou từ hồi nào.
"À ừ"_ Rindou có chút giật mình và lạnh sống lưng.
" Nào nào, đứng dậy vệ sinh đi, tóc mày rối lên rồi kìa. Ngủ như chết kêu mãi không dậy"_ Sanzu.
Hắn đẩy vai em hướng về phòng vệ sinh.
" Nhanh lên, hôm nay tao đã tự tay xuống bếp đấy"_ Sanzu.
Rindou bước vào phòng tắm, em bắt đầu hoài nghi khi nghe câu Sanzu xuống bếp.
* Chắc là ăn được. Nhỉ?*_ Rindou.
______________________________________Sau khi vệ sinh cá nhân xong em mở cửa đi ra.
* Tại sao nơi này lại cho phòng bếp từng phòng vậy?*_ Rindou đang lo sợ mà bước vào khu bếp.
" A, xong rồi à? Ngồi đi, đợi tao một chút, gần chín rồi"_ Sanzu ngước nhìn em đẩy mắt sang bàn ăn, ra hiệu cho em hãy ngồi ở đó.
Em ngồi xuống ngửi mùi thức ăn xung quanh.
* Hể? Mùi cũng đâu quá tệ*_ Rindou.
" Mày biết nấu ăn à Sanzu?"_ Rindou nhìn bóng lưng đang loay hoay bên bếp.
'' Không hẳn, tao vừa tập vài tiếng trước. Tao đã dậy sớm để nấu cho mày đó"_ Sanzu đưa một muỗng súp lên nếm thử.
* Nghe bất an v*i l*n*_ Rindou.
* Có vẻ được rồi*_ Sanzu.
" Rindou này, mày đi lấy mấy cái bát đi"_ Sanzu chỉ tay về cái hướng tủ để bát.
" À đợi"_ Rindou đi về hướng cái tủ, vừa nhấc mấy cái bát lên thì...
// Rầm// Rindou giật mình quay lại. Hình ảnh đập dô mắt cậu là chiếc nồi súp bị lật đổ. Em chuyển ánh mắt qua nhìn biểu hiện của Sanzu. Mặt hắn tối sầm, giục lấy cái muỗi trên tay ra góc phòng.
* Tch*_ Sanzu.
" Dẹp đi, ra ngoài ăn Rin-chan"_ Sanzu.
Sanzu ngồi xuống, lấy tay hốt lấy phần súp nóng bị đổ vào trong nồi.
"Cái thằng ngu này"_ Rindou vội chạy lại giữ tay Sanzu đem lại gần vòi sen mà xã nước.
" Nếu bị phỏng thì sao"_ Rindou ngước lên nhìn khuôn mặt chẳng mất vui vẻ của Sanzu.
* Cọc rồi à?*_ Rindou.
______________________________________...
Rindou và Sanzu nhìn nồi súp nằm lăn lóc dưới sàn.
"Dẹp đi, ta ra ngoài ăn. Tao sẽ gọi người lên dọn"_ Sanzu.
Hắn cầm tay em lôi đi, nhưng Rindou lại bỏ tay hắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Trúc × Rindou
RastgeleTruyện mang thể loại ABO ( không biết thì lên gg tra nha). Đọc truyện vui vẻ (ʘᴗʘ✿) Truyện mang hơi hướng tương lai nhưng không ai phải chết nhé . Có H nên cân nhắt trước khi xem sẽ còn có các couple phụ khác trong truyện . Nếu không hợp gu có th...