Inupee bước về phòng.
Cậu mở cửa ra dựa vào tường nhìn người con trai ngồi ở đó.
" Tìm tao có việc gì không?... Koko"_ Inupee.
Koko quay lưng lại. Hắn đứng bật dậy, tiến đến Inui rồi nắm chặt vai cậu.
" Inupee... Quay lại được không"_ Hắn dựa đầu vào vai cậu.
* Mày vẫn như vậy, Koko ạ.*_ Inupee.
" Cuộc sống không có mày khó khăn quá"_ Hắn nói bằng giọng chua sót.
Inupee nắm chặt lấy cổ áo Koko kéo ra. Nghiêng đầu nhìn Koko bằng ánh mắt khinh bỉ.
" Mày điên à? uống nhầm thuốc hay gì? Chúng ta chia tay rồi. Cuộc sống ở bên mày khiến tao mệt mỏi, tao không phải là công cụ để mày thay thế ai đó"_ Inupee.
" Inupee... Tao thật sự rất cần mày. Thứ lỗi cho tao, làm ơn... Hãy cho tao một cơ hội. Tao sẽ không bao giờ làm mày buồn nữa"_ Koko ôm chặt Inupee, tăng lực để cậu không thể kéo ra được.
" Mày..."_ Inupee bỗng chợt im lặng ngước lên nhìn Koko.
Hắn đang cầm một khẩu súng chĩa thẳng vào sau gáy cậu.
" Nếu vậy... Mày chết đi nhá. Mày sẽ quên đi những việc đó, ta sẽ gặp nhau ở kiếp sau. Lúc đó hãy làm bạn đời của tao, được không? Tao sẽ giết mày tại đây, nếu mày không là của tao thì sẽ không ai có được mày"_ Koko.
" Giết tao? Được thôi. Khi chĩa súng vào đầu tao, tay mày run thật đấy Koko. Haha, giết tao ư? Này bắn đi"_ Inupee cười khinh một cái.
* Tch, chết khi có một viên đạn trong đầu sao? Chẳng đẹp gì cả*_ Inupee nhắm mắt lại coi như vĩnh biệt cái cuộc sống này.
" Hazz, mày thà chết thay vì quay lại với tao à?"_ Koko hạ khẩu súng xuống.
" Bắn đi chứ? Sau khi tao chết thì lấy cái thẻ đen của tao ra ngân hàng mai tán cho tao tốt vào. Nếu không biết mật khẩu thì đi hỏi Akane-san"_ Inupee.
" Mật khẩu là ngày sinh nhật của tao nhỉ?"_ Koko.
Inupee từ từ mở mắt ra. Hai người nhìn nhau trong căn phòng không một chút động tĩnh.
" Phải thì sao? Không giết tao nữa à?"_ Inupee.
" Nói thật đi Inupee, mày vẫn còn thích tao mà, đúng chứ"_ Koko hạ người xuống, mặt đối mặt với Inupee.
" K-không"_ Inupee hướng mắt sang chỗ khác.
" Khi nói dối tai mày sẽ đỏ lên đấy Inupee, xem nó đỏ chót rồi này"_ Koko búng tay nhẹ vào vành tai đang ửng đỏ của Inupee.
"..."_ Inupee.
" Vậy... Xem ai nói là muốn giết tao nhưng lại cầm cây súng không đạn nào?"_ Inupee dựt khẩu súng trên tay Koko chĩa vào đầu mình bắn một phát. Quả nhiên chẳng có viên đạn nào được bắn ra vì đó chỉ là cây súng rỗng.
" Hửm?"_ Inupee cười khinh, nhướng mày nói.
" Vậy ai là người đặt mật khẩu ngân hàng là sinh nhật của người yêu cũ? Nói thật đi mày còn thích tao"_Koko.
" Không, mày là người còn thích tao mới đúng. Tại sao tao lại phải thích người làm tao khóc chứ, tao không có thích mày. Tao chẳng bao giờ muốn thích mày một lần nào nữa"_ Inupee, những giọt nước mắt từ từ rơi trên má cậu. Lúc này chả giống cậu thường ngày nữa, Inupee chẳng bao giờ quát tháo ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Trúc × Rindou
De TodoTruyện mang thể loại ABO ( không biết thì lên gg tra nha). Đọc truyện vui vẻ (ʘᴗʘ✿) Truyện mang hơi hướng tương lai nhưng không ai phải chết nhé . Có H nên cân nhắt trước khi xem sẽ còn có các couple phụ khác trong truyện . Nếu không hợp gu có th...