ABO
ngày đã làm cho cuộc đời của cậu thay đổi : ngày kiểm tra giới tính____________________________________
Rindou giờ đã là một cậu thiếu niên 15 tuổi . Hôm nay trường của cậu sẽ tổ chức ngày kiểm tra giới tính cho khối năm nhất . Anh trai cậu Hataini Ran đã được chuẩn đoán là một alpha trội từ hai năm trước . Ba và mẹ cậu đều là alpha nên cậu cũng chẳng lo lắng gì . Cậu nghĩ ít nhất thì mình cũng phải là một beta chứ nhỉ .
"Ran à , dậyyyy"_Rindou. Cậu đang cố gắng lôi xác của thằng anh mình dậy.
"Năm phút ... nữa "_Ran. Anh nói bằng một giọng uể oải .
Với một người có tính là thương yêu anh trai thì cậu quyết định . Bỏ ổng ở đó mà đi học trước .
Hôm nay sẽ là ngày sát nhập giới tính . Rindou khá trầm tính nên cậu chỉ mong mình là một beta , nhưng ba cậu luôn mong muốn là alpha .
Ông là một người giàu có trong giới làm ăn . Người đã luôn tự hào về cậu con trai trưởng Hatani Ran của mình . Ông mong Rindou trở thành alpha vì không muốn dòng họ Hatani mất mặt .
Khi đã mang dòng máu nhà Hatani thì chỉ alpha mới là người có tiếng nói . Làm beta thì sẽ bị khinh thường , trêu chọc . Còn làm omega thì .... Cậu cũng không biết nữa , vì dòng họ nhà Hatani đã bao giờ có omega đâu.
(Bà tác giả : thấy có điềm chưa :(((. )
______________________________________Bước vào phòng , ngồi đối diện bác sĩ . Ông đưa cho cậu sắp giấy trên tay rồi bảo :
" Cần bảo mật không?"Cậu cầm sắp giấy trên tay mà không nói thành lời .
" Tôi là omega ... lặn " Cậu ngước lên nhìn vị bác sĩ trước mặt." Nhìn cậu thế này thì chắc là cần bảo mật nhỉ ? "_ ông đẩy kính nhìn cậu bằng vẻ mặt khinh bỉ .
Sau đó ông từ tốn đặc một lọ thuốc trên bàn .
"Đây là thuốc ức chế , nếu cậu không muốn quan hệ tình dục thì cứ dùng nó vào mỗi kì phát tình "Rindou mệt mỏi cầm lọ thuốc đi ra khỏi phòng . Cậu cảm thấy lo lắng , lo lắng vì sợ cha cậu biết được. Ở thời bây giờ omega được coi chẳng khác gì "một cái máy đẻ " , một thứ" công cụ tình dục , thoản mãn " cho alpha.
Cậu đang đi ở hành lang thì gặp được anh trai mình . Ran khoác vai em trai mình .
" Rinrin tồi lắm , sao lúc sáng lại bỏ anh đi thế chứ "_ anh làm vẻ mặt giận dỗi nhìn cậu .
" R..Ran à " giọng cậu rung rung nói .
" Sao thế ? " _ Ran
" Nếu em là omega thì anh sẽ ghét em chứ ..... À ...ý em là nếu ...nếu thôi "_Rin đưa tay quơ quơ mấy cái để bầu không khí ổn hơn
" Em là omega à "_ Ran nhìn cậu nói.
" Em ..." _ Rin gật đầu nhẹ tỏ vẻ đồng ý , nước mắt của cậu rưng rưng .Cậu vào Ran đang ở trong một bầu không khí hết sức là khó chịu . Chẳng ai nói với ai câu nào. Cậu nghĩ rằng là anh sẽ ghê tởm cậu. Nhưng không.
" Anh sẽ bảo vệ em "_ anh đưa tay lên xoa đầu cậu .
" Anh không cần thương hại em đâu Ran , cha ghét omega ...anh cũng biết mà đúng không "_ cậu nở một nụ cười miễn cưỡng , đưa mắt lên nhìn vào anh trai mình .
" Mọi chuyện rùi sẽ ổn thôi , anh sẽ giúp em đối mặt với cha . Anh sẽ không bao giờ bỏ em Rinrin. "_ Ran ôm cậu vào lòng .
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Trúc × Rindou
DiversosTruyện mang thể loại ABO ( không biết thì lên gg tra nha). Đọc truyện vui vẻ (ʘᴗʘ✿) Truyện mang hơi hướng tương lai nhưng không ai phải chết nhé . Có H nên cân nhắt trước khi xem sẽ còn có các couple phụ khác trong truyện . Nếu không hợp gu có th...