" Shinichiro... À không, Hắc Long giải tán rồi"_ Inupee.
" Hả? Tại sao lại giải tán ?"_ Rindou.
" Có lẽ Hắc Long giải tán cũng một phần tại tao"_ Inupee cuối mặt xuống .
" Tại mày?"_ Rindou.
" Đã có một khoảng thời gian tao được bầu lên làm đội trưởng của một phiên đội, mọi lời chế nhạo cho Hắc Long phát ra từ đó. Ví dụ như là Hắc Long không còn người hay gì mà lại để một con omega dơ bẩn lên thay"_ Inupee.
" Từ lúc Shinichiro công khai là omega thì Hắc Long cũng từ từ mất đi thời hoàng kim nhưng nó vẫn lớn mạnh, có lẽ do sự việc của tao nên Hắc Long mới tan rã chăng? "_ Inupee.
"..."_ Rindou.
" Mày đồng ý với quyết định đó à?"_ Rindou nhìn sang gương mặt bùn bã của Inupee.
" Tao tôn trọng Shinichiro và tao cũng sẽ tôn trọng quyết định của anh ấy"_ Inupee.
" Hắc Long đã giải tán 1 tuần rồi nhưng tao cứ cảm giác nó vừa xảy ra từ hôm qua"_ Inupee.
" Vậy... Mày có định tham gia một băng đảng nào khác không?"_ Rindou.
" Hể, Izana không nói gì với mày à? "_ Inupee.
" Nói gì?"_ Rindou.
" Tao đã được vào Thiên Trúc rồi. Khi thấy tao tuyệt vọng thì Shinichiro đã giới thiệu cho tao. Đáng ra tao không đồng ý đâu nhưng vì là Shinichiro giới thiệu nên tao không thể từ chối"_ Inupee nở nụ cười chua chát.
" Vậy mày sẽ làm việc dưới chướng của ai? Hay làm với tao này"_ Rindou.
" Bang đầu thì tao xin vào chỗ mày nhưng không biết vì lí do quái quỷ gì mà lại được vào chướng Kakuchou. Họ nói tao được nhận xét là thích hợp vào đó hơn "_ Inupee khó chịu ra mặt nói.
* Bên phía Kakuchou chuyên làm về hộp đồng và vận chuyển phải không nhỉ? Inupee chắc sẽ ổn hơn khi ở đó*_ Rindou.
" Năm mới vui vẻ Rindou"_ Inupee vừa nói pháo bông trên trời liền hiện lên.
" Ở đây có tổ chức pháo hoa luôn à, đầu tư nhỉ?"_ Rindou.
" Không hổ danh là nơi du lịch có tiếng"_ Rindou .
" Năm mới vui vẻ Inupee"_ Rindou.
" Năm qua thật vất vả nhỉ?"_ Rindou.
// Phập// một cây katana được phóng gần đầu Inupee, với lực phóng khá mạnh khiến thanh katana được ghim thẳng vào tường.
" Trả Rindou cho tao"_ Sanzu.
" Thằng hồng hạc kia , tao kiếm tiền là nhờ cái bản mặt này đấy mày biết chứ? nên ít ra thì hãy sử dụng nó thế này..."_ Inupee rút cây katana rồi bước đến gần Sanzu chĩa thẳng vào cổ hắn.
" Muốn phang nhau à? Tao chấp"_ Sanzu.
" Tao không ngán thằng nào đâu"_ Inupee.
" Thôi, dừng lại tại đây đi. Chút nữa bị đuổi từng đứa giờ"_ Rindou.
" Rindou là của tao, mày nghĩ mày là ai mà tối ngày dắt nó đi nơi nào đó mà không xin phép tao"_ Sanzu.
* Tao đã lục tung cái suối nước nóng để tìm Rin-chan đấy"_ Sanzu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Trúc × Rindou
RandomTruyện mang thể loại ABO ( không biết thì lên gg tra nha). Đọc truyện vui vẻ (ʘᴗʘ✿) Truyện mang hơi hướng tương lai nhưng không ai phải chết nhé . Có H nên cân nhắt trước khi xem sẽ còn có các couple phụ khác trong truyện . Nếu không hợp gu có th...