For You My Big Brother, Technoblade. [Bad]

140 13 0
                                    

_Kịch bản gặp nhau của 4 người trước đó được lấy từ 'Một Gia Đình_[SBI]'

—————

  Một lần cùng Philza trở về L'Manberg giờ đây đã bị anh góp một phần phá hoại khiến nó giống như một khu chiến trường sặc mùi khói thuốc nổ, cỏ cũng không mọc nổi và địa hình bị sụp đổ chất thành tá khối đất đá kì dị vì bom.

Sự việc lần này còn tệ hại hơn lần 10 năm trước đó nữa, là anh đã đồng ý với điều kiện của Dream, cũng như coi chuyện đó là việc chính nghĩa cần thực thi.

  Nhưng chiến tranh vốn dĩ đã tồn tại hai từ 'mất mát' luôn đi liền với nó, và tồi tệ làm sao khi chúng lại xảy ra với anh.

Cái ngày mà chính tay anh cho thả những con Wither đó để giúp phần nào xóa sổ đi các công trình, ngày mà anh đặt dấu chấm hết cho nền văn minh hàng thế kỉ qua của L'Manberg, cũng là ngày tang của Wilbur cho năm sau.

  Techno càng không muốn đầu óc bận tâm về cái chết của người anh đã một tiếng gọi 'em', hai tiếng cũng là 'em' ấy.

Chỉ là, anh có thể quên đi những chuyện quá khứ mà hai anh em đã cùng xây dựng những kỉ niệm đẹp với nhau.
  Nhưng hình ảnh Wilbur ngã xuống, đầu không còn chút lực nào để ngẩng dậy, thân xác vô hồn cứ thế mặc cho Philza lung lay Wilbur mãi.

  Anh không nghĩ mình còn giữ cây kiếm đó.
  Cây kiếm đã chấm dứt cuộc đời của một người thanh niên đã đánh mất bản ngã của mình.

______

  Techno thoáng thấy một bóng lưng cùng bộ quần áo tưởng chừng não bộ đã hoàn toàn xóa sổ nó vì biết kí ức này sẽ chẳng bao giờ quay lại.

Chiếc áo len nâu nhạt, ngả chút vàng ruộm của lúa nhưng vẫn giữ được màu nâu chủ đạo, quần nâu đậm của gỗ tự nhiên, hơi phai màu vì đã lâu chủ nhân chúng chưa mặc tới.

  Vì khoảng cách khá xa nên anh không thể chuẩn đoán rõ người kia là ai, nhưng nhìn vào lại khiến anh sững người một lát, sự quen thuộc thoáng qua đầu anh, nhưng giây sau liền phải rời đi nhanh vì hiện có lệnh truy nã mình.

__________

  Techno biết được Tommy đã tự đóng một cọc gỗ và chôn cất tro tàn của Wilbur ở L'Man Tree, cái cây mà cả ba anh em mỗi ngày đều lẻn khỏi thành L'Manberg chỉ để đổi lại vài chục phút ngắn hít thở khí trời bên ngoài, cũng như cho Tommy và Wilbur thấy được sự rộng lớn, bao la và thứ vẻ đẹp của tự nhiên đặc biệt, đáng chiêm ngưỡng thế nào nếu bọn chúng cứ mãi nhốt mình sau bức tường đen.

  Cũng đã qua 1 tháng kể từ 'Ngày Tận Thế' như dân chúng đặt cho, Philza hiện tại đang bị giam giữ ở một căn nhà riêng và lén lút gửi thư báo cáo tình hình của Tommy cũng như những người mà cả hai quen biết qua cho Techno nắm rõ thông tin. Anh đã trở thành đối tượng truy nã nên phải chạy trốn đến một nơi hiu quạnh, xung quanh là những đồi thông nghi ngút, thời tiết lạnh khắc nghiệt nhất để những tên quân lính trong thành hay thợ săn không thể tìm đến được.

Trong bức thư gần nhất mà Philza gửi về, ông đã chờ không có lính canh, lẻn theo Tommy ra ngoài thành và thấy cậu loay hoay thứ gì đó dưới gốc cây, chờ đợi vài phút sau ông mới ngỡ ra đó là một ngôi mộ nhỏ được Tommy dựng khá sơ sài lên để tưởng niệm cho Wilbur.
Cũng phải thôi, kể từ sau khi Wilbur mất, mọi người đều cho rằng cái chết ấy là xứng đáng với kẻ phản quốc như anh, Tommy cũng không có thành kiến nào về sự phán xét này, cậu đã quá mệt mỏi và gần như không thể tiếp tục bước tiếp trong tương lai.

_Sự Tự Do Bị Ràng Buộc_[Wilbur-Ghostbur-DreamSMP]-Hoàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ