1, 1. Khúc nhạc dạo
Sawada Tsunayoshi đối chính mình qua đi mười bốn năm sinh hoạt vẫn luôn thực vừa lòng.
Mẫu thân Sawada Nana tính cách khai sáng ôn nhu, chẳng những chưa từng có yêu cầu quá Sawada Tsunayoshi khảo thí thành tích, cũng cũng không bởi vì chính mình nhi tử trung hạ du thành tích mà cưỡng bách Sawada Tsunayoshi đi thượng cái gì lớp học bổ túc.
Học tập áp lực cái này từ ở Sawada Tsunayoshi mười bốn năm trong cuộc đời căn bản liền không xuất hiện quá.
Nhất phái nhàn nhã trong sinh hoạt, Sawada Tsunayoshi ở Namimori như cá gặp nước hoa thủy hơn phân nửa đời.
Sau đó liền gặp báo ứng.
Cũng không biết có phải hay không bởi vì Sawada Tsunayoshi vô số lần bởi vì nhà mình nghe nói biến thành bầu trời ngôi sao phụ thân chưa từng có xuất hiện ở trước mắt mà không sao cả nguyên nhân.
Thậm chí ôm ấp một loại, phụ thân đến tột cùng có phải hay không ngôi sao không sao cả, chỉ cần ngoài không gian sinh hoạt phí mỗi tháng đúng giờ đánh tới trong nhà tài khoản, làm Sawada Tsunayoshi có thể không kiêng nể gì thảnh thơi chơi đùa không có chí lớn là được.
Mặt khác cái gì trong nhà kỳ quái thân thích, mạc danh thân thế gì đó, đều không quá trọng yếu.
Sawada Tsunayoshi chơi game thời điểm ngẫu nhiên còn nghĩ tới chính mình có lẽ là cái gì cứu vớt thế giới chúa cứu thế, một ngày nào đó có thể nhận được bầu trời rơi xuống bàn tay vàng nháy mắt cuồng bá khốc huyễn túm.
Mà hiện thực là, đi ở trên đường trong tay cầm máy chơi game chính nha nha đâu, nghênh diện chính là Namimori một bá Hibari học trưởng ra sức đánh tên côn đồ cảnh tượng.
Một đôi 50, cuồng bá khốc huyễn túm.
"......" Sawada Tsunayoshi.
Hảo đi, có lẽ có thể đổi cái ý tưởng, không thể chính mình cuồng bá khốc huyễn túm, tốt xấu cũng có thể ở cuồng bá khốc huyễn túm học trưởng thủ hạ thảnh thảnh thơi thơi hạnh phúc sinh hoạt.
Nhân tiện nhắc tới, lần đó ngoài ý muốn cuối cùng, Sawada Tsunayoshi ở liếc mắt một cái sắc bén đảo qua tới Hibari học trưởng nhìn chăm chú hạ, cơ trí hỗ trợ đánh thông cấp cứu điện thoại, tránh khỏi Hibari học trưởng lệ thường cắn giết một cái kế tiếp bước đi.
Tránh được một kiếp Sawada Tsunayoshi cảm thấy Hibari học trưởng đi phía trước bỏ xuống ánh mắt là ẩn hàm tán thưởng.
Năm ấy Sawada Tsunayoshi mười hai tuổi.
****
Mười bốn tuổi lúc sau sinh hoạt tựa như một hồi mỹ lệ kỳ dị cảnh trong mơ, nói thực ra Sawada Tsunayoshi lấy qua đi mười bốn năm dưỡng lão trì độn thần kinh thực sự không quá có thể phản ứng lại đây kia nổ mạnh thức trải qua đến tột cùng như thế nào thay đổi hắn sinh hoạt.
Cảnh trong mơ kết thúc thời điểm, Sawada Tsunayoshi vừa lúc ngồi trên Vongola mười đại mục đích bảo tọa, một bên này đây Xanxus cầm đầu Varia ám sát bộ đội thành viên, một bên này đây Gokudera Hayato ngẩng đầu lên Sawada Tsunayoshi thân vệ sáu vị người thủ hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola cuồng tưởng khúc - Quá Lăng Tử
Fanfiction【 bổn văn tóm tắt 】 Sơn bên kia hải bên kia có một tòa Vongola lâu đài, cổ xưa hoa mỹ lâu đài trải qua mưa gió nghênh đón tân chủ nhân. -- đại khái chính là quay chung quanh Vongola Juudaime mà phát sinh một loạt Mafia hằng ngày nhẹ nhàng sinh hoạt...