233, 41. Người sùng bái
Làm cảng Mafia đóng quân thành thị, Yokohama cuối tuần sáng sớm cùng bình thường thành thị không có gì bất đồng.
Rộng lớn thẳng tắp trên đường cái ngựa xe như nước, sâu xa uốn lượn hẻm nhỏ người đi đường bước đi vội vàng, lam thủy tẩm trong suốt không trung bao trùm ở thành thị phía trên, đám đông hướng về cửa hàng, nhà xưởng, công tác đơn vị, tùy ý mà đi.
Nói thực ra, tuy rằng tuổi nhỏ khi ở Nhật Bản trụ quá một đoạn không ngắn thời gian, chính là Lambo · Bovino vẫn là không thế nào thói quen như vậy bận rộn đô thị tiết tấu.
Nhật Bản Namimori là một cái bình thường tiểu thành trấn, so với thành phố lớn phồn hoa, Namimori sinh hoạt tiết tấu rõ ràng chậm rất nhiều.
Lúc trước ở tại Namimori Sawada dinh thự thời điểm, mỗi ngày trừ bỏ sẽ bị sáng sớm đến từ thiếu niên khi Sawada Tsunayoshi trong phòng đồng hồ báo thức đánh thức, Lambo · Bovino tuổi nhỏ khi trong trí nhớ nhiều nhất vẫn là Sawada mụ mụ các loại mỹ vị chuyên môn.
Sawada Tsunayoshi sau lại đi Tokyo vào đại học thời điểm, tuy rằng Lambo · Bovino cũng tưởng đi theo cùng đi, bất quá điểm này tiểu tâm tư còn không có lộ ra tới đã bị Reborn cái này đại ma vương cấp vô tình chặt đứt.
Liên quan Lambo · Bovino cùng Gokudera Hayato ở bên trong, một chúng muốn chết muốn sống mười đại mục người thủ hộ nhóm đều bị lãnh khốc đóng gói đưa hướng Sicilia đảo.
Tuy rằng nói làm Vongola đại biểu chi nhất, hội tụ đông đảo thế giới tương lai gia tộc người thừa kế Mafia trường học đối với Lambo · Bovino bọn họ tới nói không có gì không tốt.
Bất quá nói như thế nào đâu, nếu lật xem Vongola lịch sử, Vongola nhị đại lúc sau, Vongola mười đại đồng lứa là khoá trước trung duy nhất một cái thủ lĩnh cùng người thủ hộ tốt nghiệp ở bất đồng trường học đồng lứa.
Nhiều ít vẫn là sẽ có chút tiếc nuối đi.
So với Namimori, Sicilia đảo sinh hoạt tiết tấu càng thêm thong thả, này cùng lịch sử văn hóa nội tình cùng với địa vực bất đồng cũng có quan hệ.
Ở Sicilia đảo thời điểm, trừ bỏ bị nhà mình lão sư yêu cầu nghiêm khắc tuân thủ đi làm tan tầm quy tắc ở Vongola lâu đài đánh tạp Sawada Tsunayoshi, đối với Lambo · Bovino vị này học sinh tới nói, Mafia trường học làm việc và nghỉ ngơi thời gian liền tương đối hữu hảo.
Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Mafia trường học điển hình sáng đi chiều về còn có các loại thường thường tuy rằng không nhất định nghỉ nhưng là nhất định có thêm cơm tiết ngày nghỉ sinh hoạt, lam nhiễm · Bovino đại khái còn có thể thể hội tám | chín năm.
Bất quá này đó cũng là chuyện ngoài lề, trở lại chuyện chính.
Sở dĩ hôm nay sáng sớm Lambo · Bovino vứt bỏ ngủ nướng nhàn nhã đi ra Nakahara Chuuya biệt thự đại môn, là bởi vì ngày mai chính là hắn cùng Nakahara Chuuya thương lượng tốt cùng nhau phản giáo thời gian.
Vì trấn an tiểu đồng bọn Daniel · Baltica bị thường xuyên thân cận không sai biệt lắm hủy diệt một cái kỳ nghỉ, hơn nữa Yuni · Giglio Nero linh tinh vài câu trên mạng nói chuyện phiếm khi nói không thể cùng Lambo cùng ngày sau bổn du ngoạn tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola cuồng tưởng khúc - Quá Lăng Tử
Fanfiction【 bổn văn tóm tắt 】 Sơn bên kia hải bên kia có một tòa Vongola lâu đài, cổ xưa hoa mỹ lâu đài trải qua mưa gió nghênh đón tân chủ nhân. -- đại khái chính là quay chung quanh Vongola Juudaime mà phát sinh một loạt Mafia hằng ngày nhẹ nhàng sinh hoạt...