Phần 2

231 1 4
                                    

81, 1. Thiết luật

Sawada Tsunayoshi Luân Đôn nghỉ phép cuối cùng một hồi hẹn hò, kết thúc với công viên giải trí hẹn hò thánh địa bánh xe quay.

Cùng với Nakahara Chuuya cùng Lambo hai người đối Dazai Osamu cái này miệng thiếu gia hỏa hỗn hợp đánh kép, ngày đó buổi tối ngồi ở bánh xe quay tới đỉnh điểm thời điểm, vừa lúc đuổi kịp công viên giải trí phóng pháo hoa.

Pháo hoa lộng lẫy, đầy trời bay múa.

Giây lát lướt qua lúc sau chính là sớm đã dự định chia lìa.

Ngày hôm sau buổi sáng, ở tiếng người ồn ào Luân Đôn sân bay nửa đường đừng lúc sau.

Sawada Tsunayoshi đoàn người ngồi máy bay trở lại Sicilia đảo, mà Nakahara Chuuya tắc cùng Dazai Osamu cùng nhau, bước lên đi trước Yokohama chuyến bay.

Một tả một hữu, ai đi đường nấy.

Nhưng là ai cũng không nghĩ tới, lại lần nữa gặp mặt cơ hội sẽ đến nhanh như vậy, hơn nữa như vậy ngoài dự đoán mọi người.

****

Thời gian, tạm thời trở lại Nakahara Chuuya cùng Lambo quen biết nửa tháng trước.

Khi đó, Sawada Tsunayoshi bọn họ còn ở Sicilia đảo Vongola lâu đài trung vì nghỉ phép mà nỗ lực công tác, Lambo còn ở Mafia trường học trung nỗ lực trốn học...... Khụ, học tập.

Nakahara Chuuya còn ở Luân Đôn bên này đi công tác, mà Dazai Osamu, còn ở cùng bọn họ cách xa nhau vạn dặm xa Nhật Bản Yokohama.

Đêm khuya 12 giờ, Yokohama nào đó xó xỉnh trong một góc.

Nơi này có một nhà ở vào ngầm cổ xưa tửu quán.

Tửu quán ngoại chiêu bài lụi bại, có thể ở xa hoa truỵ lạc buổi tối, một đường ngựa quen đường cũ tìm được này gian tửu quán, giống nhau đều là khách quen.

Dazai Osamu chính là nơi này khách quen.

Cho nên hôm nay buổi tối, bước uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước, đi xuống thang lầu đi vào này gian cổ xưa tửu quán thời điểm, Dazai Osamu cũng không ngoài ý muốn lại ở chỗ này nhìn đến người quen.

Cái này cổ xưa tửu quán bên trong thực hẹp hòi, trừ bỏ quầy bar ở ngoài, chỉ có thể cất chứa một cái ngồi ở quầy bar trước ghế dựa người trên, nếu đứng dậy muốn đổi chỗ ngồi hoặc là ra cửa, cũng chỉ có thể miễn cưỡng cho phép hai người gặp thoáng qua.

Bất quá, cùng thường lui tới giống nhau, đổi chỗ ngồi gì đó tình huống là không có.

Một vị mang theo mắt kính, lệ thuộc cảng Mafia tình báo bộ môn, chức vị pha cao văn nhã nam nhân —— bản khẩu an ngô, cái thứ nhất đi vào nơi này, tự nhiên ngồi ở nhất tới gần bên trong vị trí.

Một vị tướng mạo an bình thoạt nhìn hoàn toàn không giống Mafia trên thực tế chính là cảng Mafia thành viên nam nhân —— Oda Sakunosuke, bất quá vị này kỳ thật chỉ có thể coi như là cảng Mafia tầng dưới chót thành viên cũng là được.

Oda Sakunosuke là vị thứ hai đi vào tửu quán người, cho nên hắn ngồi ở quầy bar trung gian vị trí.

Hơn nữa cuối cùng một vị đã đến, cảng Mafia đương nhiệm quyền cao chức trọng cán bộ Dazai Osamu.

Vongola cuồng tưởng khúc - Quá Lăng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ