405, 1. Kế tiếp
Nói tóm lại, Vongola mười đại mục thượng vị tới nay tao ngộ quá hai lần Vongola họp thường niên hoạt thiết lư tình huống sau, lần thứ ba họp thường niên rốt cuộc đại hoạch thành công, các loại ý nghĩa thượng.
Luôn luôn ở thế giới biểu hiện không như vậy thuận theo Vongola ám sát bộ đội, Varia lần này hoàn toàn bị Vongola mười đại mục thu phục, toàn viên quỳ xuống tuyên thệ trung thành, mà họp thường niên thượng bất đồng dĩ vãng chương nhạc cũng đem Vongola mười đại mục đích uy tín phủng thượng tân độ cao.
—— bỏ qua một bên bị Xanxus khác thường đến tựa như tận thế sắp xảy ra hành động tạc ngoại tiêu lí nộn phảng phất tức khắc liền phải sinh thiên chúng đáng thương, nhỏ yếu lại bất lực Vongola cấp dưới các thành viên không đề cập tới.
Dù sao họp thường niên qua đi, mặc kệ người ngoài như thế nào đối đãi, ở Vongola lâu đài, bọn họ mười đại mục cùng Varia thủ lĩnh Xanxus cảm tình mắt thường có thể thấy được thăng ôn, từ như hình với bóng thăng cấp đến dính theo sát...... Độc thân cẩu vẫn là tán lui đi.
Cùng ái nhân cảm tình thăng ôn làm Sawada Tsunayoshi đều đã quên so đo mấy ngày hôm trước 【 nghêu sò thủy nấu không thêm muối 】 trong đàn dị thường, hơn nữa cũng đồng dạng bởi vì chuyện này, Gokudera Hayato hiện tại mỗi ngày nghiến răng nghiến lợi nhìn ngậm đi kính yêu mười đại mục đích hỗn đản, ảo tưởng đem hắn đại tá tám khối.
—— ảo tưởng chỉ là ảo tưởng, thực tế hành động liền không có, lý do không giải thích.
Ngẫm lại cũng là một tiếng thở dài.
Bất quá hướng chỗ tốt tưởng, đối với Vongola cấp dưới các thành viên tới nói, những việc này dẫn đi rồi Vongola mười đại mục đích lực chú ý, lúc này bọn họ có giảm xóc, nhưng thật ra có thể hảo hảo suy xét một chút tương lai sự tình.
Tỷ như, 【 nghêu sò thủy nấu không thêm muối 】 group chat rốt cuộc còn có thể hay không tiếp tục đi xuống, những cái đó ở trong đàn đục nước béo cò không nên tồn tại người, bọn họ nên như thế nào đối đãi bọn họ?
Chọc thủng? Tổng cảm thấy hảo nguy hiểm a!
Không nói cái khác, Varia không ít thành viên chính là ở trong đàn nghị luận quá bọn họ người lãnh đạo trực tiếp sương mù thủ Mammon thần giữ của thuộc tính, hơn nữa nhiều lần vì thế phun tào.
Dĩ vãng Mammon vì che giấu chính mình đang nói chuyện thiên trong đàn áo choàng, trả thù này đó Varia cấp dưới thành viên thời điểm đều thực mịt mờ, hơn nữa không quá nghiêm trọng, làm rất nhiều Varia thành viên tại đây mấy ngày Mammon ở trong đàn áo choàng bại lộ sau, mới hậu tri hậu giác phát hiện lúc trước bọn họ tao ngộ ngẫu nhiên xui xẻo sự kiện cư nhiên là sau lưng nói người trả thù.
Chính là, nếu Mammon biết chính mình áo choàng bại lộ, bất chấp tất cả, dứt khoát đem những cái đó mắng quá người của hắn đặt ở bên ngoài trả thù, ai có thể khiêng được vị này Varia sương mù thủ ảo thuật a!
Trông cậy vào sương mù thủ đại nhân Mammon không nhớ rõ những cái đó trong đàn vụn vặt oán giận?
Đừng choáng váng, vị này mang thù năng lực chính là cùng ảo thuật năng lực giống nhau nổi danh, có điểm đầu óc Varia thành viên đều sẽ không có như vậy may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola cuồng tưởng khúc - Quá Lăng Tử
Fanfiction【 bổn văn tóm tắt 】 Sơn bên kia hải bên kia có một tòa Vongola lâu đài, cổ xưa hoa mỹ lâu đài trải qua mưa gió nghênh đón tân chủ nhân. -- đại khái chính là quay chung quanh Vongola Juudaime mà phát sinh một loạt Mafia hằng ngày nhẹ nhàng sinh hoạt...