Phần 6

74 1 0
                                    

273, 81. Vạn phần khẩn cấp

Ai Cập, Cairo.

Nơi này là từ từ cát vàng bao trùm nào đó kim tự tháp khu vực, ở bóng đêm che lấp trung lặng yên không một tiếng động đi vào này khối địa phương Superbi · Squalo cau mày cảm giác nơi này quả nhiên có kỳ quái lực lượng hơi thở tàn lưu.

Giống như là phía trước Vongola ở Ai Cập phân bộ vị kia người phụ trách hội báo giống nhau, này phiến kim tự tháp khu vực gần nhất có vài phê thế lực lui tới dấu vết, trừ bỏ Ai Cập bản địa hắc bang ở ngoài, chính là ảo thuật gia cùng hư hư thực thực dị năng lực giả người hoạt động trong đó.

"Có thể hay không nhìn ra tới nơi này dị năng lực giả là người nào?" Superbi · Squalo lấy lại tinh thần đối phía sau người rống lên một câu.

Bất quá thấy rõ ràng nguyên bản đi theo hắn phía sau tới tới nơi này người đều đang làm gì lúc sau:

Phía trước một hai phải kéo đột nhiên xuất hiện liền tưởng kéo người đi Superbi · Squalo hồi bọn họ đặt chân khách sạn một chuyến, phóng hảo cấp I-Pin mua các loại quần áo giày, Lambo · Bovino mới lỏng một ngụm cùng lại đây, hiện tại đang đứng ở nào đó kim tự tháp vách tường bên cạnh gọi điện thoại.

—— nghe nội dung, đại khái là cho bạn gái I-Pin đánh điện thoại, oán giận đại buổi tối còn muốn tăng ca công tác gì đó.

Dazai Osamu đứng ở bóng đêm che đậy thấy không rõ đỉnh chóp nào đó kim tự tháp phía dưới, tựa hồ đang ở cảm khái nếu có thể từ kim tự tháp đỉnh nhảy xuống, hình như là không tồi tự sát phương thức nha.

Sau đó đôi tay cắm túi đứng ở hắn bên cạnh Nakahara Chuuya không nói hai lời liền cho Dazai Osamu một chân, đem người đá hạt cát.

"Buồn chết ở hạt cát cũng có thể tự sát, thanh hoa cá ngươi nếu không thử xem." Nakahara Chuuya hừ lạnh một tiếng.

"Sa mạc hạt cát tương đối thô ráp, hơn nữa phía dưới còn có rảnh, tự sát không quá dễ dàng nột ~~~" đứng ở bọn họ bên người ôm một bao kẹo bông gòn Byakuran · Gesso, cười tủm tỉm kiến nghị nói.

"Bất quá nếu là rơi vào lưu sa bên trong liền rất khó chạy thoát."

"Ta thích thoải mái thanh tân tự sát phương thức, hạt cát hôi quá nhiều không thích." Giãy giụa từ Trung Nguyên Chuuya dưới chân lật qua vài lần tránh thoát tập kích, thật vất vả đứng lên Dazai Osamu vỗ vỗ trên người quần áo, tràn đầy tro bụi.

"Quần áo đều ô uế." Dazai Osamu ủy khuất méo miệng.

"......" Nakahara Chuuya.

Thanh hoa cá uống lộn thuốc, ngữ khí thật ghê tởm!

"18 tuổi còn làm nũng không tốt lắm đâu." Đồng dạng bị Dazai Osamu quá mức trang miệng lưỡi làm cho có điểm ghê tởm, Byakuran · Gesso đi xa một chút.

Trong bóng đêm không có ánh trăng, xem không rõ lắm lộ Byakuran · Gesso lùi lại vài bước, liền đụng vào một bên gọi điện thoại Lambo trên người.

"Cho nên nói Ai Cập thật không phải cái hảo địa phương, gió lớn hạt cát lại đại, nghe nói kim tự tháp bên trong còn có nguyền rủa cái gì nghe tới liền không hảo chơi...... Ai, Byakuran ngươi đừng dẫm ta giày!" Đang ở cùng bạn gái gọi điện thoại kết quả bị đụng vào Lambo · Bovino trốn rồi vài bước.

Vongola cuồng tưởng khúc - Quá Lăng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ