Phần 7

58 1 0
                                    

317, 1. Cũ không đi, tân không tới

【 đại học thiên 】

Trải qua quá làm gì gì đều không được, làm cái gì cuối cùng đều thành phế sài thiếu niên thời kỳ lúc sau, Sawada Tsunayoshi vốn dĩ cho rằng liều sống liều chết thi đậu nhất lưu đại học, sinh hoạt liền sẽ có điều bất đồng.

Ít nhất, vô luận là tuổi nhỏ khi làm gì giống như đều có thể càng làm càng vô lực bi thôi thời gian, hoặc là thiếu niên khi gặp được giống như ác mộng giống nhau Reborn đại ma vương, đều sẽ theo thời gian dần dần đi xa.

Nhưng mà!

Tại đây thiếu niên thời kỳ từng khát khao quá đại học đọc hai năm lúc sau, Sawada Tsunayoshi rốt cuộc bi thống phát hiện trở lên này đó giả thiết đều là niên thiếu khi quá thiên chân đã làm đầu si mộng một hồi.

Hiện thực là, theo thời gian cách hắn càng ngày càng xa cũng không phải Reborn cái này đại ma vương, mà là nhất kỵ tuyệt trần đi trước Sicilia đảo đọc đại học, ngoài tầm tay với căn bản vô lực trợ giúp hắn bạn tốt một hai ba bốn.

Tỷ như tiểu đồng bọn Gokudera Hayato, trúc mã Yamamoto Takeshi, đáp thượng Chrome miễn cưỡng có thể thấu cái số Rokudo Mukuro, cùng với năm nay mới mười một tuổi, có tâm cũng vô lực tiểu bằng hữu Lambo quân.

Đến nỗi hiện tại còn ở Namimori đọc đại học, hơn nữa một người nhận thầu tân thành lập Namimori đại học lần thứ nhất bạn cùng trường sở hữu danh ngạch Hibari Kyouya, tưởng cũng biết không phải trước mắt ở Tokyo Sawada Tsunayoshi có thể xin giúp đỡ người tốt tuyển.

Cho nên nói, nhân sinh ngoạn ý nhi này luôn là khi còn nhỏ tưởng tượng khi tất cả tốt đẹp, chính là chỉ có chân chính trải qua quá dài đại sau, mới hiểu được đồng thoại vì cái gì đều là gạt người.

Càng nhưng khí chính là, bán nhân sinh thứ này tặc ông trời căn bản không tiếp thu lui hàng xử lý, kém bình đều không ảnh hưởng hắn vô pháp vô thiên tự do giao hàng.

A, này bi thôi nhân sinh, quả nhiên vẫn là từ bỏ tính, Sawada Tsunayoshi ngẫm lại thật là bi từ giữa tới, nơi nào không dứt vọng che miệng rơi lệ.

"...... Còn không phải là thất tình, nhân sinh nơi nào vô phương thảo, đời kế tiếp khẳng định sẽ càng tốt, Sawada ngươi tỉnh lại một chút."

Bưng chén rượu Oshitari Yuushi vẻ mặt hắc tuyến nhìn bên cạnh, không biết có phải hay không uống say Sawada Tsunayoshi.

Nơi này là khoảng cách bọn họ trường học không xa nơi nào đó quán bar, ban đêm thời gian vừa lúc là quán bar nhất náo nhiệt thời điểm.

Cũng là vì này gian quán bar ở vào vài cái đại học giao nhau vị trí, cho nên ngày thường sẽ đến nơi này uống rượu đại bộ phận đều là phụ cận đại học ở đọc sinh viên.

Phóng nhãn nhìn lại, xa hoa truỵ lạc sân khấu nơi sân một mảnh thanh xuân dào dạt cười to hoan hô, ăn mặc mắt sáng mỹ nữ như mây.

Nếu không phải bởi vì bên người nào đó chính ở vào đặc thù thời kỳ học đệ, Oshitari Yuushi lúc này vốn dĩ hẳn là ở kia đoạt người tròng mắt sân khấu trung ương phao muội tử.

Vongola cuồng tưởng khúc - Quá Lăng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ