156, 1. Tiền căn
Ba tháng trước, Nhật Bản Yokohama.
Cảng Mafia tổng bộ tầng cao nhất trang hoàng xa hoa thủ lĩnh văn phòng trung.
"...... Làm ta đi tham gia trường học khảo thí?" Nakahara Chuuya kinh ngạc nhìn nhà mình Boss, ngữ khí không thể tin tưởng nói.
"Làm ta đi đọc sách?!"
"Xác thực nói, là làm ngươi đi trước chấp hành một cái...... Cùng đi học không sai biệt lắm trường kỳ nhiệm vụ." Chắp tay trước ngực ngồi ở to rộng bàn làm việc sau, cảng Mafia thủ lĩnh Mori Ogai trước sau như một văn nhã bại hoại biểu tình.
Hơi hơi gợi lên một chút khóe miệng giơ lên, Mori Ogai ngữ khí vui sướng nói: "Nói không chừng có thể giao cho không tồi bằng hữu nga, Chuuya."
"......" Nakahara Chuuya hơi hơi trừng lớn điểm đôi mắt.
Chờ một chút, hơi chút loát một chút tiền căn hậu quả.
Hiện tại là Nakahara Chuuya mang theo rời nhà trốn đi Dazai Osamu, hai người cùng nhau từ Luân Đôn trở về ngày hôm sau.
Tuy rằng còn không có làm rõ ràng Dazai Osamu tên hỗn đản này vì cái gì bỗng nhiên một người chạy đến Luân Đôn đi tìm hắn, nhưng là Nakahara Chuuya vẫn là đúng hạn trở về cảng Mafia năm đống đại lâu tổng bộ trung, cấp thủ lĩnh Mori Ogai hội báo phía trước xuất ngoại nhiệm vụ tình huống.
Lần này trường kỳ bên ngoài nhiệm vụ tuy rằng cuối cùng hơi chút ra điểm lệch lạc, làm Nakahara Chuuya không có dựa theo sớm định ra kế hoạch về nước, nhưng là công tác nội dung vẫn là hoàn thành.
Trừ bỏ ở Luân Đôn ngẫu nhiên nhận thức mỗ vị Italy Mafia gia tộc thành viên Lambo · Bovino, Nakahara Chuuya lần này ra nhiệm vụ tình huống còn tính thuận lợi.
Duy nhất vấn đề, đại khái chỉ có Dazai Osamu hỗn đản này bỗng nhiên tìm được Luân Đôn đi chuyện này.
Bất quá nếu hiện tại Nakahara Chuuya hoàn hảo không tổn hao gì mang theo Dazai Osamu từ Luân Đôn đã trở lại, mặc kệ vấn đề là cái gì, Nakahara Chuuya luôn có thời gian chậm rãi biết rõ ràng.
Nhưng là, nguyên bản kế hoạch là cái dạng này, chính là hiện tại lại nhiều một cái biến số.
—— đi học.
Hảo đi, dựa theo Boss Mori Ogai giải thích, hắn đây là muốn Nakahara Chuuya ra ngoại quốc ra một cái trường kỳ nhiệm vụ, mà hoàn thành nhiệm vụ này hình thức, chính là đi học.
...... Kết quả còn không phải muốn đi đi học, cảm giác giải không giải thích kết quả cũng chưa kém a!
"Đi nơi nào đi học?" Nakahara Chuuya thực nhạy bén bắt được vấn đề điểm mấu chốt.
"Sicilia đảo." Mori Ogai nói.
"Còn có, lần này không phải ta đưa ngươi đi, mà là Chuuya ngươi muốn chính mình đi khảo." Mori Ogai bổ sung một câu, nói.
"Thi đậu mới có thể đi đi học, thi không đậu...... Chuuya, bằng thực lực của ngươi sẽ không thi không đậu."
"Khảo thí?" Nakahara Chuuya một cái đầu hai cái đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola cuồng tưởng khúc - Quá Lăng Tử
Fanfiction【 bổn văn tóm tắt 】 Sơn bên kia hải bên kia có một tòa Vongola lâu đài, cổ xưa hoa mỹ lâu đài trải qua mưa gió nghênh đón tân chủ nhân. -- đại khái chính là quay chung quanh Vongola Juudaime mà phát sinh một loạt Mafia hằng ngày nhẹ nhàng sinh hoạt...