Phần 8

57 2 0
                                    

358, 42. Đầu tường tán gẫu

【 hôm nay hôm nào - ăn tết thiên 】

"Yamamoto học trưởng ————"

Ghé vào trong nhà trên tường vây Sawada Tsunayoshi, mắt sắc cùng xách theo siêu thị túi đi ngang qua bên cạnh đường nhỏ Yamamoto Takeshi chào hỏi.

"Ngươi làm gì vậy đi a?"

"Lão ba phải vì ăn tết chuẩn bị cao cấp sushi, ta hỗ trợ mua nguyên liệu nấu ăn." Hai tay thượng đều xách theo đồ vật không thể phất tay, Yamamoto Takeshi liền nhún vai.

"Năm nay cơm tất niên không phải muốn ở nhà ta ăn sao?" Sawada Tsunayoshi nghiêng nghiêng đầu.

Trên thực tế, không chỉ là năm nay.

Bởi vì từ nhỏ thời điểm bắt đầu Sawada Tsunayoshi chính là cái ba ba ở trên trời đương ngôi sao ngụy · đơn thân nhi đồng, Yamamoto Takeshi mụ mụ cũng không còn nữa.

Cho nên ở tiểu đồng bọn Sawada Tsunayoshi cùng Yamamoto Takeshi hai người nhận thức lúc sau, cơ hồ mỗi năm cơm tất niên hai nhà người đều sẽ hợp ở bên nhau quá.

Thuận tiện nhắc tới.

Bởi vì Sawada Nana ở Namimori nhân duyên tốt nguyên nhân, tuy rằng khi còn nhỏ Sawada Tsunayoshi cùng Yamamoto Takeshi không rõ lắm, nhưng là Hibari Kyouya vị này Namimori một bá chính là thường xuyên sẽ ở ăn tết thời điểm đi ngang qua Sawada gia đại môn.

Bởi vì Sawada Nana thích tiểu hài tử a, cho nên ăn tết thời điểm đều sẽ vì Hibari Kyouya chuẩn bị tốt ăn, tràn đầy một đại hộp tiện lợi, ba tầng cái loại này nga!

Cho nên đại khái cũng là ăn ké chột dạ, sau khi lớn lên Sawada Tsunayoshi trở nên không có khi còn nhỏ như vậy đáng yêu, cũng cùng Hibari Kyouya chịu đựng điểm mấu chốt kém một mảng lớn, nhưng là Hibari Kyouya có đôi khi như cũ sẽ đối Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ ra một loại bất đồng với mặt khác ăn cỏ động vật chú ý.

Sawada Tsunayoshi chính mình là không rõ ràng lắm, bất quá sau lại Reborn đại khái có điều hiểu biết, cho nên quốc trung thời điểm Vongola vì Vongola mười đại mục bồi dưỡng thành viên tổ chức, Hibari Kyouya đã bị kéo xuống nước.

Chỉ có thể nói, nhân quả tuần hoàn báo ứng khó chịu...... Không phải, là có duyên ngàn dặm tới gặp nhau nha.

...... Có phải hay không không đúng chỗ nào?

Bất quá, khụ, đại khái chính là như vậy cái ý tứ là được.

"Cơm tất niên còn ở Tsuna trong nhà tụ, nhưng là ta ba nói muốn hỗ trợ chia sẻ một chút làm cơm tất niên nhiệm vụ." Yamamoto Takeshi nhếch môi cười nói.

"Ngày mai buổi tối chúng ta tới bái phỏng thời điểm sẽ mang cao cấp nhất sushi tiện lợi tới."

"Thật sự a, muốn làm cái gì khẩu vị?" Sawada Tsunayoshi ghé vào trên tường vây duỗi dài cổ muốn nhìn xem bên ngoài Yamamoto Takeshi trên tay xách theo siêu thị túi có thứ gì.

Bất quá Yamamoto Takeshi lại thay đổi một chút siêu thị túi góc độ, giấu ở phía sau không có làm Sawada Tsunayoshi nhìn đến.

"Ngày mai buổi tối lại xem liền có kinh hỉ." Yamamoto Takeshi bán cái cái nút.

"Như vậy thần bí?" Sawada Tsunayoshi tấm tắc một tiếng.

Vongola cuồng tưởng khúc - Quá Lăng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ