chap 17

67 6 3
                                    

Hiện tại thì Hoseok cảm thấy rất hoang mang khi sự việc lại vượt quá tầm kiểm soát của cậu. Không ngờ thằng bạn thân bao năm lại yêu mình mà còn là cùng giới. Không phải cậu kì thị mà khi ứng vào mình có chút gì đó chưa thể thích nghi nổi làm Hoseok bối rối không biết nên trả lời thế nào.

     -"Mày có thấy ghê tởm không?" Namjoon nhìn Hoseok vẫn đang vần thần lo lắng hỏi lại lần nữa. Namjoon thật sự rất sợ nếu Hoseok nói rằng thấy ghê tởm với tình yêu này của anh cũng vì vậy thì tình bạn bao năm của họ cũng sẽ kết thúc.

     -"Tao... Tao không biết" Hoseok hơi hoang mang nhìn Namjoon trả lời.

     -"Mày có thấy chán ghét tao không?" Namjoon quay lưng lại giọng nghẹn ngào hỏi.

Thấy Namjoon quay đi nghe giọng có chút trầm trầm làm Hoseok bối rối.

    -"Mày... Mày khóc đấy à? Tao thực sự không cos ghét mày dù mày làm vậy với tao."

    -"Mày đừng an ủi tao, biểu hiện quả mày quá rõ rồi."

    -" Là ai trong tình huống này cũng như tao thôi, thật ra bây giờ tao rất bối rối đây này." Hoseok vò đầu bứt tai bực mình giải thích.

    -"Tao biết..." Namjoon nghe giọng Hoseok biết ngay là thằng bạn bắt đầu đang thấy bực mình rồi, mà nó bực mình thì đáng sợ lắm. Nhưng cũng không thể tha cho nó được bỏ lỡ cơ hội này coi như lại phải bắt đầu lại từ đầu với nhiều đối thủ khác.

Quay qua chỗ Hoseok không thể nhìn thấy tiếp tục cấu chân mình, đau đến phát khóc lên mới được. Chỉ có nước mắt thì cậu bạn kia mới mủi lòng được.

     -"Xin lỗi mày chân cố gắng giúp tao có được người trong tay nha."

    -"Tao biết tao sẽ không ép mày đâu." Giả vờ đi, nước mắt lăn dài trên má, cúi đầu mắt liếc liếc về phía Hoseok. Nhìn mặt không biết làm gì khi thấy mình rơi nước mắt của Hoseok trong lòng Nam Joon nhảy nhót không thôi. Có IQ không chỉ để chưng bày đâu.

Nhìn thằng bạn mình thường ngày mạnh mẽ mà bây giờ lại khóc Hoseok thật sự thấy mình có chút mùi lòng. Dù sao thì cả hai cũng là bạn thân lâu năm rồi mà cậu lại không cảm thấy ghê khi tiếp xúc với Nam Joon, họ có thể thử cũng không sao nhưng vẫn phải để cho cậu có thời gian thích nghi.

    -"Tao... Tao cần thời gian thích nghi, mày có thể chờ tao không?"

    -"Mày... Mày nói thật không?" Nhanh chân chạy lại về phía Hoseok ôm mặt hỏi.

    -"Nói trước tao chưa thể quen với chuyện này ngay được đâu."

    -"Tao có thể chờ, chờ bao lâu cũng được, chờ cho đến khi mày chấp nhận làm người yêu tao thì thôi."

    -"Hừ! Tao còn phải xem biểu hiện của mày thế nào đã." Nhìn khuôn mặt dính nước mắt của Nam Joon đang cười cười như thằng ngốc với mình cậu vô thức mỉm cười theo đấm một cái vào chân Nam Joon rồi bỏ đi.

    -"Ai... Ui đau... Đau thằng này nó vẫn cứ bạo lực như vậy" Xoa xoa cái chân bị đấm mà còn đúng chỗ vừa nhéo lúc nãy chứ, nhưng không sao đau mà đem được người đẹp về tay cũng đáng lắm.

    -"Chờ tao với!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic][NamSeok] Danh Giới Tình Bạn Có Vững Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ