chap 8

173 18 2
                                    

***Tại lớp 11A***
Trong lớp học im lặng đến lạ thường vì sao ư dĩ nhiên là ngủ rồi. Trời nghĩ đâu ra tiết cuối lại cho 3 tiết văn cuối cùng ms đau chứ, buồn ngủ muốn chết à.
-"Tôi biết tiết văn cuối cùng rất chán, tôi cũng vậy.... Nên tôi đã nhờ 1 người đến đây để giúp bài học thú vị hơn". Cô giáo đứng trên bục giảng nhìn học sinh uể oải ns. Học sinh thấy có người đến liền nhao nhao hào hứng hỏi:
-"Ai vậy cô?"
-"Đúng rồi cô ai vậy ạ?".
-"Trai hay gái hả cô?".
Cô giáo:"......"." Cái bọn này chỉ có thế là nhanh".
-"Rồi các em sẽ biết". Cô giáo làm thần bí càng khiến cho học sinh thêm hứng trông chờ làm tan đi mệt mỏi ban nãy.
-"Cạch". Cửa lớp mở ra dưới sự mong chờ của học sinh trong lớp.
-"Hi. Chào các em, xin lỗi anh đến muộn". Người thanh niên mỉm cười bước vào như 1 vị thần làm cho lắm học xinh nữ mê mệt.
-"Woaaa!!!".
-"Jin oppa"
-"Oppa a!!!".

-"Thật là đau tai quá đi". Jimin đang ngủ bị tiếng hét làm cho giật mình thức dậy.
-"Tao tưởng mày vẫn ngủ được chứ". Taehyung ngồi bên cạnh liếc nhìn thằng bạn ngủ như chó con say sữa ở bên cạnh ns.
-"Ờ nhưng tao vẫn giỏi hơn mày là được rồi con à". Jimin vươn vai khinh bỉ ns.
-"Hừ chốc tao đi bảo Hobi hyung chuyện mày làm hỏng tai nghe của hyung ấy cho mày chết". Taehyung thờ ơ phán ra 1 câu khiến cho 1 người bên cạnh rùng mình 1 cái.
-"Ha hôm nay tao đãi mày ăn nha". Jimin thay mặt quay sang Taehyung nịnh nọt. Taehuyng thấy vậy cười thầm trong lòng nhưng cố giả vờ làm sang ns:
-"Để tao nghĩ xem".
-"È hèm! 2 em nhớ anh ns gì ko?". Jin mỉm cười đầy thâm ý nhìn Jimin và Taehyung khiến 2 người kia rùng mình.
-"Ừm.. Em hơi nhứ đầu lên ko nghe thấy". Jimin giả vờ ôm đầu ns.
-"Thế à? Còn em?". Jin gật gù xong quay sang Taehyung hỏi.
-"Ahaha em buồn đi vệ sinh". Taehyung chạy nhanh ra khỏi lớp khi chưa được sự đồng ý của giáo viên.
-"Chúng ta tiếp tục chứ". Jin mỉm cười quay qua lớp hỏi.
-"Dạ". Cả lớp đồng thanh trả lời.
-"Taehyung về chết vs hyung". Jin âm thầm nhắc tên Taehyung làm cho ai đang trốn chạy kia tự nhiên rùng mình nghĩ:"Kì này chết chắc rồi,Aaaaaa".

****LOVE YOURSELF*****
****Sau khi trở về từ biển, chúng ta đều cô đơn*****

[Fanfic][NamSeok] Danh Giới Tình Bạn Có Vững Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ