chap 2

417 36 0
                                    

Ánh nắng đang từ từ yếu dần để thay vào đó là bầu trời đầy sao. Ấy vậy mà 2 con người kia vẫn ôm nhau ngủ ngon lành không biết giờ giấc là gì.
   -"Haizz đói quá đi". Hoseok sau 1 giấc ngủ dài lơ mơ tỉnh dậy cảm thán. Đang định ngồi dậy thì cảm thấy có gì đí nặng nặng đè lên người mình khiến cho cậu không lên được, liền đánh mắt sang xem là thứ gì thì bị cái bản mặt to đùng của thằng bạn thân dọa cho hết hồn.
   -"Trời! Cái thằng khỉ gió này sao lại nằm ở đây vậy?" Hoseok nhăn mặt không ngừng gào thét trong đầu. Mà khoan! Nó nằm ở đây thì không ns làm gì cớ sao nó lại ôm mình... ôm mình...Aaaa là ôm đó trời ơi!!!
Đang định đạp thằng bạn 1 cái thì tự nhiên lại bị ôm chặt vào ngực ai kia khiến cho Hoseok không được tự nhiên đỏ bừng mặt lên im bặt không phản ứng được gì.
   -"Bụp".
   -"Á...ui da...mông tui"
Tiếng tiếp đất của ai đó nhẹ nhàng vang lên, sau đó là tiếng hét vang lên và nhận được ánh mắt khinh bỉ của ai kia."Cho cậu chết"
   -"Sao tự nhiên mày đá tao vậy?" Namjoon ủy khuất xoa mông ngồi dậy ánh mắt đầy đau khổ nhìn thằng bạn thân của mình mà ns.
   -"Tao chưa chém chết mày là may cho mày rồi còn ủy khuất cái gì". Hoseok tràn đầy nguy hiểm nheo mắt nhìn Namjoon ns.
   -"Tao có làm gì mày đâu". Namjoon sợ sệt hướng ánh mắt thương hại nhìn Hoseok.
   -"Ai cho mày nằm ngủ trên giường tao vậy? Lại còn ôm ấp phát ớn à". Hoseok khinh bỉ nhìn thằng bạn đang khúm núm kể tội.
  -"Tao chỉ vô tình thôi mà, tha cho tao nha, tao mời mày đi ăn nha nha". Namjoon nhìn mặt thằng bạn chạy lại nịnh nọt. Haizzz sao số đời hắn khổ vậy nè, vô phúc lắm ms gặp thằng bạn như vậy đây.
   -"Ok. Miễn mày mời là được, hahaha". Hoseok nhìn mặt than của thằng bạn haha cười đi vào nhà tắm vệ sinh để tiếp tục công việc vơ vét túi tiền of thằng bạn thân mình. Chỉ nghĩ thôi mà đã thấy vui lắm rồi hahaha.
Namjoon nhìn thằng bạn thân mặt mày như hoa mà đi vệ sinh thầm ở trong lòng chửi bới không thôi. Có đứa bạn nào khốn nạn như nó không cơ chứ, ôi! Túi tiền ơi mày mau quay trở lại đi a.
   -"Ha, đi đi nào, mặt mày sao xị thế hả". Hoseok nhìn mặt Namjoon cười thầm trong lòng giả vờ hỏi.
   -"Tao vẫn buồn ấy mà". Namjoon mỉm cười đáp lại."Trời ạ nhìn mà muốn đập cho nó quá đi. Hừ nhịn nào".
   -"Haha thế thì đi thôi"
   -"Ừm"
Hai người 1 người vui vẻ, 1 người thì mặt buồn rầu đi đến 1 quán ăn mà họ vẫn hay tới.
    -"Ầy 2 đứa lâu lắm ms tới nha". Chủ quán nhìn thấy 2 người vui vẻ ns.
   -"Dạ tại bận học quá mà cô". Hoseok ngồi vào ghế vui vẻ trả lời.
   -"Cô cho bọn cháu như cũ nha". Namjoon hướng cô chủ quán nói to.
   -"Biết rồi".
Sau vài phút món ăn được đưa lên, nhìn món ăn được đưa lên 2 mắt Hoseok sáng lên. Namjoon ngồi bên cạnh chỉ biết than khóc trong lòng.
   -"Cô ơi hôm nay mang thêm mấy món khác cho cháu nữa nga". Hoseok hì hục ăn ngẩng mặt lên ns to.
   -"Mày....". Namjoon đang ăn nghe xong chỉ thiếu muốn hộc máu ra thôi. Thằng bạn chó thế đấy.
   -"Sao hôm nay 2 đứa ăn sang vậy? Kỉ niệm ngày yêu nhau à?". Cô chủ quán đem thức ăn để ở bàn nhìn 2 người trêu chọc.
   -"Ầy kỉ niệm gì, hôm nay nó trúng đề lên mời cháu đi ăn ấy mà". Hoseok ko để ý lời trêu chọc kia vì họ quen rồi ms đầu còn ngại đỏ mặt sau dần cũng quen. Mặt ns dối ko đổi mà không để ý mặt ai kia đang dần đen lại căm phẫn nhìn mình.
   -"Thế thì vui quá còn gì".
   -"Dạ". Namjoon cười khổ nhìn cô chủ quán hiền lành kia.

   -"Woa! No quá đi". Hoseok bụng căng tròn nằm ườn ra ghế than.
   -"Xì". Namjoon bĩu môi khinh bỉ nhìn thằng bạn thân of mình mà không ngừng oán trách nó. Đợi đấy quân tử trả thù 10 năm chưa muộn nha. Sau khi tính tiền xong Namjoon nhìn ví tiền of mình ko cánh mà bay buồn rầu a. Hai người đi đến sông Hàn để dạo.
   -"Tao đôi khi cảm thấy ko hiểu nổi bản thân mình nữa". Hoseok đứng ở cầu nhìn xa xăm cảm thán. Namjoon đang cảm thán túi tiền of mình nghe thằng bạn ns mà ngẩn người nhìn cậu.
  "Thịch...thịch"
Lại thế nữa rồi cái cảm giác chết tiệt này,nhìn người trước mặt mình gương mặt ẩn hiện sau bóng đèn tạo lên 1 khung cảnh tuyệt đẹp đến mê lòng người.
  -"Kiềm chế nào Namjoon...kiềm chế...đập mạnh cái gì chứ, chủ mày cũng đẹp trai ngời ngời ra đây này. Hừ đồ phản chủ". Namjoon ko ngừng vỗ mặt cho tỉnh táo.
    -"Mày bị làm sao vậy?". Hoseok quan sát bạn mình có hành động kì lạ tò mò hỏi.
   -"A! Tại ở đây nhiều muỗi quá lên tao đập ấy mà". Namjoon chống chế trả lời, Hoseok nhìn bạn mình mắt cười tươi làm ai kia tim lại mất kiểm soát mà đập lung tung khổ thế không biết.
   -"Mà lúc nãy mày ns gì ấy nhỉ?". Namjoon đánh chống lảng quay mặt đi hướng khác hỏi.
   -"À! Không có gì về thôi". Hoseok mỉm cười đi trước để lại ai kia lủi thủi chạy theo mình lải nhải.
   -"Nói lại tao nghe đi....đi mà tao quên rồi".
  -"Hahaha...tao cũng quên rồi"

[Fanfic][NamSeok] Danh Giới Tình Bạn Có Vững Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ