chap 12

160 16 0
                                    

Ko gian trong phòng yên tĩnh đến đáng sợ đôi khi chỉ nghe tiếng va chạm bát đũa của Hoseok. Haizzz 2 người kia định nhìn nhau mãi thế à.
-"Này! 2 người có ăn cơm ko? Ko ăn thì về để tôi còn ăn, nhìn nhau mà cũng no được à". Hoseok đặt bát xuống nhìn 2 người kia càu nhàu. Hừ, anh đây đã nấu cho ăn rồi còn bày đặt õng ẹo ko ăn à.
-"Có ăn, ăn nào". Yoongi và Namjoon nhìn Hoseok nổi cáu thì nhanh chóng ăn lấy lòng. Trời Hoseok mà tức thì ghê phải biết.
-"Ừm...". Hoseok trầm ngâm ăn tiếp làm Yoongi và Namjoon lưng toát hết mồ hôi.
-"À mà hyung đến tìm Hoseok có chuyện gì sao?". Namjoon đang ăn bỗng nhớ ra màn đạp cửa hoành tráng của Yoongi liền tò mò hỏi.
-"À...thì...muốn ăn nhờ cơm thôi mà". Yoongi đang ăn nghe thấy vậy thì giật mình ấp úng trả lời. Moá nó sít thì quên đến đây làm gì.
-"Thật chứ?". Hoseok vs Namjoon nheo mắt nhìn Yoongi nghi ngờ.
-"Anh ns dối tụi mày làm gì". Yoongi giả vờ bình tĩnh ăn cơm thản nhiên ns. Bọn này sao hôm nay đa nghi quá vậy.
-"À... Đúng rồi hyung...chuyện quan trọng như vậy mà hyung ko thèm bảo vs bọn em gì hết, thế là ko được nga". Hoseok đột nhiên nhớ đến lúc đi về mờ ám than trách.
-"Chuyện gì chứ? Hyung thì có chuyện gì mà dấu". Yoongi tim đập thình thịch liên hồi mặt cố tỏ ra thản nhiên hỏi, trong lòng ko ngừng gào thét bao biện rằng chắc em ấy ko phải ns về chuyện hồi chiều đâu nhỉ. Nhưng chưa an ủi chính mình xong đã bị lời ns của Namjoon đâm thẳng vào tim ko bao biện được nữa.
-"Hyung ko phải giả vờ đi, có bạn gái mà ko thèm giới thiệu vs anh em gì cả".

Yoongi nghe xong mặt đau khổ nhìn Namjoon mà oán trách. Thằng này IQ cao mà ko biết vận dụng gì hết, đã cố tình dấu đi mà nó vẫn cố tìm moi ra bằng được. Hừ đợi đấy mày sẽ biết tay hyung mày lợi hại như thế nào.
-"Bạn gái gì chứ, là bạn bình thường hỏi bài tập thôi mà". Yoongi ủy khuất nhìn Hoseok giải thích.
-"Thôi hyung ko cần phải dấu đâu, nhìn 2 người xứng đôi mà". Hoseok vui vẻ nhìn Yoongi ns.
-"Đúng rồi 2 người nhìn hợp lắm luôn ý". Namjoon cũng gật đầu phụ hoạ.
-"Hợp cái gì mà hợp.... Nghe cho kĩ đây này hyung mày vs cô ấy chỉ là bạn, nếu mà còn nhắc đến từ bạn gái thì đừng trách hyung mày ác nghe chưa, hừ". Yoongi đập bàn đứng dậy nheo mắt nguy hiểm nhìn 2 đứa im như tượng kia đe doạ sau quay đít kiêu hãnh bỏ về. Hừ còn ở lại nữa chắc dây thần kinh đứt mất, đồ Hoseok ngu ngốc ko hiểu gì hết.

Hoseok vs Namjoon ngơ ngác nhìn vị hyung đi về mà ko hiểu gì hết chỉ biết lắc đầu ngao ngán ăn cơm tiếp. Vị hyung này đôi khi làm họ khó hiểu muốn chết à.
-"Hyung ấy hôm nay ns nhiều nha". Hoseok lấy lại tinh thần cảm thán.
-"Ờ... Ko phải thì thôi làm gì dữ vậy". Namjoon gật đầu lẩm bẩm.

-"Hôm nay mày về hay ngủ lại đây?". Hoseok lau bát hỏi.
-"Tao chắc về, sách vở để ở nhà mà". Namjoon lau bàn đầy tiếc nuối trả lời. Biết thế lúc nãy mang sách vs quần áo sang phải tuyệt biết bao.
-"Ừ, thôi mày về đi kẻo muộn để đấy tao dọn cho". Hoseok cất hết bát vào chạm ns.
-"Thôi để tao làm nốt cho. Mà mày đang đuổi tao đấy à?". Namjoon tủi thân nhìn thằng bạn thân trách cứ.
-"Ừ, mau về đi để tao còn đóng cửa". Hoseok ko giải thích hùa theo thản nhiên ns làm ai kia tủi thân đến cực điểm. Lủi thủi đi ra cửa ko quên ngoái đầu lại nhìn ai kia. Ko nhìn thì thôi nhìn thì lại đen mặt bực cả mình nó nhìn thấy mình thế mà còn nhe răng ra cười vẫy tay tạm biệt ms đau chứ.
-"Aaaaa!!!". Namjoon đi ra ngoài hét to tức giận.
-"Này! Ko cho ai ngủ hả?". Bác hàng xóm bên cạnh bực tức ns to. Tuổi trẻ bây giờ thật là ko ra gì mà.
-"Haha cháu xin lỗi". Namjoon gãi đầu ngượng ngùng xin lỗi lủi thủi ra dắt xe.
-"Hahahaha cho đáng đời, bye nha về cẩn thận". Ns xong ko thèm nhìn sắc mặt đen như đít nồi của Namjoon liền đóng cửa vui vẻ đi vào nhà.
-"Đúng là bạn chó có khác, hừ, moé nó sao lại hết hơi vậy nè, sao hôm nay xui quá vậy... Rõ ràng lúc đến còn nhiều lắm mà". Namjoon vừa dắt xe vừa cằn nhằn ko ngớt đi về nhà.
-"Hắt xì!!!!". Yoongi đang nằm trên giường chơi game đột nhiên hắt xì ko dứt, cau mày nghĩ:
-"Moá nó có cần nhớ mình nhiều đến vậy ko nhỉ".

[Fanfic][NamSeok] Danh Giới Tình Bạn Có Vững Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ