Tình bạn đôi khi có thể vượt qua mọi danh giới, không còn là tình bạn đơn thuần mà trên mức tình bạn. Mọi người đều có thể kể cả giới tính không thể tránh.
-"Hobiiii". NamJoon đứng trước cửa phòng thằng bạn cất chất giọng gọi là trời phú ra gọi thằng bạn thân của mình dậy.
-"Bụp".
Chiếc gối không biết từ nơi mà ai cũng biết là từ đâu bay tới, bay thẳng tới mặt cái người ngoài cửa đang khóc không ra nước mắt kia.
-"Mày thật tàn nhẫn".
-"Mày có biết hôm nay là chủ nhật không mà toạc cái mồm ra thế". Cái người trong chăn tức tối hét lên.
Namjoon nghe thằng bạn ns thế ngớ người từ từ tiếp nhận thông tin mới lò dò chạy lại giường dở giọng nịnh nọt.
-"Hobi à~~~ tao nấu ăn cho mày nha".
-"Thôi khỏi tao chưa muốn đi bệnh viện. Mày chỉ cần để yên cho tao ngủ là được". Hoseok từ trong chăn ns vọng ra. Namjoon ở ngoài đen mặt nhìn cái cục chăn tròn vo kia thật là muốn giết người mà.
-"Tao cũng muốn ngủ". Namjoon tức giận kéo chăn ra chui vào cho bõ tức.
-"Này mày làm gì vậy hả?". Hoseok đang ngủ bỗng bị giật chăn liền tức giận hét lên.
-"Tao muốn ngủ". Namjoon mặt tỉnh bơ ns rồi kéo cái thằng bạn thân vào ngực ôm chặt không cho nó giãy giụa. Hừ cho mày chết ngạt này.
-"Yaa!!! Cái thằng đực rựa này thả tao ra không thì bảo". Hoseok bị ôm chặt khó khăn ns.
-"Làm như mày không phải đực rựa vậy". Namjoon vẫn ôm chặt nhìn cái đầu đang ở trong ngực mình bĩu môi ns.
-"Mày cũng biết tao vs mày là đực à? Bỏ tao ra ôm cái gì mà ôm". Hoseok giọng khinh bỉ ns vọng ra.
-"Không bỏ! Tao muốn ngủ". Namjoon cứng đầu trả lời.
-"Hừ! Tuỳ mày"
-"Hoseok này"
-"...."
-"Hoseok..."
Namjoon từ từ lới lỏng vòng tay của mình ra nhìn cái con người đang ngủ say trong ngực kia. Hoseok có nước da trắng mịn, môi hồng căng mộng nhìn chỉ muốn cắn cho phát, lông mi cong dài khi cười cong lên làm cho người khác bị hút hồn bởi sự thuần khiết của nó.
Namjoon không thể phủ nhận rằng tim mình đã rất nhiều lần rung động vì con người đang ngủ ngon ơ trong ngực mình đây. Nhưng có lẽ chỉ là rung động nhất thời mà thôi, Namjoon nghĩ vậy.
Ở thời này chuyện yêu người cùng giới không còn kì thị nữa lên họ có thể tự do thể hiện tình cảm mà không sợ bị kì thị hay ns xấu.
Namjoon lặng lẽ nhìn người con trai đang ngủ say kia khẽ ôm chặt vào người mình thì thầm.
-"Chúng ta là bạn thân....phải không?".
Rồi thiếp ngủ lúc nào không hay. Hai con người liệu họ có quy về làm 1 hay không.~~~Kamsa~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][NamSeok] Danh Giới Tình Bạn Có Vững Không?
أدب الهواةCouple: Kim Nam Joon x Jung HoSeok Liệu rằng có thể mãi là bạn thân của nhau mãi không? Tuổi tác, giới tính, đẳng cấp liệu có tránh được tình yêu? Họ cũng vậy. Liệu rằng có tránh đc hay không? Còn bạn nghĩ sao? Bởi vì...