**Giờ ra chơi**
-"Này xuống cangtin ko?". Namjoon gặp sách vở lại quay sang hỏi Hoseok.
-"Ừm hôm nay tao có mang theo cơm lên ko tính ăn ở đấy đâu". Hoseok dọn dẹp sách vở cho vào trong ngăn trả lời.
-"Moá! Mày làm bao giờ mà tao ko biết vậy?". Namjoon vẻ mặt ngờ nghệch ngẫm nghĩ.
-"Mày nghĩ làm gì cho mệt dù sao cũng chẳng biết đâu mà nhớ". Hoseok liếc mắt nhìn ai kia lắc đầu ns.
Namjoon đen mặt nhìn người bên cạnh mình nghĩ:"Nó có thể phũ hơn được nữa ko, mình cần được chỉ giáo".
-"Mày nhìn tao làm gì? Sao ko đi ăn đi cẩn thận hết đồ ăn đấy". Hoseok lấy hộp bento ra nhìn Namjoon hỏi.
-"Cái gì??? Mày định ko cho tao ăn cùng á!!!". Namjoon ngạc nhiên đứng dậy ns to. Trời! Tại sao lương tâm nó có thể cho nó ns ra những câu này vs 1 đứa mà sáng nào cũng phải còng lưng đạp xe đèo nó đến trường vậy. Thật tàn nhẫn mà.
-"Mày có bảo tao làm cho mày đâu mà tao làm". Hoseok ngây thơ trả lời mà không biết ai kia đang kiềm chế tới giết cậu.
-"Mày....". Namjoon tức đến đỏ mặt quay mặt rời đi ko thèm ns 1 lời. Hoseok thấy vậy liền nở 1 nụ cười nham hiểm, rồi lấy thêm 1 hộp bento nữa ra chạy đuổi theo ai kia.
-"Bạn bè thế đấy...hừ". Namjoon vừa đi vừa lẩm bẩm mà ko thèm để ý mọi người đang nhìn mình 1 cách đầy xa lánh.
-"Này! Đang lẩm bẩm gì đó". Hoseok từ phía sau đập vai khiến Namjoon giật mình suýt ngã.
-"Mày theo tao làm gì? Sao ko đi ăn đi". Namjoon hờn dỗi ko thèm nhìn Hoseok ns.
-"Tao đang đi ăn đấy chứ. Chẳng qua tao thấy mày lảm nhảm gì đó tao qua hỏi thăm thôi". Hoseok mỉm cười trả lời.
Namjoon nhìn thằng bạn thân bĩu môi tủi thân ngồi nhìn cây đếm lá cho đời hết buồn. Aizzz ai bảo số hắn khổ làm gì.
-"Haizzz mày ko đi ăn à?".
-"Ko tao ko đói". Namjoon tủi thân ns mặc dù bụng đang kêu gào đòi ăn.
-"Thế à! Tao đang định rủ mày ăn cùng, tao làm những 2 hộp này. Sao mà ăn hết đc bây giờ". Hoseok thở dài cảm thán.
Namjoon nghe thấy vậy quay sang thì thấy Hoseok cầm 2 hộp bento thật thì 2 mắt liền sáng lên nhưng ngay sau đó lại quay đi.Hoseok nhìn biểu tình của thằng bạn mà buồn cười. Ăn thì cứ ăn đi còn bày đặt làm giá giận dỗi. Hừ tao xem mày thắng được tao ko nào.
-"Mày có muốn ăn ko?". Hoseok nhếch mắt quay qua hỏi.
-"Mày ăn cho bội thực luôn đi". Namjoon trong lòng muốn ăn lắm nhưng ngoài mặt vẫn cứ giả bộ làm kiêu.
-"Thật?".
-"Ừ"
-"Haizz thôi được rồi tao đi tìm Yoongi hyung ăn cùng vậy. Mày ngồi ở đây nha tao đi đây". Hoseok nhìn Namjoon giả vờ đứng dậy bước đi.
Namjoon thấy Hoseok định đi thì nhanh tay kéo lại ngồi xuống đùi mình ôm chặt uỷ khuất ns:
-"Ko được làm sao có thể để hyung ấy ăn được".
-"Tại mày có muốn ăn đâu mà tao trả bảo hyung ấy ăn". Hoseok nhìn con người đang uỷ khuất kia mỉm cười ns.
-"Tao có ns là ko ăn đâu". Namjoon dụi đầu vào người Hoseok làm cho ai kia thấy nhột cười khúc khích.
-"Thôi nào hộp này mày biết thừa tao làm cho mày rồi còn bày đặt cái gì nữa. Ăn đi".
-"Biết rồi". Namjoon khúc khích lấy hộp bento đang định ăn thì bị Hoseok đánh cho 1 cái ngơ ngác hỏi:
-"Sao mày lại đánh tao?".
-"Mày ôm tao thì làm sao tao ăn, con trai ms nhau ôm vs chả ấp". Hoseok liếc mắt khinh bỉ nhìn thằng bạn ko biết xấu hổ kia. Đã thế ngồi thế này thì ăn kiểu gì.
-"Nhưng tao thích thế này, ăn ngon hơn mà". Namjoon uỷ khuất phản đối.
-"Ngon cái đầu mày ý, mày muốn ăn đấm của tao ko?". Hoseok đen mặt giơ tay lên dọa.
-"Hì hì, tao ko muốn thôi mày tránh ra để cho tao ăn cơm". Namjoon cười lấy lòng rồi luyến tiếc buông người kia ra ko quên ăn đậu hủ.
-"Moá mày! Đuổi tao thế à". Hoseok khinh bỉ ns.
-"Đâu có hay mày ngồi lại nha". Namjoon 2 mắt sáng lên vỗ vỗ đùi ý chỉ Hoseok ngồi vào.
-"Thôi khỏi tao nổi hết da gà rồi này. Ăn đi". Hoseok rùng mình quay sang ăn cơm.
-"Hừ! Tao muốn ăn cá của mày". Namjoon bĩu môi cầm đũa chỉ chỉ.
-"Còn lâu của ai người ấy ăn". Hoseok quay hộp cơm ra chỗ khác để tránh ý đồ của ai kia.
-"Đi đi mà~~~".
-"Còn lâu".
Cứ thế tiếng của 2 người vang suốt trong buổi ăn cơm ngắn ngủi nhưng đầy tiếng cười khiến cho mọi người xung quanh vui vẻ theo.****LOVE YOURSELF****
*****Sau khi trở về từ biển, chúng ta đều cô đơn*******
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][NamSeok] Danh Giới Tình Bạn Có Vững Không?
FanfikceCouple: Kim Nam Joon x Jung HoSeok Liệu rằng có thể mãi là bạn thân của nhau mãi không? Tuổi tác, giới tính, đẳng cấp liệu có tránh được tình yêu? Họ cũng vậy. Liệu rằng có tránh đc hay không? Còn bạn nghĩ sao? Bởi vì...