Namjoon chạy một mạch tới phòng luyện thanh, chẳng kiêng nể mà đẩy cửa bước vào và ôm chầm lấy Seokjin. Lâu lắm rồi họ mới tiếp xúc với nhau ở khoảng cách gần như vậy, mùi thơm của Seokjin cứ thoang thoảng nơi cánh mũi cậu, hình như anh đã đổi sữa tắm nhỉ? Họ thật sự đã rất lâu rồi không ôm nhau đấy.
Seokjin hơi hoảng hốt, đôi mắt bối rối nhìn đám nhóc maknae line đang từ từ lẩn trốn khỏi phòng. Anh cựa mình khỏi vòng tay của cậu, nhưng chỉ rất khẽ thôi vì từ tận đâu đó trong lòng mình, Seokjin cũng khao khát cái ôm này.
"Chuyện gì vậy Namjoon, buông anh ra." Seokjin rên rỉ khi thấy người kia không có dấu hiệu nới lỏng vòng tay của mình.
Thật kỳ lạ!
"Hyung, em yêu anh, em yêu rất nhiều, nhiều đến mức em không thể nào từ bỏ anh được nữa rồi. Em muốn anh là người đầu tiên em thấy vào mỗi ngày, muốn được thoải mái ôm anh mà chẳng cần bất cứ lí do nào. Mỗi giây phút trải qua với anh đều biến thành các kỷ niệm mà em sẽ mãi ghi nhớ, sự dịu dàng của anh đã bào đi những gai góc trên người em. Tình yêu của anh là lẽ sống của em, và em cần sống hyung à, em không thể ngừng yêu anh được." Namjoon nói lời tỏ tình cách đây 5 năm bằng tất cả trái tim đang đập thổn thức của mình, vòng tay cũng vì thế ngày càng chặt lại như thể đang níu giữ sự sống của mình.
"Namjoon, buông ra, anh không thở được." Seokjin nói, bàn tay đập nhẹ vào cánh lưng cậu ra hiệu buông ra. Mặt anh đỏ ửng lên, là do nghẹt thở hay do lời tỏ tình của cậu, chẳng ai biết được.
Namjoon buông anh ra, bàn tay gấp gáp lấy chiếc điện thoại ra và đưa anh phần bài báo hẹn hò của họ trên twt. Seokjin mở to mắt, hoảng hốt giật lấy và kéo xuống phần bình luận, đôi mày anh nhíu chặt lại nhưng rồi lại dần giãn ra.
Mọi thứ hình như không tệ như anh tưởng?
Ngay khi Seokjin vẫn còn đang rối bời thì Yoongi đập cửa bước vào, còn dẫn theo một đám nhóc đang phấn khích đi theo phía sau. Cậu dựa vào tường, khoanh tay lại và nheo mắt nhìn anh.
"Bánh kem sắp tan rồi, tụi mình không có cả ngày đâu hyung." Yoongi giả vờ cằn nhằn kèm theo một nụ cười mỉm.
"Cái gì, mấy đứa..." Seokjin trợn tròn mắt nhìn chiếc bánh kem hình trái tim đang được Jimin cầm một cách cẩn thận, đôi mắt ánh lên lên tia khó hiểu.
"Tụi em ổn mà Jin hyung, giờ thì anh hãy mau chấp nhận lời tỏ tình của Namjoon đi để tụi em còn ăn bánh nữa, tụi em đói meo rồi này." Hoseok hối thúc và Jimin Taehyung cùng Jungkook ngay lập tức mô phỏng lại động tác xoa bụng một cách thật đáng thương.
Namjoon thích thú nhìn đám người trước mặt làm trò, thật ra cậu cũng không biết bọn họ đã lên kế hoạch từ lúc nào nhưng dường như mọi thứ không còn quan trọng nữa khi cậu nhận được cái gật đầu từ Seokjin.
***
"Vậy ra lời tỏ tình của em là lấy từ bài hát này đây sao?" Seokjin khom xuống, đặt cằm mình lên bờ vai đang căng cứng vì phấn khích của Namjoon và vòng tay qua ôm lấy vùng ngực rộng lớn của cậu, tự hỏi cậu đã bắt đầu đi tập gym từ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAMJIN] When the countdown is complete...
FanfictionKhi chiếc đồng hồ đếm ngược kết thúc, em hứa sẽ quên anh