Chap 2

191 14 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đến ngôi trường mới. Tôi đang quanh quẩn tìm kiếm phòng hiệu trưởng để nộp hồ sơ.

Mãi lo nhìn ngó không may va phải một bạn nam

" Xin lỗi tôi không để ý, thật sự xin lỗi cậu".

Tôi vội ngồi xuống nhặt những  sổ sách mà tôi đã làm rớt của cậu. 

Cậu ấy nhìn tôi ánh mắt không một chút giận dữ , nhìn tôi mỉm cười

" không sao đâu... cậu đang kiếm gì sao". 

" À tôi kiếm phòng hiệu trưởng á, những nãy giờ vẫn không thấy đâu"

" Cậu là học sinh mới sao, tôi cũng đang trên đường đến phòng hiệu trưởng... cậu có muốn đi cùng không"

Tôi liền gật đầu, đưa sổ sách đã nhặt lên trả cho cậu ấy.Đi khoản một đoạn cậu ấy bỗng lên tiếng  "Tôi là Renjun còn cậu.."

" Tôi tên là Y/n" . Vừa cùng lúc đến phòng hiệu trường 

" Tôi về lớp đây, hẹn lần khác gặp cậu" . Renjun nói xong tạm biệt tôi rồi vội vàng về lớp. 

Sau khi làm xong hồ sơ thầy đưa tôi đến lớp. " Lớp ta hôm nay có một bạn học sinh mới..".

  Thầy quay qua nói với tôi " Em mau giới thiệu về mình với cả lớp đi".

"Xin chào mình là Y/n, mong mọi người giúp đỡ". Ánh mắt thầy  đang quét hết cả lớp tìm chổ cho tôi.

" Em ngồi trên Jisung ngay bàn trống ở kia" . Tôi nhanh chóng đến chỗ của mình 

"Lại gặp cậu nè" Renjun quay xuống nhìn tôi. Thật trùng hợp vì học cùng lớp với Renjun.

Nhưng có điều tôi nghĩ mọi người trong đây sẽ khó mà bắt chuyện nhưng với Renjun cậu ấy rất thân thiện và dễ thương nữa. 

" Ồ trùng hợp thật, không ngờ mình lại học cùng lớp".  Tôi cười rồi nhìn cậu.

Thì có một giọng nữ vang lên
" Renjun à cậu nói chuyện được với người như vậy sao".

" Yuna cậu đừng nói vậy chứ" .  Gì vậy chứ tôi đã làm gì, người như tôi thì sao chứ thật đáng ghét. 

Đến giờ giải lao tôi chả biết làm gì ngoài ngồi im một chỗ.

" Y/n à cậu không phiền nếu mình ngồi đây chứ.."

một bạn nữ rất xinh đến chỗ tôi. Tôi nhanh chóng gật đầu" Cậu cứ ngồi đi" 

" Mình là Haeun rất vui được làm quen với cậu.." . Cậu ấy chìa tay tính bắt tay với tôi, tôi có chút bất ngờ, vui vẻ bắt tay cậu. 

" Cậu thấy khó khăn gì cứ nói mình nhé, mình sẽ giúp cậu". Haeun nhìn tôi mỉm cười nói, cậu ấy thật tốt bụng

" Cảm ơn cậu nha Haeun"  

" Ban nãy tôi nghe thấy Yuna đã nói cậu như vậy.... cậu đừng để ý lời Yuna nói, cậu ấy chả làm gì ngoài việc đi châm chọc bắt nạn người khác thôi" 

" Tớ không quan tâm đâu...nhưng Renjun chơi cùng với cậu ấy sao" .

Tôi nhìn thấy Renjun đang đi cùng Yuna và một số người ở đằng kia

" Đúng rồi... các cậu ấy đều có ba mẹ là ông to bà lớn, ho he gì ai cũng nghe, nhưng Renjun thì sẽ không làm vậy đâu, cậu ấy rất tốt"

Haeun thấy tôi chăm chú nhìn bọn họ, lên tiếng nói.

" Mình giới thiệu một chút về đám người đó cho cậu biết chút nha... người đi kế bên Yuna là Haechan bố cậu ấy là tổng giám đốc công ty HC"

" Kế bên là Jeno và Jaemin, 2 cậu ấy học rất giỏi đó"

" Còn cậu đi kế Renjun kia...chính là JiSung bố cậu ấy cũng không thua kém gì nhà Haechan".

"Cậu Jisung đó có vẻ khó gần nhỉ.." tôi im lặng một lúc rồi lên tiếng

"Cũng không hẵn, nghe Renjun bảo rằng cậu ấy vui tính lắm, mình thì chưa nói chuyện với cậu ấy bao giờ nhưng mà mình từng thấy cậu ấy từ chối lời tỏ tình của rất rất nhiều người đó..".

" Từ chối thẳng thắng đến nổi mình là người ngoài mà thấy buồn giùm mấy cậu ấy".

" .... mà kệ đi cậu ta đẹp trai như vậy có làm gì thì người ta cũng mê cậu ấy chết mê chết mệt thôi". 

" Cậu ta lạnh lùng vậy sao... "

" Đúng vậy.. cậu thấy Jisung sao. Cậu ấy đẹp trai đúng không"

" umm thì cũng có đẹp đó " . Nhìn qua Haeun cười giỡn với cậu ấy. Rồi lại nhìn Jisung đang cùng Renjun nói chuyện

Thì bỗng Jisung cậu ấy lia ánh mắt nhìn tôi rồi quay đi, có chút giật mình "cậu ấy nhìn mình sao,  hay mình nhìn nhầm nhỉ"

" Ơ Jisung nhìn cậu kìa..hahah Y/n à mau vào lớp thôi mình nghĩ hôm nay sẽ bão lớn đó"

_____________________________
2021.10.30

𝙥𝙟𝙨 | the first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ