Chap 4

125 12 0
                                    

 Nghĩ trong bụng sẽ đến xin lỗi Jisung về chuyện buổi sáng, không biết đến lúc xin lỗi, cậu ấy chỉ nhìn mà chả nói lời nào xong bỏ đi, lúc đó chỉ có nước đội quần đi về. 

Cậu đang dưới sân chơi bóng rổ cùng Chenle, Jaemin, Jeno và cả Haechan nữa.

Vậy đành đợi Jisung nghỉ giải lao rồi chạy ra nói cũng được.

Khoảng 15 phút sau thì Jisung chạy vào uống nước, phải nhanh lên mới.

Cậu ấy có vẻ đã khá mệt, người nhễ nhại mồ hôi. " Jisung à.."  .

Jisung quay qua nhìn Y/n, ánh mắt có chút thắc mắc.

" À chuyện là mình muốn xin lỗi cậu về chuyện hồi sang, thực sự sáng này mình không cố ý va trúng cậu đâu....thật ngại quá sáng này mình va phải cậu có hơi mạnh nên muốn đến xin lỗi cậu".

Y/n nói nhưng chỉ nhìn xuống đất, không dám nhìn vào cậu

Jisung im lặng một lúc rồi lên tiếng

" Ừ, không có gì sau này nhớ cẩn thẩn " .

Y/n có hơi ngơ người trước câu nói của Jisung 

" cậu ấy thực sự không giận sao ?"

" Còn gì nữa không, thế mình ra nhé" 

" à ờ hết rồi cậu đi đi" Jisung quay người đi vào sân 

" Yah con nhỏ đó nói gì với cậu thế" Yuna ở lại đợi mọi người cùng về, cũng thấy hết từ nãy đến giờ.

" Không có gì, về thôi" Jisung đeo cặp một bên vai rồi cùng Jeno, Chenle, Jaemin, Haechan ra về.

" Không có gì là sao, cậu qua được mình, mình đã bảo rồi con nhỏ đó chắc chắn thích Jisung". cô khó chịu lầm bầm ở phía sau.

" Gì vậy bình thường cậu đâu để ý mấy chuyện này, sao tự nhiên hôm nay lại còn nổi giận thế"  Chenle thắc mắc nhìn Yuna

Tất cả còn chưa về mà ghé vào quán nước, Yuna vẫn còn chút khó chịu, nhăn nhó nhìn Jisung đang mãi bấm điện thoại.

" Cậu thực sự thích con nhỏ đó à"

" Sao cậu nói mãi thế, đã nói là mình không thích"

" Bình thường cậu có chú ý hay nói chuyện với con gái khác đâu"

Jisung thở dài không muốn nói tiếp với Yuna

 " Được rồi cậu không thích thì tốt " 

Chợt nghĩ đến một chuyện, cô cười nham hiểm " Jisung à hay là như này......" Yuna nói nhỏ vào tai Jisung.

Cậu ngước nhìn Yuna nhếch mép" Cậu lắm trò thế..."

" Vậy coi như cậu chấp nhận rồi nhé, nhớ đấy"

_____________________
2021.11.08


𝙥𝙟𝙨 | the first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ