Trải qua một tuần học ở ngôi trường mới khá yên ổn, tình bạn giữa tôi và Haeun càng ngày càng thân thiết hơn. Còn về Renjun dần dần tôi cũng thân thiết hơn với cậu ấy.
" Đợi đó mình sẽ bắt được cậu Y/n...." Tôi và Haeun đùa giỡn với nhau trong giờ giải lao
" Vậy thì mau bắt mình đi.... áaaaaaa"
Mặt Y/n đập vào bên ngực của một người con trai, va phải khá mạnh nên Y/n ngã xuống đất.
Thì một bàn tay ấm áp nào đó đã kéo tay Y/n lại, ôm trọn vào lòng.
Ngước lên nhìn người con trai một tay ôm gọn mình vào lòng, nhìn xong thì muốn té xĩu tại chổ, người đang ôm mình chính là PARK JISUNG.
Cảnh tượng ban nãy đã lọt vào mắt các bạn nữ xung quanh nhanh chóng bao quanh chổ của tôi và Jisung.
Mặt đối mặt với Jisung,tay cậu ấy vẫn yên vị trên eo tôi, tay còn lại nắm lấy cổ tay tôi, khoảng cách này có chút gần.
Gì vậy nè, gương mặt của cậu ấy đẹp không tùy vết, còn chiếc mũi cao đến nổi muốn đâm vào mắt tôi.
Tim tôi tự nhiên đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài. Chết rồi không được, để cậu ấy nghe thấy thì sau này chỉ có vác quần đi học.
Nhanh chóng rời khỏi vòng tay của Jisung " Xinn... xin lỗi tôi không cố ý, chỉ là..." .
Yuna từ đằng sau đi tới nhảy vọt nào miệng cướp lời của tôi
" Nè nhỏ kia, nghĩ muốn ôm Jisung là ôm hã, muốn gì đây, mày tin là..." .
" Được rồi đừng làm lớn chuyện nữa, làm gì mà chạy nhanh thế cậu không sao chứ Y/n" . Renjun đi lên nhìn tôi mặt đỏ bừng bừng hỏi
" Ờ mình không sao". Nhìn Renjun rồi liếc qua Jisung, lại vô tình chạm ánh mắt với cậu ta.
" Gì vậy nè, Haeun à mau giúp mình"." Vậy không có gì thì mình với Y/n đi trước nha Renjun" Haeun như hiểu được ánh mắt của tôi, nhanh chóng nắm tay tôi rời đi.
" Yahhh, mắt mũi cậu để đâu thế, chạy bán sống bán chết thế à, có sao không" Haeun nhìn tôi, quay qua quay lại xem tôi có bị thương ở đâu không.
" Mình không sao hết, cậu yên tâm"
" Mà nãy cậu làm sao thế, mặt cứ đỏ bừng bừng, cảm à hay là vì nãy va vào đâu sao"
" à.. hã đâu có mình bình thường mà, không sao"
"Yahhh cậu thích Jisung saooo" Haeun nhìn tôi ánh mắt đầy gian xảo
"Gì làm gì có chứ, cậu nghĩ sao vậy"
" Thật không đó"
" Haeun à cậu nhìn kìa cái cây kia to ghê.. haha" Tôi vội đánh trống lãng sang chuyện khác.
" Thế à mình chỉ thấy mặt cậu đỏ như sắp nổ kia kìa"
Ở bên phía Jisung
" Yah, Park Jisung sao tự nhiên lại đỡ con nhỏ đó chứ, cậu điên rồi à". Yuna tức giận, mặt hầm hầm nhìn Jisung đang mãi mê bấm điện thoại
" Thì người ta té với sẵn tay nên đỡ " Jisung không thèm nhìn lấy Yuna một cái, vẫn chăm chú bấm điện thoại
" Cậu thích con nhỏ đó à"
Jisung ngước lên nhìn Yuna một lúc" Sao lại thích con nhỏ đó chứ, tôi đâu rảnh"
"Thế thì được rồi"
" Cậu không thích nhưng mà, con nhỏ đó chắc chắn thích cậu, lúc nãy còn nhìn cậu không rời mắt"
" Thế thì sao chả phải bình thường những người khác cũng nhìn tôi vậy sao, hôm nay cậu sao vậy cứ khó chịu với nhỏ đó vậy"
" Với con nhỏ đó thì khác, tôi phải đề phòng chứ, không thôi nó sẽ cướp mất cậu"
" Nhưng tôi cũng đâu thích cậu". Jisung quăng cho Yuna một câu tỉnh bơ rồi tiếp tục chơi game.
_____________________
2021.11.1
hqua tunhien mình bị lười nên h mới up, sogii mng🥲🙆🏻♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙥𝙟𝙨 | the first love
Fanfiction: anh nói yêu em đi mà.. " anh đang nói anh yêu em đây"