Chap 10

55 11 0
                                    

Park Jisung mặc một chiếc áo phông trắng, bên ngoài khoác thêm chiếc áo da, cùng chiếc quần bò màu đen, làm tôn lên dáng người cao ráo của cậu ấy.
Cậu bước xuống xe đút tay vào túi thản nhiên đi tới, phía sau còn có một vài người nhưng em chưa từng thấy bọn người này bao giờ.

Jisung kéo em ra phía sau cậu.

" Sao cậu lại ở đây ? "

" Tớ..."

" Cậu ở đây chờ tớ có được không.
Tớ giải quyết xong đám này rồi tớ chở cậu về chịu không ". Jisung xoa đầu, giọng nhẹ nhàng trấn an em.

Cậu bước tới đám bọn họ, cười khẩy một cái.
" Chỉ mới chưa đầy một tháng thôi mà bọn mày không kiềm được đã chạy đến đây tìm tao rồi à ".

Tên cầm đầu bên đó nhoẻ miệng cười khá dữ tợn, đảo mắt nhìn Jisung.
" Mấy tuần là quá đủ cho mày rồi đó ".

" Lũ chó ngoan của mày vẫn còn khá cứng đầu nhỉ ". Jisung thở một hơi ung dung nhìn tên mặt sẹo ấy.

Cậu vừa dứt lời đã thấy đàn em của tên mặt sẹo muốn lao vào đánh cậu. Tên cầm đầu đó đưa tay ra hiệu cho bọn họ.

" Ngoan quá nhỉ ".

Cậu nở một nụ cười đầy châm biếm.

Anh ta vung cho cậu một nắm đấm, đầu cậu thuận theo cú đấm mà nghiêng sang một bên.
" Mày nghĩ hôm nay mày sẽ sống chứ ". Anh ta nhếch mép nhìn cậu.

Jisung đá lưỡi sang bên má vừa bị đấm, khoé miệng rỉ máu vì cú đánh ban nãy.

" Xem ra mày vẫn còn sung sức nhỉ ".

Cậu đánh trả lại anh ta một cú đấm.

Tên kia hoàn toàn không chút phòng bị lùi về sau vài bước vì cú đấm của Jisung.

Giọng cậu trầm xuống:
" Mày đến đây..thằng khốn ".

Cả đám bọn họ lao vào đánh nhau. Một tên đi theo Jisung kéo em ra phía xa, tiếng đánh nhau, tiếng gậy leng keng trên đường làm em hoảng sợ choáng hết cả đầu.

Đám người của anh ta đông đến như thế, còn Jisung chỉ vỏn vẹn bốn năm người.

Trước mắt em là một khung cảnh hỗn loạn, đã có vài người nằm ôm bụng la liệt kêu đau, số bọn họ đều là đàn em của tên mặt sẹo kia. Còn Jisung cứ như một cái máy, hết túm cổ người này lại vung đấm mạnh vào mặt người kia, cứ thế mà bọn người đó ngã quỵ xuống.

Lúc sau đã thấy Jisung nắm lấy cổ áo của tên kia, tay còn lại đấm liên tục vào mặt.
" Nhắc cho mày nhớ, mày mà con đụng vào cô gái đó một lần nữa, thì đến cái mạng rách của mày cũng không còn đâu, thằng khốn."

Jisung buông tay, tên kia ôm mặt lăn lốc trên đường đau đớn.

Cậu vội chạy về phía em, ôm em thạt chạy vào lòng.
" Không sao, không sao nữa rồi. Có tớ ở đây, sẽ không ai dám đụng đến cậu nữa ".

" Jisung à, cậu có sau không, đám của anh ta có rất nhiều người, cầm cả rất nhiều cây gậy nữa...cậu có bị thương không Jisung à ". Sau khi nhận được cái ôm ấm áp từ Jisung và nghe tiếng cậu an ủi, tay chân em bủn rủn run hết cả người lên vì sợ cậu ấy bị thương. Bên khoé mắt bắt đầu chảy hai hàng nước mắt.

Jisung nâng mặt em lên, lau đi nước cất giọng trầm ấm.
" Tớ không sao cả, cậu đừng khóc. Nhìn cậu khóc như vậy tớ không kiềm lòng được, cậu đừng khóc được không, tớ không sao hết, tớ chỉ lo cho cậu thôi ".

" Trễ rồi tớ chở cậu về nhé, đứng lâu ngoài đây gió lớn sẽ cảm đó "

Được Jisung vỗ về an ủi, nhưng em vẫn sụt xịt nước mắt nước mũi, gật đầu rồi để cho cậu đội mũ giúp em.

Trên đường đi về, vì nghĩ đến vết thương ngay khoé miệng của cậu lúc ôm em an ủi vẫn còn rỉ máu nên không cầm lòng được mà nói với cậu.
" Jisung cậu có thể dừng xe được không, cậu dừng xe lại đi, tớ có một chút chuyện rất quan trọng Jisung à ".

Nghe lời nài nỉ của em liên tục thế nên Jisung cũng chạy đến một công viên gần đó và dừng xe lại.
Vừa dừng xe, em liền tuột xuống nói với cậu đợi em một chút rồi chạy đi mất.

Khoảng chừng hai mươi phút vẫn chưa thấy em quay trở lại, trong lòng Jisung lại dấy lên hai lo sợ.
- Có phải ai đã bắt em đi rồi không?
- Hay dáng vẻ hung tợn của cậu ban nãy đã làm em sợ cậu?

Cắt ngang những dòng suy nghĩ đó là giọng nói của em, có phần hơi thở gấp gáp là do em đã chạy liên tục để tìm hiệu thuốc.
" Jisung à, mau đến đây đi, tớ sơ cứu vết thương cho cậu "

___________________________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝙥𝙟𝙨 | the first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ