chapter 28

310 28 0
                                    

"vậy là cậu tưởng mình đi về mỹ nên mới đến đây hả?"

"thì seokhoon nói mà. không phải sao?"

"mình đâu có đi đâu đâu."

"sao? vậy..vậy còn đống quần áo đó."

"mình đang sắp đồ vào tủ thôi mà?"

"h..hả?"

nàng biết là mình bị anh lừa rồi.

"bỏ qua chuyện đó đi. hồi nảy cậu nói nhớ mình, là thật sao?"

"chuyện đó.."

"chuyện đó làm sao nhỉ?" - cô áp mặt mình sát vào mặt nàng.

"yah! đừng có ngồi gần vậy chứ!" - nàng ngại ngùng đẩy cô ra.

"vậy là không nhớ sao? - cô bĩu môi, ánh mắt long lanh nhìn nàng. ủa tự nhiên dễ thương vậy ai chịu nổi?!!!

"nhớ.."

"thật không?"

"đã bảo là nhớ mà. hỏi hoài." - biết nàng ngại rồi mà còn hỏi nữa. đồ đáng ghét!!!!!!

"để cậu phải chờ mình lâu như vậy. mình xin lỗi cậu, rona à."

"có gì mà xin lỗi chứ! vì chuyện gia đình nên cậu mới làm vậy thôi mà."

"cảm ơn cậu, vì đã hiểu cho mình." - cô nhẹ xoa đầu nàng.

ừ thì liêm sỉ gì tầm này nữa? nàng chui rút vào lòng cô ngọ nguậy. hơi ấm từ cô làm cho nàng cảm thấy dễ chịu và an toàn, rồi ngủ thiếp đi lúc nào mà không hay.

cô bế nàng lên giường của mình, dịu dàng đắp chăn lại.

"mình yêu cậu, rona à." - cô nhẹ hôn lên trán nàng.

lúc này đột nhiên điện thoại cô vang lên. màn hình hiển thị người gọi là ju seokhoon.

"alo? anh gọi em làm gì vậy?"

"rona có đến chỗ của em không?"

"có."

"ừ. vậy thì anh yên tâm rồi."

"mà anh à.."

"hm? có chuyện gì sao?"

"anh..từ bỏ rona rồi sao?"

"ừ. rona yêu em nhiều hơn anh nghĩ. dù bản thân anh có làm gì đi chăng nữa thì cậu ấy cũng sẽ không hề hướng về anh. nên anh đã quyết định từ bỏ."

"cảm ơn anh. nhờ có anh mà rona mới tha thứ cho em. cảm ơn anh nhiều lắm."

"chăm sóc tốt cho cậu ấy nhé! em cũng phải chăm sóc tốt cho bản thân nữa đó. đừng có mà bỏ bữa."

"em biết rồi, oppa."

"anh tắt máy đây."

"bye anh."

sau khi điện cho cô xong. anh nằm dài trên giường. anh sắp debut rồi, mà những áp lực ngày càng nề khiến anh cảm thấy thật khó thở. anh mệt mỏi từ từ chìm vào giấc ngủ.

"seol ah à.." - những giọt lệ chầm chậm chảy từ khóe mắt anh. anh lại mơ thấy cảnh đó, cảnh ba ruột của mình đấy người con gái anh từng rất yêu.

ngày hôm sau, anh hẹn nàng gặp tại một quán coffee.

"cậu hẹn mình ra đây có chuyện gì vậy?"

"thì chúng ta còn 1 lần hẹn hò mà."

"seokhoon à, chuyện đó.."

"mình biết. cậu còn tình cảm với seokgyeong. mình hẹn cậu ra đây để nói là, mình sẽ từ bỏ việc theo đuổi cậu."

"cũng xin lỗi vì việc ép cậu hẹn hò với mình. mình xin lỗi cậu, rona à."

"không sao đâu."

"à còn nữa, cuối tuần là ngày debut của mình đó. cậu và seokgyeong nhớ đến xem nha."

"mình nhất định sẽ đến."

"thôi mình về đây. nảy giờ có người đừng ngoài kia như sắp đánh mình luôn rồi."

nàng liền nhìn ra ngoài quán thì thấy cô nhìn mình với gương mặt lầm lì.

"tạm biệt cậu, bae rona."

"cậu đi cẩn thận."

cô liền hùng hổ bước đến chỗ của nàng.

"sao cậu lại ở đây vậy?"

"mình thì làm sao? cậu tối ngủ ở nhà mình sáng dậy liền đi chơi với người khác. cậu xem mình là gì hả?"

"người yêu cũ." - ừ đúng rồi, là người yêu cũ. vì cô chưa ngõ lời quay lại với nàng mà!

"yah! mình bay gần nửa vòng trái đất về đây gặp cậu không phải để nghe ba chữ 'người yêu cũ' này đâu, bae rona!"

"không là người yêu cũ thì là gì?"

"thì người..người yêu cũng được mà." - nàng bật cười khi thấy cô nói chuyện ấm úng, khi nảy còn mạnh miệng lắm mà?!

"vậy thì là người yêu."

"thật sao?" - hỏi câu thừa ghê. sao lúc nào cũng bắt người ta nói lại hết vậy!!!

"đùa đấy!"

"này, đùa là sao chứ?!"

"tại cậu hỏi thừa quá làm gì? đã nói người yêu thì là người yêu."

"vậy là quay lại rồi đúng không?"

"ừa, ừa."

"cho hun miếng điiii."

"khônga nha. đang ở ngoài đường đó." - nhưng cô làm gì quan tâm chứ?!

"hun miếng thui mà!" - và thế là cô đè nàng ra giữa quán mà hun =))))))))

"không!!!!"

anh đứng nhìn cô và nàng hạnh phúc như vậy, cảm giác buồn thì thất tình cũng được xoa dịu phần nào. yêu một người không nhất thiết phải ở bên người đó, mà là nhìn thấy họ hạnh phúc bên người họ thật sự yêu thương.

"chúc cậu hạnh phúc, rona à.."

.
.
.
hết chap 29

sắp hết true beauty rồi, hihi ><

gyeongro | true beautyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ