ngày hôm sau, eunbyul và nàng đi đến một gs25 gần trường.
"rona à, dạo này cậu ốm đi nhiều rồi đó"
"cậu thấy mình ốm hả? vậy là thành công rồi. dạo này mình đang giảm cân í"
"giảm cân? cậu bây giờ là xinh lắm rồi giảm cân chị nữa chứ" - eunbyul nhéo nhẹ má nàng.
đột nhiên có 1 đám nữa sinh đi vào.
"aishh!! hôm nay học nhiều chết đi được" - giọng nói quen thuộc này.
"đó có phải là bae rona không? hotgirl trường cheong a ấy"
"bae rona?"
"tên giống con vịt bầu hồi trước quá vậy? nhưng lại khác 1 trời 1 vực"
nàng quay người lại nhìn thì thấy đó là người bắt nạt mình tại ngôi trường cũ, han yomi. nàng sợ hãi làm rơi hộp sữa mình đang cầm trên tay.
"rona à, cậu sao vậy?" - eunbyul nhặt hộp sữa lên đưa lại cho nàng.
"mình..mình không sao" - nàng rung rẫy, những kí ức đen tối ở ngôi trường cũ ùa về.
"Cậu nghĩ cậu là ai mà muốn trở thành bạn gái của tôi vậy. Con vịt xấu xí như cậu đủ tư cách sao"
"Mày tự mà soi gương lại mình đi"
"Mày muốn biết tại sao à, vậy để tao nói là màu biết nhé. Tại vì mày là đồ vịt bầu xấu xí đó"
"eun..eunbyul à"
"sao vậy?"
"chúng ta đi thôi" - nàng kéo eunbyul ra khỏi đó.
"rona à, cậu bị sao vậy? không khỏe sao"
"không, mình bình thường mà" - nàng gượng cười.
"nếu cảm thấy khó chịu thì nói mình nhé"
"ừ, mình biết rồi"
chiều hôm đó, vì gia đình cô có buổi ăn cùng gia đình eunbyul nên cô đã lỡ hẹn với nàng.
juseokgyeong:
rona à, mình xin lỗi.
hôm nay mình bận mất rồi.baerona:
không sao đâu mà.juseokgyeong:
ngày mai mình sẽ bù lại
cho cậu nhé.
rona, sinh nhật vui vẻ.baerona:
cảm ơn gyeong<3"cậu nhắn tin với ai thế?"
"mình có nhắn tin với ai đâu"
"vậy sao.."
"
đi vào trong thôi"
không khi trong bàn tiệc thật ảm đạm, nó không hợp với cô và cả eunbyul chút nào. đột nhiên mọi người nhắc đến thành thích học tập thò eunbyul có chút run rẩy.
"nghe nói seokgyeong đứng thứ hạng áp chót nhỉ?" - cheon seojin nói với giọng mỉa mai.
''ừ. tôi chẳng cần học cao làm gì, dù gì thì công ty của mẹ tôi vẫn tiếp quản được. tại tôi thông minh mà" - cô cười khẩy nhìn cheon seojin.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyeongro | true beauty
Fanfic[penthouse × true beauty] "you are the most beautiful in my eyes, bae rona" - ju seokgyeong -