"làm ơn tỉnh táo lại đi mà. cậu đâu phải loại người như vậy mà đúng không?"
"không đâu. mình là con người như vậy đấy"
"eunbyul à.." - cô thật sự không muốn cô bạn thân của mình như vậy tí nào. đặc biệt là khi eunbyul làm những điều đó vì thích cô.
"rona thật sự xem cậu là bạn đó. hãy xóa clip và đến xin lỗi cậu ấy đi, được không?" - cô cũng không muốn nàng phải đau lòng. đâu ai có thể chấp nhận việc bị bạn thân của mình phản bội cơ chứ?
"rona, rona, rona!! đừng nhắc đến cậu ta nữa"
"tại sao cậu cứ quan tâm đến bae rona vậy? còn mình thì sao?"
"eunbyul à.." - ngoại trừ nàng ra thì đây là cô gái duy nhất cô dịu dàng đến vậy. cô và eunbyul là bạn thân vì họ cảm thông với nhau khi sống trong môi trường giáo dục khắc nghiệt của baek junki và cheon seojin. cô nhiều lần giúp đỡ, điều đó khiến eunbyul có cảm giác được bảo vệ. từ khi nàng xuất hiện cảm giác bảo vệ đó đã phai mờ theo từng ngày.
"mình sẽ không xóa clip đâu, nên đừng nói nữa"
"cậu bị làm sao vậy chứ? tỉnh táo lại đi được không? làm ơn đi."
"đừng nói nữa. vô ích thôi'' - eunbyul bỏ đi.
"eunbyul à.."
tối hôm đó, nàng đang đi vứt rác thì bỗng nhìn thấy anh đang đứng trước cửa nhà mình.
"rona à.."
"seokhoon? sao cậu lại đến đây?"
"cậu vẫn ổn chứ?"
"mình ổn"
"vậy thì tốt rồi"
"mà rona nè.."
"hả?"
"chuyện người lan truyền cái video đó, mình nghĩ là mình biết người đó"
"sao?"
"..."
eunbyul mệt mỏi đi về nhà thì nhìn thấy nàng đang đứng đợi mình.
"bae rona?"
"eunbyul à.."
"cậu đến đây làm gì?"
"mình có chuyện muốn hỏi cậu"
"chuyện gì?"
"rona à, ha eunbyul là người đã phát tán đoạn clip đó và cả chuyện cậu hẹn hò với seokgyeong nữa" - nàng nhớ lại những lời anh nói kia nảy.
"eunbyul à, người phát tán đoạn clip đó là cậu sao?"
"..."
"vì ngườichuyện mặt mộc của mình và cả chuyện mình hẹn hò với seokgyeong nữa, chỉ có mình cậu biết mà thôi. mình thật sự không muốn tin nhưng mà, người duy nhất có thể làm chuyện này chỉ có cậu"
"vậy đến đây hỏi tôi làm gì?"
"mình muốn nghe chính cậu nói. cậu không làm vậy mà đúng không?" - eunbyul người bạn thân đầu tiên trong đời của nàng. dù biết đó là sự thật thì nàng chẳng muốn chấp nhận chuyện này chút nào, vẫn ôm một chút hy vọng là eunbyul không phải người làm chuyện đó.
"không. tôi là người phát tán đoạn clip đấy" - câu nói này khiến nàng hụt hẫng vô cùng.
"sao vậy? sao cậu lại làm vậy với mình?"
"chính cậu đã lấy đi seokgyeong của tôi. từ khi cậu xuất hiện tôi chẳng là ưu tiên của cậu ấy nữa. tất cả là tại cậu"
"eunbyul..cậu đã từng xem mình là bạn chưa?"
"chắc là đã từng đấy, và tôi cảm thấy điều đó thật ngu ngốc"
"eunbyul à.." - eunbyul bỏ vào nhà. nước mắt nàng rơi lã chã, lắm lem hết gương mặt xinh đẹp của nàng.
ngày hôm sau, nàng đi đến trường với gương mặt mộc. ai ai cũng nhìn nàng.
nàng có chút không thoải mái liền đi vào nhà vệ sinh."bình tĩnh, bình tĩnh" - nàng hít thở sâu, chuẩn bị đi ra bên ngoài thì nghe tiếng ai đó đi vào.
"mấy cậu nghe tin gì chưa?"
"tin gì?"
"bae rona, cái con nhỏ hotgirl hai mặt đó. hôm nay, đến mặt mộc đến trường đấy"
"thật sao?"
"sáng nay mình có thấy rồi, còn gớm hơn cả trên ảnh"
"đúng là da mặt dày thật"
"ju seokgyeong, cậu ta cũng có gu mặn ghê nhỉ? có thể quen được con nhỏ đó luôn"
"ju seokgyeong hẹn hò với nhỏ đó sao? cậu ta đẹp mà ngu thật"
"chắc là vì mất đi chị gái rồi nên muốn kiếm thú vui mới cho bớt buồn thôi ấy mà"
mặt nàng tối sầm lại. có thể bôi nhọ nàng hay gì cũng được nhưng đụng đến người yêu nàng thì sẽ không bỏ qua đâu. nàng liền đuổi theo cái đám đó.
"yah! mấy người kia. mau rút lại những lời vừa nảy đi"
"gì thế? ai đây?"
"bae rona? mày tẩy trang nên bị mất não luôn rồi hả?"
"phải rồi. tôi hẹn hò với ju seokgyeong đó, rồi sao?"
"rona?" - cô nhìn thấy nàng liền thì có chút lo lắng.
"tôi dù có ra sao đi chăng nữa thì cậu ấy vẫn thích tôi. chứ không phải là cái loại người thói nát như cậu đâu"
"mày điên rồi hả?"
"rảnh rỗi đi lo những chuyện này thì lo mà học hành đi. đừng có ở đó đi nói xấu người khác"
"cậu ấy dũng cảm thật" - mọi người đứng phía ngoài bàn tán.
"tránh ra" - nàng đẩy bọn người đó ra.
"seokgyeong?" - từ nảy đến giờ cô đã quan sát nàng. thấy nàng mạnh mẽ như vậy cô cũng bớt đi phần nào lo lắng.
cô từ từ bước lại phía nàng. nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn rồi nhẹ hôn lên trán nàng.
"ồ!!!" - mọi người đứng xung quanh được cô và nàng cho ăn cơm tró miễn phí liền la lên.
"làm tốt lắm, rona à." - cô ôm cục bông của mình vào lòng.
.
.
.
hết chap 1920 vote =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
gyeongro | true beauty
Fanfiction[penthouse × true beauty] "you are the most beautiful in my eyes, bae rona" - ju seokgyeong -