Đen nhánh mộ địa, ngã vào một bên thiếu niên, chúa cứu thế Harry Potter giờ phút này chính nhìn chằm chằm một ngụm nồi to, màu đen hình dáng, lại cao lại gầy, chậm rãi từ hơi trong nồi mặt hướng bay lên khởi. Tái nhợt mặt, đại đại màu đỏ đen đôi mắt, giống xà mũi giống nhau bẹp cái mũi, lỗ mũi còn có rất nhiều vết nứt —— Voldemort.
Voldemort lại về rồi. Không có trong tưởng tượng cuồng tiếu cùng phẫn nộ, màu đỏ đen trong ánh mắt chợt lóe mà qua mê mang cùng thống khổ.
Đúng vậy, hắn lại về rồi, ở bị chúa cứu thế Harry Potter giết chết 80 thứ lúc sau, nga, không, nếu tính thượng hắn vẫn là cái trẻ con thời điểm chính là 81 thứ. Hắn nhìn Harry, hắn kia xà giống nhau mặt bị tàn khốc tươi cười vặn vẹo.
Hắn vẫn luôn ở cái này thống khổ luân hồi, từ dùng hồn coi trọng sinh, bị Harry Potter giết chết đã trở thành đã định số mệnh. Tuy rằng hắn vắt hết óc, thí nghiệm vô số loại phương pháp, một lần lại một lần, vô luận phát minh như thế nào cao thâm chú ngữ, đạt được như thế nào không gì sánh kịp ma lực, sử dụng như thế nào ác độc mưu kế, thậm chí gom đủ ba cái tử vong Thánh Khí, hắn như cũ sẽ bị Harry Potter giết chết. Mà giết chết lúc sau, hắn lại sẽ trọng sinh, ở cái này đáng chết mộ địa, ở cái này hắn vĩnh viễn không có biện pháp giết chết chúa cứu thế trước mặt.
Hắn thực mau lại thu thập hảo cảm xúc, giống trước 80 thứ giống nhau, vô cùng thuần thục từ trùng cái đuôi cánh tay trái hắc Ma Vương ấn ký triệu hoán thực chết đồ.
Tức khắc áo choàng một trận vèo vèo rung động. Ở phần mộ gian, ở tím sam thụ sau, ở mỗi một bóng ma trung, một đám thực thi giả xuất hiện. Bọn họ đều là mang khăn trùm đầu cùng mặt nạ, một người tiếp một người về phía trước đi tới, chậm rãi, thật cẩn thận mà, thật giống như bọn họ liền hai mắt của mình cũng không thể tin tưởng giống nhau. Voldemort lẳng lặng mà đứng, chờ bọn họ, trong đó một cái thực thi giả chạy xuống dưới, bò hướng Voldemort cũng hôn môi hắn kia áo đen nếp gấp biên.
"Chủ nhân...... Chủ nhân......" Hắn lẩm bẩm nói.
Theo sau thực thi giả cũng cùng hắn giống nhau, mỗi một cái đều quỳ xuống bò hướng Voldemort, hôn một chút hắn áo choàng, sau đó lại lui ra phía sau, đứng lên, hình thành một cái yên tĩnh vòng tròn. Nhưng mà bọn họ lại ở vòng tròn thượng để lại khe hở, tựa hồ đang đợi càng nhiều người. Nhưng Voldemort tựa hồ không nghĩ chờ, hắn nhìn chung quanh những cái đó bọc khăn trùm đầu mặt, thật sự không nghĩ lại lặp lại chính mình đã nói nị vô nghĩa. Hắn này đó thực chết đồ bộ hạ, thật là một lần một lần chứng minh bọn họ vô năng cùng uất ức.
Voldemort trong lòng lại hiện lên một tia mỏi mệt, hắn quay đầu nhìn về phía Harry Potter, hắn biết, hôm nay sát không xong Harry Potter, vô luận hắn như thế nào nỗ lực, tuy rằng hắn đã nguyền rủa hắn hơn 200 năm, chính là không chỉ có là hôm nay, hắn vĩnh viễn sát không xong Harry Potter.
Nghĩ đến đây, hắn hứng thú rã rời. Cũng lười đến lại gõ này đó thủ hạ, hoặc là cùng Harry tới một hồi quyết đấu. Uy nghiêm thanh lãnh thanh âm vang lên "Đều trở về đi, chờ đợi ta triệu hoán." Theo sau hắn một cái ảo ảnh di hình, ở một chúng thực chết đồ kinh dị rời đi mộ địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP bờ đối diện ( LVSS )- Tình yêu ma dược chế tạo cơ
Truyện NgắnVoldemort bị Harry Potter giết chết thứ 81 thứ trọng sinh sau, biết chính mình rơi vào chú định bị tiêu diệt luân hồi, nhưng là lúc này đây hắn lại quyết định ở Snape trên người tìm được chính mình trên người chân chính thiếu hụt ái.