Snape không bao giờ có thể bảo trì bình tĩnh, hắn nhanh chóng đứng dậy, tay phải rút ra bản thân ma trượng. Hắn gắt gao nhìn thẳng cửa, nửa người không tự chủ rùng mình lên.
Hắn ở sợ hãi, nội tâm tràn ngập sợ hãi, làm hắn xem nhẹ trong đó một tia phức tạp chờ mong.
Đáng tiếc từ cửa tiến vào, không phải hắn trong ấn tượng màu trắng ma trượng hẳn là có cao lớn thân ảnh, mà là gầy ốm đến thấm người tiểu Crouch. Hắn như cũ ăn mặc hoài cựu màu kaki tây trang, thân thể ở trong quần áo trống không, nhưng là vẻ mặt của hắn lại cực kỳ dữ tợn, là vô cùng tự tin cùng cuồng ngạo.
Từ nhỏ Crouch tiến vào trong phòng, phòng độ ấm giống như tức thì giảm xuống đến băng điểm, trong phòng tất cả mọi người ngừng lại rồi hô hấp, tầm mắt không hẹn mà cùng nhìn phía trong tay hắn màu trắng ma trượng. Mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, đó là thuộc về hắc Ma Vương ma trượng!
"Ta ngu xuẩn phản đồ bằng hữu, ta là như vậy chờ mong hôm nay gặp mặt." Tiểu Crouch học dùng hắc Ma Vương quán có quý tộc miệng lưỡi nói chuyện, lại học chẳng ra cái gì cả. Âm độc thanh âm lướt qua da đầu làm người không cấm đánh cái rùng mình.
"Thần phong vô ảnh" Snape căn bản không để ý tới hắn nói chuyện, trên tay ma trượng nháy mắt vứt ra một cái ma chú. Thần phong vô ảnh chú lấy sở hữu cực kỳ nhanh chóng thi pháp quá trình, cùng sau khi bị thương vô pháp khép lại bị thương, ở đánh bất ngờ lĩnh vực hắc ma pháp đã được giải nhất. Đây là Snape chính mình phát minh chú ngữ, hắn sử dụng ra tới so người khác càng là thuần thục, tàn nhẫn.
Snape nội tâm nổi lên cười lạnh, muốn nói "Thần phong vô ảnh" phát minh, vẫn là muốn cảm tạ Voldemort. Đúng vậy, tự nghĩ ra chú ngữ đương nhiên không đơn giản như vậy, trừ bỏ bản thân yêu cầu phát minh giả phải có siêu cao thiên phú ngoại, còn phải đối hắc ma pháp tạo thành cập vận tác phương thức có khắc sâu độc đáo lý giải. Bằng hắn liền mượn mang nhìn lén Hogwarts thư viện hắc sách ma pháp tịch, niên thiếu hắn rõ ràng làm không được điểm này. Cũng may, khi đó, hắn thực chịu hắc Ma Vương coi trọng, tuy rằng rất ít trực tiếp chỉ điểm hắn hắc ma pháp, hắc Ma Vương cho phép hắn quan khán chính mình tàng thư. Những cái đó dày nặng hắc sách ma pháp tịch, rậm rạp tràn ngập Voldemort bút ký.
"Thần phong vô ảnh" cái này đã từng cấp Snape mang đến vô số vinh quang ma chú, giờ phút này lại không có phát huy ra Snape cho rằng tác dụng.
Tiểu Crouch chỉ là vừa chuyển trong tay ma trượng, lục đá quý nhẫn ánh huỳnh quang chợt lóe, chỉ khoảng nửa khắc liền hóa giải này một kích.
Cái này, không chỉ có là Malfoy một nhà, Snape cũng sợ ngây người.
Bellatrix si ngốc nhìn tiểu Crouch tay, lẩm bẩm đến, "Chủ nhân...... Chủ nhân...... Đây là chủ nhân lực lượng! Thiên a! Chủ nhân!"
Snape giờ phút này cũng cảm giác mồ hôi lạnh sầm sầm xông ra, kia xác thật là hắc Ma Vương ma pháp dao động, tiểu Crouch không chỉ là đạt được Voldemort nhẫn cùng ma trượng, hắn còn có thể đồng dạng áp dụng cùng điều khiển hắc Ma Vương lực lượng!
"Cỡ nào mỹ diệu lực lượng a, ta chủ nhân vĩ đại, ta là hắn tán thành người thừa kế! Chỉ có ta! Chỉ có ta có thể kế thừa hắn không thể địch nổi thần tích!" Tiểu Crouch nhìn chính mình trong tay ma trượng, si mê cuồng tiếu.
Snape nuốt một ngụm cổ họng nước bọt, đen như mực con ngươi dày đặc nhìn chằm chằm tiểu Crouch.
"Trừ ngươi vũ khí!" Tiểu Crouch hiển nhiên cũng không quên hắn, một kích ma chú đánh ra, Snape vội vàng dùng ma chú đánh trả.
Chỉ là hắc Ma Vương ma trượng dùng ra ma chú lực lượng thật sự cường đại, chỉ trong nháy mắt, Snape đã bị đại chúng ngực, hắn màu đen ma trượng nháy mắt rời tay hướng ra ngoài bay ra, thân thể tắc bị cường đại lực đánh vào mang theo về phía sau bay đi ra ngoài, đụng vào lò sưởi trong tường bên trên tường.
Snape cảm thấy cổ họng một ngọt, trong miệng tràn ngập máu tươi.
Tiểu Crouch trên mặt treo quỷ dị tà ác cười, từng bước một hướng Snape đi tới, hắn đầu tiên là nhặt lên tới Snape rơi xuống trên mặt đất ma trượng, lấy ở trên tay thưởng thức một chút. Tiếp theo tay phải bạch ma trượng vứt ra một đạo màu xanh lục ma chú, "Xuyên tim xẻo cốt".
Màu xanh lục ma chú thẳng đến trên mặt đất Snape mà đi, hắn trốn tránh không kịp, mắt thấy liền phải ăn trung này nhớ xuyên tim chú, theo bản năng lấy tay trái đi chắn. Không nghĩ tới, dự kiến trung thật lớn đau đớn cũng không có từ thân thể các góc truyền đến, ngược lại bị một loại thực ấm áp cảm giác bao vây lấy.
Snape nỗ lực mở to mắt, phát hiện chính mình tay trái ngón trỏ thượng nhẫn triển khai một cái loại nhỏ phòng hộ tráo, đem hắn gắt gao bao vây lại.
Đó là cương đặc gia tộc nhẫn! Là Voldemort ở Lễ Tình Nhân ngày đó đưa cho hắn. Ma xui quỷ khiến, hắn vẫn luôn không tưởng tháo xuống quá kia chiếc nhẫn, cho dù là ở hắc Ma Vương sau khi chết, giống như hắn đã thói quen nó, hoặc là chính hắn nội tâm cũng không muốn mất đi hắn. Hắn chỉ là làm lơ chiếc nhẫn này.
Không nghĩ tới, hôm nay lại bị chiếc nhẫn này cứu một mạng.
Nhìn đến nhẫn thi triển bạch ma pháp phòng hộ chú, tiểu Crouch sắc mặt biểu tình càng thêm dữ tợn, ghen ghét cùng oán hận tràn ngập hắn hai mắt. Tiểu Crouch giống như đã mất đi lý trí, hắn cắn chặt hàm răng, tay phải không ngừng thi pháp, liên tục hướng tới Snape phóng thích mười mấy hắc ma pháp chú ngữ.
Snape cảm giác được bạch ma trượng gây hắc ma pháp phách thiên cái địa mà đến, mang theo tiểu Crouch lửa giận cùng sát ý, trong nháy mắt đâm hướng về phía chính mình phòng hộ chú.
Một mảnh bạch quang hiện lên, bạch ma pháp phòng hộ chú cuối cùng bị đánh vỡ. Snape trên tay trái nhẫn xuất hiện một cái thật lớn "Kẽ nứt". Thực rõ ràng, nó đã mất đi bảo hộ hiệu quả.
Tiểu Crouch nhìn đến nơi này, mừng như điên, không ngừng hôn môi khởi trong tay màu trắng ma trượng.
"Cái này, ta xem ngươi có thể còn có cái gì biện pháp. Chịu chết đi! Phản đồ!" Tiểu Crouch hung hăng trừng mắt Snape, đôi mắt tí nứt, tay phải ma trượng hướng hắn lại lần nữa chém ra.
"Avada lấy mạng!" Một đạo lục quang hướng Snape mà đến, Snape thật sâu phun ra một hơi, nhắm lại hai mắt.
Trong tưởng tượng tử vong như cũ không có đã đến, lục quang cơ hồ xoa tóc của hắn bắn trúng bên cạnh vách tường, oanh một tiếng, vách tường bị tạc ra một cái đại lỗ thủng.
Cái này không chỉ có Snape ngây dại, Bellatrix, Malfoy, tiểu Crouch toàn ngây dại.
"Ngươi đang làm gì? Tiểu Crouch, mau giải quyết hắn!" Bellatrix gọi vào.
Tiểu Crouch phục hồi tinh thần lại, đối với Snape lại là một kích "Avada lấy mạng!", Oanh một tiếng, một khác sườn vách tường lại bị tạc ra một cái đại lỗ thủng. Snape vẫn là bình yên vô sự.
Tất cả mọi người nhìn về phía tiểu Crouch, hắn nghi hoặc mờ mịt đứng ở kia, tựa hồ cũng không thể tin tưởng hai mắt của mình.
"Phế vật! Để cho ta tới!" Bellatrix rút ra bản thân ma trượng, hướng về phía suy sụp ngồi ở góc tường Snape vứt ra một đạo "Avada lấy mạng!".
Cái này tất cả mọi người gắt gao nhìn thẳng đạo lục quang này, liền ở lục quang lập tức muốn đánh tới Snape trên người khi, mặt khác một cái lục quang phát sau mà đến trước, đem này nói chết chú đánh oai đi ra ngoài, theo sau oanh một tiếng, vách tường lại nhiều một cái đại lỗ thủng.
Mọi người nhìn về phía đạo lục quang này tới phương hướng, chỉ thấy, tiểu Crouch giơ trong tay màu trắng ma trượng, vẻ mặt dại ra nhìn trong tay phiếm oánh oánh lục quang lục đá quý nhẫn.
"Chủ nhân...... Chủ nhân......", Tiểu Crouch trong miệng nỉ non.
"Ngươi rốt cuộc làm sao vậy!? Tiểu Crouch, ngươi làm gì đánh bay ta ma chú." Bellatrix hướng hắn nổi giận đùng đùng mà gầm rú.
"Chủ nhân ý chí, là chủ nhân!...... Chủ nhân không cho phép chúng ta giết hắn...... Chủ nhân......" Tiểu Crouch trong miệng nói ra nói làm ở đây mọi người sống lưng lạnh cả người.
Chẳng lẽ hắc Ma Vương phải về tới sao? Không, chuyện này không có khả năng, Snape nghĩ. Nhưng là hắn cũng vô pháp giải thích vì cái gì tiểu Crouch chết chú sẽ đánh oai, nhìn phía sau trước mắt vết thương lung lay sắp đổ tường thể, hắn biết chính mình ít nhất cũng nên chết ba lần trở lên.
Không phải là Voldemort, hắn trong lòng đau xót. Nếu thật là hắn ý chí, chỉ sợ chính mình sẽ so với bị xuyên tim chú tra tấn đến chết còn muốn thống khổ chết một trăm lần.
"Chủ nhân, chẳng lẽ ngài còn...... Ái...... Ái hắn sao?" Tiểu Crouch đối với trên tay nhẫn nói nhỏ đến.
"Ngươi nói cái gì? ' ái '? Hắn ái ai?" Snape bị những lời này khiếp sợ không rảnh lo trong miệng máu tươi cùng thân thể đau đớn, chất vấn đến.
Tiểu Crouch nhìn về phía hắn, trên mặt hiện ra thống khổ vặn vẹo. "Ái ai? Ha hả, tất cả mọi người biết, Severus, mọi người."
Hắn chẳng lẽ ái ta sao? Snape trong lòng lạnh giọng hỏi chính mình.
Không. Sẽ không, hắc Ma Vương không yêu bất luận kẻ nào, chính mình chỉ là hắn nhất thời hứng khởi chơi, vật thôi. "Hắn cũng không yêu ta." Snape thấp giọng nói.
"Ha hả, ngươi là ở cố tình khoe ra vẫn là ngươi thật là cái ngốc tử?" Tiểu Crouch cười lạnh hai tiếng.
Nhìn đến Snape mê mang biểu tình, tiểu Crouch đột nhiên trở nên cực độ phẫn nộ. Hắn đi lên trước nắm lên Snape cổ áo, lập tức đem hắn xách lên, sức lực đại dọa người.
Một cái ảo ảnh di hình. Liền cá nhân đồng thời xuất hiện ở một cái trang viên cửa.
Snape bị hung hăng ngã ở trên mặt đất, hắn che lại ngực không được mà ho khan. Tiểu Crouch lại đối hắn không có chút nào đồng tình, quái lực tay bắt được hắn dầu mỡ đầu tóc, đem hắn kéo dài tới trang viên cửa một bên môn trụ trước.
"Đọc nó, ngươi cho ta đọc nó." Snape lao lực nhìn trước mắt màu đồng cổ biển số nhà. Màu đen chữ to viết:
"Kho mỗ bảo 12 hào, đường tư phúc trang viên."
Đường tư phúc trang viên, đường tư phúc là ai?...... Đường tư phúc...... Tom, Severus......
Nghĩ vậy hai cái tên, Snape giống như đã chịu một cái sét đánh, đại não trống rỗng, nội tâm kích động làm hắn đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, phun tung toé ở màu đồng cổ biển số nhà thượng. Hoảng hốt chi gian, hắn giống như lại thấy được kia một phòng phượng hoàng xã các thành viên ánh mắt lộ vẻ kỳ quái.
"Ha hả, ngươi không phải hôm nay mới nhìn đến đi? Ta phản đồ bằng hữu." Tiểu Crouch nhìn hắn phản ứng, lạnh lùng nói, "Ta đây lại làm ngươi nhìn xem khác. Chỉ sợ những cái đó ngươi cũng chưa thấy qua."
Hắn lôi kéo đã cơ bản mất đi ý thức Snape cổ áo, đem hắn mang vào trang viên, trước mắt quen thuộc cảnh trí đem Snape nháy mắt mang về cái kia ban đêm. Cái kia hắn chuẩn bị dùng nhất ôn nhu đêm mê hoặc hắn, dùng nhất tinh xảo chất độc hoá học ám sát hắn đêm.
Tiểu Crouch không có đem hắn mang tiến lầu chính, mà là hướng một bên tiểu xứng lâu mà đi. Bước vào cái này thấp bé phòng cất chứa, bên trong đặt bình thường sinh hoạt dụng cụ, nông dùng nĩa, xử lý mặt cỏ cắt thảo cơ chờ.
Snape nghi hoặc nhìn hắn, chỉ thấy tiểu Crouch từ trong lòng rút ra Snape màu đen ma trượng, đem nó cắm vào trước mặt trên vách tường một cái sao sáu cánh hình dạng trang trí phẩm trung ương. Một đạo lục quang hiện lên, tiểu Crouch bắt đầu chuyển động ma trượng, cất giữ gian sàn nhà chậm rãi hướng bốn phía mở ra, một cái xuống phía dưới thang lầu ở Snape trước mặt thể hiện rồi xuống dưới.
Nguyên lai cái này mặt có mật thất! Snape cũng chú ý tới, tiểu Crouch dùng chính là chính mình ma trượng, mà không phải bạch ma trượng, lại liên hệ vừa rồi hàng hiệu, này chỉ sợ là hắc Ma Vương chuyên môn vì chính mình kiến tạo mật thất.
Giờ khắc này, hắn thực sợ hãi, hắn ở sợ hãi, hắn lòng đang mãnh liệt run rẩy, hắn không dám đi xuống nhìn đến trong mật thất mặt.
Tiểu Crouch lại không có một tia do dự, "Cho ta tiến vào!" Kéo Snape liền đi xuống mật thất bậc thang.
Mật thất vượt mức bình thường đại. Snape thậm chí cảm thấy này mật thất diện tích sắp đuổi kịp Hogwarts, Voldemort cơ hồ muốn đem này dưới chân cả tòa sơn đều đào rỗng!.
Từng hàng nhìn lại, một bên thành phiến thành phiến hắc sách ma pháp tịch, đen nghìn nghịt vọng không đến cuối. Những cái đó gáy sách thượng màu đen đánh dấu lộ ra túc sát ngưng trọng.
Một khác sườn, rực rỡ muôn màu ma dược tài liệu bày biện đang nhìn không đến cuối trên giá, hàm răng loại, lông chim loại, cánh loại, máu loại, rễ cây loại, đóa hoa loại, trang ở các loại túi cùng dược bình, dựa theo phân loại bày biện chỉnh chỉnh tề tề.
Hai sườn trung gian, là chế tác ma dược bàn điều khiển, bày hắn quen thuộc các loại chế dược dụng cụ cùng một trương đại đại lê mộc làm án thư, rộng mở, sáng ngời, dọn xong màu trắng lông chim bút cùng các màu mực nước giống như đã tùy thời chuẩn bị tốt, chỉ chờ đãi người tới ngồi ở chỗ này viết viết vẽ vẽ.
Mật thất trên không, bị gây cùng Hogwarts lễ đường đồng dạng ma chú, nhìn qua như là chân thật không trung, giờ phút này đang có đàn tinh lập loè. Snape ngơ ngác mà nhìn trong mật thất hết thảy, nếu hắn có thể sớm một chút đi vào nơi này, Snape nội tâm mặc niệm, chẳng sợ chỉ có một ngày, không, nửa ngày, hắn khả năng cũng liền chết cũng không tiếc đi. Đáng tiếc, hắn tâm đã chết.
"Tom......" Snape khóe miệng gian nan mà bài trừ một cái tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP bờ đối diện ( LVSS )- Tình yêu ma dược chế tạo cơ
Short StoryVoldemort bị Harry Potter giết chết thứ 81 thứ trọng sinh sau, biết chính mình rơi vào chú định bị tiêu diệt luân hồi, nhưng là lúc này đây hắn lại quyết định ở Snape trên người tìm được chính mình trên người chân chính thiếu hụt ái.