Mưa dầm thiên, đầu heo quán bar cửa.
Một cái cao cao nam nhân bị khóa lại đen nhánh áo choàng. Dầu mỡ màu đen tóc dài dán ở bên tai, lạnh băng như sương biểu tình làm hắn cảm giác mất đi người sống sinh khí, đen nhánh con ngươi nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc, chỉ có nhấp chặt khóe miệng để lộ ra hắn khẩn trương.
Rốt cuộc, hắn đẩy cửa ra.
Quán bar hỗn loạn, dơ bẩn hơi thở làm hắn cảm giác một trận ghê tởm. Hắn đời này thật sự không bao giờ nghĩ đến này đáng chết địa phương tới. Nhưng là hắn không dám thả chậm bước chân, nhanh chóng đi lên lâu đi.
Ở một phòng bên ngoài, hắn sửa sang lại quần áo, nhẹ nhàng gõ vang lên môn.
"Kẽo kẹt" một tiếng, môn mở ra.
Tối tăm ánh đèn chợt lóe chợt lóe, giống như cái này cũ nát bóng đèn lập tức liền phải kết thúc hắn sứ mệnh. Trong phòng tràn ngập nùng liệt mùi rượu, thẳng tắp vọt vào người tới trong lỗ mũi. Dựa gần cửa sổ trên bàn, bãi đầy hỏa long rượu bình rượu, trên mặt đất cũng tùy ý khuynh đảo đầy đất vỏ chai rượu. Một người cao lớn thân ảnh ở cái bàn bên ngồi, một bàn tay ở trên bàn chống đầu, đôi tay kia thon dài trắng bệch, khớp xương rõ ràng, lộ ra mạc danh hàn ý.
Áo đen nam nhân bước nhanh tiến lên, lập tức quỳ gối cái bàn trước, trầm thấp lại tràn ngập khuynh hướng cảm xúc thanh âm vang lên "Chủ nhân".
"Ngươi đã đến rồi, Severus, đứng lên đi."
"Đúng vậy."
Đây là lần này sống lại sau Voldemort lần đầu tiên triệu hoán Snape, hắn biết cái này trung thực người hầu có bao nhiêu có khả năng, ma dược thiên tài, trung thực vô cùng bộ hạ, vì hắn ẩn núp ở Dumbledore cái kia lão giảo hoạt thủ hạ, một lần lại một lần giúp hắn giết chết Dumbledore. Mà hôm nay hắn cũng không tưởng phân phó hắn cái gì nhiệm vụ, chỉ là ở một lần phóng túng say rượu sau, muốn tìm cái phóng hạ tâm đắc cấp dưới tới.
"Ngài không nên xuất hiện ở chỗ này, nơi này ly Hogwarts rất gần." Snape kính cẩn nghe theo nhìn hắn. Voldemort đã sống lại một năm thời gian, này lại là hắn lần đầu tiên bị triệu hoán, hắn đã làm tốt bị hoài nghi cùng tra tấn chuẩn bị, mấy cái xuyên tim chú khẳng định là không tránh được, thậm chí nghĩ tới Voldemort sẽ bởi vì hoài nghi mà giết chết hắn. Nhưng hắn vẫn là tới, tới tranh thủ một cái có thể lại lần nữa ẩn núp ở Voldemort bên người cơ hội.
Hắn hơi hơi ngẩng đầu, tối tăm trung hoà Voldemort màu đỏ sậm con ngươi va chạm ở cùng nhau. Người nam nhân này cũng không giống trong truyền thuyết như vậy sống lại sau biến thành xà mặt, hắn dung mạo cùng trong trí nhớ chính mình mười lăm tuổi lần đầu tiên thấy hắn thời điểm giống nhau, cao lớn uy vũ, khuôn mặt lạnh lùng, tóc dài ở sau người tùy ý trát, tái nhợt gương mặt thượng một đôi không có cảm tình màu đỏ đôi mắt.
Đúng vậy, Voldemort sống lại sau thực mau liền thu hồi bộ phận hồn khí linh hồn mảnh nhỏ, tướng mạo tự nhiên dần dần khôi phục bản thân bộ dáng. Ở phía trước 80 thứ luân hồi trung, hắn đã nghiên cứu ra tới như thế nào đem hồn khí linh hồn mảnh nhỏ rút ra phục hồi như cũ, tuy rằng cái này phát hiện khả năng đã vượt qua Slytherin lúc trước phát minh linh hồn chia lìa vĩ đại, nhưng cũng không có mang cho hắn một cái có thể chiến thắng chúa cứu thế kết cục.
Linh hồn dần dần hoàn toàn làm hắn cũng có những cái đó đã từng mất đi đồ vật, trừ bỏ bề ngoài, còn có lý trí, cảm tình, Voldemort cũng ý thức được hắn thế nhưng cũng sẽ trở nên đa sầu đa cảm, thế nhưng ở một phen u sầu không thể nào giải quyết thời điểm chạy đến như vậy một cái tiểu quán bar say rượu tiêu sầu.
Hắn cảm giác trên đầu một trận choáng váng, cồn đang ở xâm chiếm hắn đại não, trong óc đã trời đất quay cuồng lên. Hắn đứng lên, một tay ôm chầm Snape bả vai, đem thân thể một nửa trọng lượng đè ở Snape trên người, thấp giọng nói đến: "Đi, đi ngươi kia."
Snape trong lòng khiếp sợ vô cùng, trên mặt lại không dám tỏ vẻ ra tới, cúi đầu kính cẩn nghe theo mà nói: "Đúng vậy."
Theo sau một tay đỡ lấy Voldemort phía sau lưng, một tay nhanh chóng rút ra ma trượng niệm đến: "Di hình đổi ảnh".
Hai người thân thể nhanh chóng biến mất, lại thực mau xuất hiện ở một cái hẻm nhỏ đen nhánh cửa gỗ trước.
Con nhện đuôi hẻm 23 hào.
Snape trước nay không nghĩ tới chính mình thế nhưng ở nhà chiêu đãi như vậy một cái "Khách không mời mà đến".
Nhìn trước mắt nằm ở chính mình trên giường Voldemort, Snape một trận ghê tởm, trong lòng phẫn nộ cùng sợ hãi giống mặt băng hạ mãnh liệt dung nham. Nhưng là hắn không biết này có phải hay không Voldemort cho hắn khảo nghiệm, thực rõ ràng, trước mắt hắc Ma Vương đã khôi phục cường thịnh thời kỳ ma lực, liền Dumbledore đều không phải đối thủ của hắn, nếu lúc này bị hắn phát hiện hơi có dị động, không cần hoài nghi, chính mình lập tức liền sẽ biến thành một khối thi thể. Chỉ có thể tận tâm tận lực đi ngao chế một nồi giải men tề, lấy lòng hắn, chờ đợi cuối cùng quyết chiến, Dumbledore giao cho hắn nhiệm vụ, hắn sẽ không quên.
Voldemort ở choáng váng trung, nghe được một tiếng quen thuộc "Chủ nhân", ngày đó tơ ngỗng giống nhau thanh âm phất quá lỗ tai, có ấm áp chữa khỏi cảm. Hắn đôi mắt hơi hơi mở, Snape chính cầm một lọ dược tề quỳ gối hắn đầu giường, dược tề thăng ra khói trắng biểu hiện đó là vừa mới bị ngao tốt.
Voldemort tiếp nhận dược tề, một ngụm uống xong, dạ dày thực mau dâng lên một tia dòng nước ấm, chảy về phía khắp người, giống như đả thông đóng băng khớp xương. Lạnh lùng khóe miệng mang lên một mạt ý cười, quả nhiên, Severus tay nghề vẫn là như vậy hảo.
Snape tự nhiên cũng không buông tha này tia ý cười, hắn ý thức được chính mình hẳn là thuận lợi thông qua hắc Ma Vương trận này thí nghiệm, kết quả hắn tựa hồ còn rất vừa lòng.
Hắn lại nhẹ nhàng nói thanh "Chủ nhân".
Voldemort nhìn về phía hắn, tối tăm màu vàng ánh đèn hạ, người nam nhân này lược hiện tang thương khuôn mặt mang theo vô cùng cung kính, đây là thứ 81 thứ trọng sinh trung, hắn lần đầu tiên cảm giác được Severus Snape già cả. Hắn giống như còn mơ hồ có thể ở vô cùng xa xôi trong trí nhớ nhớ rõ bọn họ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, tuổi trẻ non nớt Severus mang theo khẩn trương, khát khao, sùng bái ánh mắt nhìn hắn. Này vô số lần nguyện trung thành cũng không có làm Severus chân chính hoạch ích cái gì, hắn mấy lần bị ủy lấy trọng trách lại lần lượt bị chính mình vứt bỏ, hắn đều không nhớ rõ chính mình thân thủ giết người này bao nhiêu lần.
Không biết có phải hay không cồn ảnh hưởng, hắn trong lòng thế nhưng dâng lên một chút sợ hãi, sợ hãi cái này kính cẩn nghe theo trung thành nam nhân biết chính mình kết cục, sợ hãi nhìn đến cái kia thiếu niên trong mắt chảy ra bị chính mình vứt bỏ phản bội tuyệt vọng cùng không thể tin tưởng.
"Severus" hắn thanh âm mang theo một tia không dễ phát hiện run rẩy.
"Chủ nhân."
"Lại đây, đến ta nơi này tới."
Snape do dự một chút, hắn vốn dĩ liền trạm ly đầu giường không xa, lại đến gần vài bước.
Voldemort duỗi ra tay, cầm lấy Snape tay phải, đặt ở trong lòng bàn tay tinh tế đánh giá lên. Thô ráp, hàng năm xử lý ma dược tài liệu ấn ký, đầu ngón tay phát hoàng, hàng năm ngao chế ma dược chứng minh, ngón tay cũng không thon dài, nhưng là lòng bàn tay thực mềm. Hắn tay còn tàn lưu vừa mới ngao chế giải men tề hương vị, làm Voldemort không tự chủ cúi đầu vừa nghe.
Snape tuy rằng thân hình vẫn không nhúc nhích, nhưng là trời biết hắn phía sau lưng lông tơ đã tất cả đều dựng thẳng lên tới, thân thể ở chính mình cố tình thả lỏng dưới, mới không có vẻ căng chặt. Hắn không biết Voldemort muốn làm cái gì, hắn giống như cùng chính mình phía trước nhận thức Voldemort phi thường phi thường không giống nhau, cũng không gần là bề ngoài, nhưng là nguy hiểm, đồng dạng nguy hiểm, chỉ là nguy hiểm phương thức lại phi thường không giống nhau. Snape không biết đây là cảm giác gì, nhưng là tuyệt đối là càng khó đối phó rồi.
Nhưng là còn không có thời gian cho hắn tự hỏi, một trận mạnh mẽ từ cánh tay thượng truyền đến, hắn bị mang trực tiếp hướng trên giường đảo đi.
Hắn không rõ nguyên do ngẩng đầu nhìn về phía trên giường nam nhân.
Voldemort trên mặt treo lên một cái nguy hiểm nhưng mê người cười. Hai mươi năm trước ký ức nháy mắt ở trong óc vượt qua mà ra, nhảy tới Snape trong óc, đó là niên thiếu chính mình, màu xanh thẫm khăn trải giường, ám hắc sắc giường sa, cường tráng nam nhân thân thể cùng đồng dạng cười. Đáng chết, vì cái gì quên đi chú muốn mất đi hiệu lực.
"Còn không tính muộn......" Voldemort thon dài lạnh băng khớp xương phất quá Snape gương mặt, ở bên tai hắn lẩm bẩm nói nhỏ.
"Hầu hạ ta, Severus."
"Ngài nói cái gì? Chủ nhân"
"Ta thuyết phục hầu ta, tựa như hai mươi năm trước giống nhau, như thế nào, ngươi không muốn?" Hắc hồng con ngươi nhanh chóng đảo qua Snape gương mặt.
Snape hàm răng ở trong miệng nhẹ nhàng đánh run, hơi hơi mở ra miệng lại kinh ngạc nói không nên lời một chữ, trong lòng sợ hãi cùng chán ghét nháy mắt tràn ngập trong lòng, hắn rất muốn dùng bên phải cổ tay áo ma trượng cùng người nam nhân này đồng quy vu tận! Nhưng là hắn không thể, không chỉ có tay phải giờ phút này bị chặt chẽ khống chế được, hắn còn có...... Còn có Lily nhi tử muốn chăm sóc, còn có Dumbledore nhiệm vụ muốn hoàn thành. Hắn bay nhanh vận dụng khởi đại não phong bế thuật, trong nháy mắt sở hữu dư thừa cảm tình bị mai một tại lý trí ở ngoài. Hắn một đôi đen như mực con ngươi tràn ngập lỗ trống.
"Như ngài mong muốn. Chủ nhân." Một tiếng mềm mại trầm thấp tiếng nói quanh quẩn tại đây gian nho nhỏ trong phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP bờ đối diện ( LVSS )- Tình yêu ma dược chế tạo cơ
القصة القصيرةVoldemort bị Harry Potter giết chết thứ 81 thứ trọng sinh sau, biết chính mình rơi vào chú định bị tiêu diệt luân hồi, nhưng là lúc này đây hắn lại quyết định ở Snape trên người tìm được chính mình trên người chân chính thiếu hụt ái.