Từ Snape từ Voldemort kia lãnh hồi ngao chế ma dược nhiệm vụ. Tiếp cận hơn một tháng liền không rời đi quá chính mình văn phòng, năm nay giáo thụ chính là hắc ma pháp phòng ngự thuật, không cần giống ma dược khóa giống nhau phê chữa đại lượng luận văn, này cho hắn nguyên vẹn thời gian đi nghiên cứu này phân ma dược.
Draco từ phụ thân hắn xảy ra chuyện sau thỉnh hai cái chu kỳ nghỉ về nhà, xem hắn từ trong nhà sau khi trở về bộ dáng, chỉ là có chút tinh thần sa sút hạ xuống, Snape đoán được Lucius hẳn là không có việc gì. Rốt cuộc hắn lại Narcissa chiếu cố.
Draco. Malfoy năm nay 16 tuổi, cùng hắn lúc trước mới vừa ở hắc Ma Vương dưới trướng hiệu lực, bị chịu coi trọng tuổi tác tương đồng. Chẳng qua, Lucius ở hắc Ma Vương trước mặt thất thế khiến cho cái này cổ xưa lại nhân khẩu đơn bạc gia tộc hiện giờ quá đến dậu đổ bìm leo.
Snape nhìn tuổi trẻ Draco mỗi ngày ý chí tinh thần sa sút, buồn bực không vui bộ dáng, cũng vì cái này gia đình mà lo lắng lên, thất thế Malfoy gia tộc, ở thực chết đồ trận doanh giống như là bị bầy sói mơ ước thịt mỡ!
Có lẽ...... Có lẽ hắn có thể thử xem dùng dùng hắn kia trương "Xuất chúng túi da"?
Đáng chết! Chính mình suy nghĩ cái gì? Kia chính là hắn dạy con, chính mình duy nhất bằng hữu Lucius nhi tử! Snape tại nội tâm mắng to chính mình vô sỉ, mà cố tình xem nhẹ chính mình vừa mới thiết tưởng đến dựa vào Voldemort trong khuỷu tay Malfoy thời điểm, tâm bị một chút nắm lên kỳ quái cảm giác.
Liền ở hắn vì địch kéo khắc cùng Harry hai người tương lai lo lắng sốt ruột thời điểm, "Kẽo kẹt" một tiếng, cửa văn phòng bị mở ra.
Snape lập tức khẩn trương lên, nhanh chóng rút ra ma trượng, nhắm ngay cửa.
Không có khẩu lệnh, người này lại có thể tùy ý mở ra chính mình văn phòng!
Một người cao lớn thân ảnh lóe tiến vào, một thân tố hắc áo choàng, bên trong lộ ra xanh sẫm quần áo, sắc mặt tái nhợt, mang theo uốn lượn tóc dài ở trên trán buông vài sợi, che khuất người tới biểu tình.
Snape cảm giác chính mình trái tim đình chỉ nhảy lên, cả người máu đều đọng lại, thực mau, tâm mãnh liệt nhảy lên lên, cơ hồ là mau từ trong miệng nhảy ra, thiên a, hắc Ma Vương như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này!
Voldemort phất tay đóng lại cửa phòng, hơi hơi ngẩng đầu, đỏ như máu hai tròng mắt nhìn chăm chú vào Snape hai mắt.
Snape mạnh mẽ áp chế hạ trong lòng sợ hãi cùng đôi tay run rẩy, miễn cưỡng chính mình xả ra một cái gian nan cười, nói đến: "Ngài như thế nào sẽ tới Hogwarts tới? Chủ nhân, này thật là quá làm ta kinh hỉ."
Tuy rằng từ hắn trên mặt biểu tình, cùng "Kinh hỉ" là nửa điểm ai không, Voldemort giống như cũng không có để ý chuyện này, thậm chí cảm giác hắn căn bản không có nghe được Snape đang nói cái gì. Hắn hai cái cất bước tiến lên, đi tới Snape bên người.
Snape không ngồi bất luận cái gì chuẩn bị, chỉ cảm thấy cổ áo bị một con bàn tay to túm khởi, khung một tiếng, chính mình phía sau lưng bị đụng vào trên tường. Trên mặt mang theo hoảng sợ biểu tình, hắn nhìn về phía trước mắt hắc Ma Vương.
Nhưng là ngoài ý muốn, hắc Ma Vương trên mặt cũng không có phẫn nộ, màu đỏ hai tròng mắt hai tròng mắt nhìn chằm chằm hắn, cặp mắt kia để lộ ra chính là thuần túy dục vọng, tham lam mà như là dã thú ở nhìn chăm chú vào con mồi.
Đây là có chuyện gì, Snape cảm giác chính mình không có biện pháp tự hỏi. Hắn có quá nhiều tưởng không rõ, nhưng là lúc này lại như vậy bé nhỏ không đáng kể. Liền ở hắn tự hỏi như thế nào bám trụ hắc Ma Vương, hơn nữa hướng Dumbledore truyền tin thời điểm, một trận nhàn nhạt ma dược hương vị vọt vào hắn xoang mũi. Làm tuổi trẻ nhất ma dược đại sư, hắn đối hết thảy ma dược hương vị đều dị thường mẫn cảm.
Này...... Đây là...... Cường hiệu mê tình tề?
Có người dám hướng hắc Ma Vương hạ mê tình tề? Snape trong đầu một mảnh hỗn loạn, không phải là địch kéo khắc cái kia tiểu tử cùng hắn nghĩ đến một khối đi đi, đáng chết! Cái này ngu xuẩn!
"Chủ nhân, ta đây liền vì ngài mang tới giải dược." Snape nói khẽ với Voldemort nói đến.
Hắn hơi hơi dựng thẳng phía sau lưng, muốn rời đi hắc Ma Vương khống chế, lại bị một cái lực lượng cường đại đỉnh trở về vách tường. Hắc Ma Vương khi thân thượng tiền, cơ hồ là gắt gao dán sát vào Snape, hắc Ma Vương đầu gối từ hắn hai cái đùi trung gian đỉnh đến trên tường, làm hắn hai chân chỉ có thể tách ra, hai đầu gối uốn lượn, toàn thân trọng lượng miễn cưỡng mà dựa vào trên tường.
"Không cần." Voldemort ngắn gọn thanh âm phi thường khàn khàn, cùng hắn ngày thường cao quý ngữ điệu khác nhau rất lớn.
Snape cảm nhận được một bàn tay ở chính mình phía bên phải eo chỗ cọ xát, một cái tay khác tắc đem hắn bên trái trên má đầu tóc vén lên.
Snape không dám nhìn tới Voldemort đôi mắt. Hắn cả người ngăn không được run nhè nhẹ. Hắn không thể cự tuyệt, còn không thể, hắn đọc đã hiểu hắc Ma Vương ý tứ, nhưng là...... Hắn ít nhất không thể ở chỗ này cự tuyệt hắn. Nơi này còn có học sinh! Còn có Harry! Nếu hắn không thể làm hắc Ma Vương như nguyện, hắn đem không lưu tình chút nào đem nơi này sở hữu người sống tru sát hầu như không còn.
Hắn chỉ có thể nhận mệnh dường như nhắm lại hai mắt.
Thẳng đến lại lần nữa tỉnh lại.
Snape cho rằng hắc Ma Vương sẽ giống lần trước giống nhau, rửa sạch hết thảy dấu vết tiêu sái rời đi.
Nhưng mà lại ra ngoài hắn dự kiến, hắn cũng không có. Hắn liền ở tối hôm qua hắn đem chính mình bàn làm việc biến hình thành trên giường.
Snape nhìn hắn, kinh ngạc làm hắn đều không cảm giác được thân thể thượng truyền đến đau đớn.
Voldemort cũng ý thức được Snape tỉnh lại, quay đầu nhìn về phía hắn, khóe môi treo lên ý cười làm hắn thoạt nhìn chưa bao giờ từng có nhu hòa.
"Đau sao?" Voldemort hỏi.
Snape lúc này mới cảm nhận được trên người các nơi truyền đến đau đớn, sau eo trầy da cùng đâm thương là cứng rắn bàn học tạo thành. Khuỷu tay cùng đầu gối ứ thanh cùng trầy da là vách tường còn có sàn nhà tạo thành, còn có......
"Không. Chủ nhân." Snape trầm thấp tiếng nói nói đến.
"Ngươi này hẳn là có bạch tiên dược tề. Trong chốc lát lau lau đi." Voldemort nói, siêu mặt đất vung tay lên, hắn quần áo từ tán loạn một đống trong quần áo nhanh chóng bay tới.
Nhìn hắc Ma Vương đã đứng dậy, Snape cũng không dám trì hoãn, chịu đựng các nơi đau nhức bò lên thân, cũng mặc xong rồi quần áo. Hắn cầm lấy ma trượng hướng giường lớn thi triển một cái chú lập đình, giường lớn biến trở về nguyên lai bàn làm việc bộ dáng. Lại nhanh chóng thi triển mấy cái chú ngữ, đầy đất rơi xuống tấm da dê cùng lông chim bút bay trở về bọn họ nguyên lai vị trí, đánh nghiêng ma dược tài liệu cũng về tới bình thủy tinh, bay trở về trên giá.
Hết thảy khôi phục như lúc ban đầu.
"Ngài...... Ngài là như thế nào đi vào nơi này tới?" Snape do dự luôn mãi, vẫn là sấn hắc Ma Vương tâm tình tựa hồ rất tốt thời điểm, há mồm tìm hiểu một chút hắn.
"Hừ! Là tiểu Crouch tên hỗn đản kia." Voldemort nhắc tới cái tên kia, sắc mặt nháy mắt không tốt.
Nguyên lai là hắn, Snape biết hắc Ma Vương những lời này là nói tối hôm qua thượng mê tình tề, là tiểu Crouch thả xuống, không phải Draco, còn hảo không phải hắn. Snape nội tâm thở phào một hơi.
"Ngài bớt giận. Xem ra Hogwarts lâu đài này cũng không có Dumbledore khoác lác như vậy kiên cố, ít nhất ở ngài trước mặt, đã như cát sỏi giống nhau không đáng giá nhắc tới." Snape thử đem đề tài dẫn hướng hắn nhất muốn biết, hắc Ma Vương đến tột cùng là như thế nào tránh đi Dumbledore tiến vào lâu đài này.
"Ân, lâu đài này có rất nhiều mật đạo, chỉ sợ là Dumbledore cũng không biết." Voldemort đương nhiên biết, hắn chính là luân hồi trọng sinh 80 thứ, nào một lần hắn không phải dốc sức muốn công phá lâu đài này, hơn 200 năm thời gian cũng đủ làm hắn so lâu đài này xây dựng giả càng hiểu biết nó.
Snape trong lòng cả kinh. Hắn thật sự cùng Dumbledore giống nhau, chưa từng nghe nói qua cái gì mật đạo, cũng trước nay không nghĩ tới, hắc Ma Vương có thể dễ dàng như vậy tiến vào cái này bọn họ xem ra phòng thủ kiên cố lâu đài. Hắn nếu có thể dễ dàng như vậy tiến vào, vì cái gì không đi giết chết Harry. Potter, cái này hắn lớn nhất tâm phúc tai họa đâu?
Hắc Ma Vương cũng không có cấp Snape quá lo lắng nhiều thời gian. "Dược tề chế tác thế nào?"
"Nga, chủ nhân của ta, ta đã chế tác hảo, đang định gần nhất trình cho ngài, thỉnh ngài xem qua." Nói, Snape từ trong ngăn kéo lấy ra một cái bình thủy tinh, bình thủy tinh lưu động màu đỏ sậm dược tề, sền sệt, lại chớp động khác thường quang mang.
"Căn cứ ta nghiên cứu cùng phỏng đoán, này dược tề có thể trên diện rộng tăng cường thân thể, thậm chí có có thể vĩnh bảo thanh xuân công hiệu, ta kêu nó ' sinh mệnh quyền trượng '." Snape nói, đôi tay đem bình thủy tinh trình đến Voldemort trước mặt.
Voldemort cầm lấy dược bình, quơ quơ cái chai chất lỏng. Chảy ra tán dương ánh mắt.
"Gần một tháng liền làm tốt, chỉ có ngươi, Severus. Chỉ có ngươi có thể làm được."
"Ngài quá mức thưởng." Snape hơi hơi cúi đầu, khiêm tốn nói.
"Uống lên nó."
"Cái gì?" Snape nghe được Voldemort mệnh lệnh, hiển nhiên không thể tin tưởng, hắn ngẩng đầu, màu đen đôi mắt nhìn về phía Voldemort.
"Chủ nhân, này...... Này dược tề ta đã đã làm thực nghiệm, tuyệt đối không có vấn đề...... Thỉnh ngài tin tưởng ta."
"...... Đem nó uống lên." Voldemort nhìn chăm chú vào hắn, lại thả chậm thanh âm nói đến.
Snape không dám không vâng theo, mở ra nút bình, một ngửa đầu, đem màu đỏ chất lỏng kể hết đảo vào trong miệng. Theo hắn nuốt xuống động tác, sinh mệnh quyền trượng lực lượng nguyên vẹn thể hiện rồi ra tới, máu cùng với chất lỏng nóng bỏng lên, như là ở bỏng cháy cái này rách nát thân hình. Thực mau, Snape cảm giác cả người đều nhẹ nhàng lên. Snape có thể cảm giác được thân thể của mình ở phát sinh biến hóa, ở biến tuổi trẻ, trên tay nếp nhăn ở dần dần biến mất, làn da trở nên bóng loáng, trên người mấy chỗ vết thương cũ sẹo địa phương mọc ra tân thịt cùng trơn bóng làn da, thân thể đau đớn cũng đã không có, hắn hiện tại thân thể so với hắn 30 tuổi thời điểm càng cường kiện.
"Hiệu quả không tồi." Voldemort vừa lòng nhìn Snape trên người biến hóa.
"Chủ nhân, đa tạ ngài ban thưởng. Này thật sự là quá lệnh người phấn chấn. Chỉ là...... Ma dược tài liệu đã bị ta dùng xong rồi, xin hỏi ngài kia còn có sao?" Snape cúi đầu nói đến.
"Ha ha, Severus, không cần lại chế tác. Ta không cần nó. ' sinh mệnh quyền trượng ' ngươi lấy được tên này thực hảo a, Severus, nó ở thật lâu thật lâu trước kia, bị gọi ' phản hồn thủy ', lấy phản lão hoàn đồng công hiệu bị vô số Vu sư suốt đời theo đuổi. Nhưng là nó rất khó chế tác, nguyên liệu cũng cơ hồ không thể được, cho nên lúc sau liền thất truyền."
Đúng vậy, này phó dược tề cơ hồ dùng hết hắn tư tàng sở hữu trân quý nhất ma dược tài liệu, liền một sừng thú huyết như vậy khó được tài liệu tại đây phối phương cũng bất quá chỉ có thể làm một cái làm nền, rốt cuộc không có so ngàn năm long gan cùng bất tử phượng hoàng mật càng khó được đến tài liệu.
Hắc Ma Vương chính mình không cần cái này dược tề? Kia hắn vì cái gì lại muốn phân phó ta chế tác đâu? Thậm chí không tiếc chính mình lấy thân phạm hiểm, đi xa xôi phương đông tìm kiếm ma dược tài liệu. Ngàn năm ác long, bất tử phượng hoàng, này đều không phải bình thường Vu sư có thể tưởng tượng ra tới ma thú, càng miễn bàn ý đồ đi cùng bọn họ một trận chiến.
Snape nhìn chính mình một lần nữa trở nên tuổi trẻ đôi tay, đã từng nếp uốn cùng lấm tấm đều biến mất vô tung vô ảnh, hắn nhíu mày, hắc Ma Vương sẽ không chỉ là muốn hắn nhất thời hứng khởi "Giường. Bạn" trở nên càng hợp hắn tâm ý đi? Rõ ràng chỉ cần hắn tưởng, hắn tùy thời có thể có được một người tuổi trẻ, tràn ngập tinh thần phấn chấn......
Nhưng hắc Ma Vương cũng không biết hắn trong lòng hoang mang, hoặc là căn bản cũng lười với giải thích. Hắn cũng không thể ở Hogwarts trì hoãn lâu lắm, khiến cho rối loạn, rốt cuộc hắn chưa từng có như vậy tưởng vĩnh viễn không cần nhìn thấy Harry Potter. Cái kia chúa cứu thế, vận mệnh nhất định phải tiêu diệt chính mình nam hài.
Hắn thực mau liền từ Snape văn phòng rời đi, sắp đóng cửa cửa phòng khi, hắn quay đầu, hướng Snape thật sâu đã quên liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP bờ đối diện ( LVSS )- Tình yêu ma dược chế tạo cơ
Historia CortaVoldemort bị Harry Potter giết chết thứ 81 thứ trọng sinh sau, biết chính mình rơi vào chú định bị tiêu diệt luân hồi, nhưng là lúc này đây hắn lại quyết định ở Snape trên người tìm được chính mình trên người chân chính thiếu hụt ái.