9. ái chân tướng

182 23 0
                                    


Ma dược phòng học.
Phòng học trung cũng không có học sinh đi học, chỉ có một màu đen thân ảnh ở đối với một cái bậc lửa nồi nấu quặng bận rộn.
Snape đang ở ngao chế sinh tử thủy, gần nhất liền nguyệt ác mộng mau đem hắn tra tấn điên rồi, tựa hồ chỉ cần một ngủ, trong đầu liền lập tức xuất hiện cặp kia màu đỏ tươi con ngươi, hoặc là cả người nhuộm đầy máu tươi cao lớn thân ảnh.
Hắn thường xuyên bị ác mộng bừng tỉnh, chỉ có thể bái mép giường từng ngụm từng ngụm hút khí, cái trán cùng phía sau lưng hoàn toàn bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp. Chỉ có mượn dùng sinh tử thủy, hắn mới có thể nặng nề hôn mê qua đi, làm thân thể của mình được đến một tia thở dốc.
Bỗng nhiên một con màu xám cú mèo bay đến ma dược phòng học mép giường, dùng mõm tử đập pha lê.
Snape nghe được thanh âm, sống lưng vẫn luôn, sửng sốt một chút, nhíu nhíu mày, xoay người đi vào mép giường mở ra cửa sổ, từ cú mèo trên chân cởi xuống một phong thơ.
Là ma pháp bộ thư tín. Thật là kỳ quái, ma pháp bộ cho hắn tin giống nhau đều thông qua trường học phương thức gửi qua bưu điện, thông qua Dumbledore truyền tới chính mình trong tay, này vẫn là lần đầu tiên trực tiếp từ ma pháp bộ cú mèo đưa tới, triển khai bên trong thật dày tấm da dê.
Snape đọc lên:
"Tôn kính Severus. Snape tiên sinh,
Chúc mừng ngài đã thông qua ma pháp bộ xét duyệt lập hồ sơ, hợp pháp có được ở vào Hẻm Xéo cùng Hẻm Knockturn hai gian tư kéo cách. Giggs ma dược cửa hàng. Dưới là ngài pháp luật văn kiện.
Mặt khác, bởi vì ma pháp bộ hồ sơ kho với ba tháng trước lọt vào thực chết đồ tập kích, tổn thất đánh rơi đại lượng văn kiện, bởi vậy đối ngài pháp luật trình tự tạo thành lùi lại tỏ vẻ tự đáy lòng xin lỗi.
Ma pháp bộ pháp luật sự vụ tư."
Snape đọc xong, tựa hồ quen thuộc nghi hoặc lại về tới trong đầu. Ba tháng trước? Thực chết đồ? Chính mình khi nào có hai gian ma dược cửa hàng?
Bực trong biển một đôi màu đỏ con ngươi hiện lên, không phải ban đêm tiêm tế khủng bố, mà là trong trí nhớ ngẫu nhiên bao hàm thâm tình. Là...... Là hắn sao?
Snape trên mặt tức khắc hiện ra thật lớn thống khổ. Hai gian ma dược cửa hàng, thật lớn bút tích, không phải hắc Ma Vương còn có thể là ai?
Này bút thình lình xảy ra cự tài cũng không có làm Snape cảm nhận được một chút vui sướng, ngược lại làm hắn hai tháng tới chịu đủ tàn phá tâm càng thêm khó chịu.
Hắn không có cô phụ hắn, hắn kia không xem như phản bội! Tuy rằng chính mình nội tâm một lần một lần mà khuyên bảo chính mình, nhưng hắn thậm chí làm không được cố tình bỏ qua không thèm nghĩ điểm này.
Voldemort đối hắn rốt cuộc là chuyện như thế nào! Hắn đến tột cùng là như thế nào đối đãi chính mình?! Snape thật sự hảo hy vọng có người có thể cho chính mình nói một chút minh bạch, mà giờ phút này, nhất hiểu biết này cảm tình hắc Ma Vương bản nhân đã vĩnh viễn rời đi, căn bản sẽ không có người đáp lại hắn nội tâm rít gào!

Malfoy trang viên, đêm.
Snape lại lần nữa đi vào cái này hoa lệ trang viên, trang viên đã khôi phục ngày xưa sinh khí.
Bạch khổng tước ở trong sân thong thả dạo bước, suối phun xôn xao phun trào nước trong.
Lucius bởi vì chính mình nộp tiền bảo lãnh, cũng không có giống mặt khác thực chết đồ giống nhau, bị đưa hướng Azkaban. Này đối cái này gia tộc tới nói đã là kết cục tốt nhất, không phải sao?
Malfoy một nhà đoàn ngồi ở bếp lò bên. Narcissa bưng tới rượu vang đỏ, Lucius chính giảng nói ở ma pháp bộ công tác sự tình, Draco sùng bái nhìn chăm chú vào ngồi ở đơn người trên sô pha Snape, thiên lam sắc trong ánh mắt lập loè tinh quang.
Snape mặt vô biểu tình, nơi này có thể là hắn có thể ở nhân thế gian cảm nhận được cuối cùng một tia ấm áp nơi đi.
"Narcissa, ngươi lúc ấy, ta nói lúc ấy, vì cái gì phải hướng ta cầu cứu?" Snape bỗng nhiên ra tiếng, đánh gãy Lucius, ánh mắt lỗ trống nhìn phương xa.
Lucius nghe xong hắn những lời này, sắc mặt lập tức trở nên trắng bệch. Hắn vẫn luôn không dám hồi ức cái kia buổi tối, đêm đó nếu Severus lại muộn tiến vào năm phút, ba phút, thậm chí một phút, chính mình hôm nay liền sẽ không ngồi ở này.
Narcissa cũng nghe đến hắn hỏi chuyện, cúi đầu suy tư một chút, lẩm bẩm trả lời, "Bởi vì...... Bởi vì ngươi cùng Lucius vẫn luôn là bạn thân, Severus."
"Ngươi biết ta nói không phải cái này" Snape trong giọng nói mang theo một tia không mau.
Lúc ấy, ở thực chết đồ trận doanh, tất cả mọi người cảm thấy hắn nhất định là phản bội hắc Ma Vương, đầu phục Dumbledore, không có người biết hắn một lần nữa đạt được hắc Ma Vương tín nhiệm. Thậm chí liền chính hắn đều làm không rõ, hắc Ma Vương vì cái gì sẽ một lần nữa tín nhiệm hắn? Rõ ràng hắn cái gì cũng chưa biểu đạt quá, chỉ là cùng say rượu Voldemort ngủ một đêm.
"Bởi vì...... Bởi vì khi đó, hắc Ma Vương thực tín nhiệm ngươi."
"Ngươi là như thế nào biết hắn tín nhiệm ta, không cần giấu giếm ta, ngươi biết đến, Narcissa, giấu giếm ta đối với các ngươi không có một chút chỗ tốt."
"Ngạch...... Severus, ngươi cũng biết, khi đó hắc Ma Vương làm Lucius ở Muggle thế giới bí mật kiến tạo một cái trang viên. Về trang viên trang trí, hắc Ma Vương đã từng hướng ta dò hỏi quá ý kiến, hắn lúc ấy hỏi là......, hỏi chính là ngươi yêu thích. Severus."
"Ta yêu thích?" Snape nghe xong đôi mắt trợn to, giật mình mặt tràn ngập không thể tưởng tượng.
"Đối...... Hắn lúc ấy hỏi ta, ngươi giống như thực thích màu đen cùng ánh sáng ám địa phương. Nhưng là màu đen phòng ở quá áp lực. Cuối cùng ta cho hắn kiến nghị là đa dụng chút Slytherin màu xanh lục cùng pha lê điểm xuyết một chút." Narcissa nói, một bên nhìn đến Snape trên mặt biểu tình dần dần vặn vẹo.
"Bất quá cái kia trang viên sau lại bị ngạo la phá hủy." Narcissa vội vàng nói đến, nàng cho rằng Snape là không thích nhắc tới Voldemort cùng hắn quan hệ, tuy rằng này ở thực chết đồ sớm đã là công khai bí mật.
Snape hơi há mồm, giống như còn tưởng hỏi lại chút cái gì. Nhưng là nhất thời nói không ra lời.
Liền ở mấy người trầm mặc thời điểm.
"Snape! Ngươi cái vô sỉ phản đồ, ngươi như thế nào còn dám đến nơi đây tới?" Một tiếng bén nhọn nữ sinh cắt qua tĩnh lặng.
"Ầm vang" một thanh âm vang lên, cửa phòng bị thật lớn lực lượng đánh vỡ.
Bellatrix giơ nàng uốn lượn ma trượng tới gần trên sô pha Snape. Cùng bên cạnh lập tức khẩn trương lên Malfoy người một nhà bất đồng, Snape thậm chí đều không có con mắt xem nàng.
"Đừng lao lực, Bellatrix, ngươi biết đến, ngươi đánh không lại ta, ở ta động thủ đem ngươi đưa đi Azkaban phía trước, ngươi tốt nhất chạy nhanh biến mất." Snape trong thanh âm tràn ngập lạnh nhạt cùng phiền chán.
"Phải không? Nàng đánh không lại ngươi, ta đây đâu?" Một tiếng thong thả điệu vịnh than từ cửa truyền đến.
Một chi trắng nõn ma trượng vói vào phòng tới, nắm ma trượng đế quả nhiên trên tay một viên minh diễm lục đá quý nhẫn lóng lánh khủng bố quang mang.

HP bờ đối diện ( LVSS )- Tình yêu ma dược chế tạo cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ