Hầm, Snape văn phòng.
Mặt như thái sắc nam nhân chính hai hàng lông mày trói chặt nhìn chằm chằm trong tay một quả nhẫn. Đây là tháng trước, Lễ Tình Nhân ngày đó, hắc Ma Vương đưa cho hắn lễ vật. Giữa mày thâm mương làm hắn nhìn qua càng thêm sầu lo.
Trong trí nhớ, hắc Ma Vương không phải không đưa quá hắn "Lễ vật".
Đó là lần đầu tiên hắn cùng hắc Ma Vương "Thân mật tiếp xúc" ngày hôm sau, hắc Ma Vương tặng hắn một cái thực chết đồ đánh dấu, liền ở kia tuyết trắng non nớt tay trái cánh tay. Hắn trở thành cái thứ nhất còn không có thành niên đã bị thừa nhận thực chết đồ, nhớ rõ lúc ấy còn dẫn tới Lucius một trận đỏ mắt.
Hắc Ma Vương còn đưa quá hắn cái gì? Đúng rồi, là hắn thân thủ nắm lấy chính mình tay, giáo hội chính mình như thế nào vận dụng cái kia chết chú đi giết chết một cái người sống. Mà người kia chính là chính mình thân sinh phụ thân. Snape gian nan mà từ khóe miệng xả ra một tia cười khổ. Hắn còn nhớ rõ ở hắn hoàn thành sau lần đầu tiên giết người sau, mồm to, mồm to ăn mặc khí thô, chịu đựng dạ dày mãnh liệt nôn mửa cảm, hắc Ma Vương lại đi tới vỗ vỗ đầu vai hắn, đối hắn nói "Làm không tồi, Severus. Ta nhìn ra được tới, ngươi có cùng ta tương tự tài năng." Lúc ấy, hắn thật sự vì này một câu mà phát ra từ phế phủ cao hứng thật lâu.
"DuangDuangDuang" một trận dồn dập tiếng đập cửa, đánh vỡ Snape hồi ức. Hắn lập tức thu tề trong tay nhẫn. Tâm tình phi thường không tốt mở ra môn.
"Cầu xin ngài cứu cứu ta phụ thân, giáo phụ!" Mới vừa mở cửa, Malfoy liền đỉnh một đôi ướt dầm dề hai mắt vọt vào văn phòng.
"Làm sao vậy?" Snape cũng phi thường ngoài ý muốn. Lucius? Ai có thể đem hắn thế nào.
Malfoy bạch kim sắc đầu tóc lộn xộn đỉnh ở trên đầu, một đôi mắt bên trong tràn ngập sợ hãi cùng khẩn cầu.
"Là hắc Ma Vương! Hắc Ma Vương muốn giết ta phụ thân! Vừa mới ta mẫu thân dùng hai mặt kính cùng ta nói, đây là thật sự, cầu xin ngài cứu cứu ta phụ thân đi! Xem ở hắn là ngài nhiều năm bạn tốt phân thượng!"
"Bọn họ ở nơi nào?" Snape cũng nóng nảy lên, hắn biết Malfoy nói nhất định chính là sự thật, Voldemort muốn tiêu diệt thủ hạ, đáng chết, hiện tại khả năng không còn kịp rồi!
"Liền ở Malfoy trang viên!"
Nghe thế một câu, Snape lập tức xoay người, nội tâm lo âu khiến cho hắn trên mặt mỗi một tấc cơ bắp đều căng chặt lên, áo đen ở sau người tung bay, chỉ nháy mắt, cao gầy thân ảnh đã biến mất trên mặt đất hầm hành lang.
Malfoy trang viên.
Đường nhỏ bên trái mọc đầy rậm rạp thấp bé bụi gai, mà bên phải còn lại là bị tu bổ đến chỉnh chỉnh tề tề cao lớn thụ li. Snape bay nhanh mà đi tới, trên người trường bào không ngừng chụp phủi hắn mắt cá chân.
Một tòa đường hoàng nhà cửa chỗ từ đen nhánh màn đêm trung dần hiện ra tới, dùng kim cương đua thành cửa sổ lộ ra điểm điểm ánh đèn. Đen nhánh trong viện, có một tòa suối phun ở phun nước. Hắn không phải lần đầu tiên tới Malfoy trang viên, nhưng là đây là hắn nhất tưởng chạy nhanh nhìn thấy Lucius một lần. Không dám đi tưởng hắn hiện tại bộ dáng, có thể hay không đã biến thành một khối không có độ ấm thi thể. Snape nhanh chóng đi vào lầu chính.
Phòng khách hoa lệ bàn dài biên ngồi đầy người, một đám đều trầm mặc không nói. Đá cẩm thạch lò sưởi trong tường hừng hực ngọn lửa là phòng nội duy nhất nguồn sáng, tối tăm ánh sáng làm hắn có một cái chớp mắt mù, đương hắn đôi mắt thích ứng này mỏng manh ánh sáng sau, một cái phi thường kỳ quái cảnh tượng hiện ra ở trước mặt hắn, một cái bất tỉnh nhân sự người treo ngược ở trên bàn phương, thong thả mà xoay tròn, thật giống như có một cái vô hình dây thừng cột lấy hắn dường như, hắn bạch kim sắc tóc cùng cả người huyết ô ảnh ngược ở kia bị cọ đến bóng lưỡng trên mặt bàn.
Cái bàn chủ vị thượng, ngồi sắc mặt cực kém hắc Ma Vương, màu đỏ tươi trong ánh mắt tựa hồ có hừng hực thiêu đốt vô tận tức giận.
Còn chưa có chết. Snape cực nhanh đảo qua Lucius trên người còn ở chảy xuôi máu tươi miệng vết thương. Trong lòng thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lập tức, hắn dùng luôn luôn kính cẩn nghe theo thanh âm hướng hắc Ma Vương vấn an.
"Buổi tối hảo, chủ nhân."
"Sao ngươi lại tới đây?" Hắc Ma Vương tựa hồ đối hắn đã đến cảm thấy một ít không vui, đôi mắt nhanh chóng đảo qua quỳ trên mặt đất nữ nhân.
"Nạp tây sa, xem ra có chút người phải vì không thể bảo thủ bí mật mà trả giá đại giới." Hắc Ma Vương thanh âm mang theo phẫn nộ.
Snape vội vàng quỳ rạp xuống Voldemort trước người, hôn môi hắn góc áo, nói đến "Chủ nhân, thỉnh không cần vì một cái vô tri nữ nhân sinh khí. Ta hôm nay tới cũng không phải vì người nào giải vây cầu tình, ta chỉ là tưởng thế ngài phân ưu."
Này một phen nói Voldemort rất là hưởng thụ, sắc mặt cũng trở nên hòa hoãn không ít.
"Đứng lên đi."
"Đúng vậy." Snape đứng dậy, ở một bên rũ mắt đứng.
"Ngươi như thế nào không mang cái kia?" Hắc Ma Vương kinh ngạc thanh âm vang lên.
Snape trong lòng đột nhiên cả kinh, nhẫn. Không xong, hắn không có dựa theo hắn phân phó mang lên nhẫn, nhất định là vừa rồi quá mức sầu lo Lucius tình huống.
Trong lòng kêu to không tốt, hắn âm thầm phát động đại não phong bế thuật, trên mặt biểu tình không có một tia dao động.
"Không có ngài giáp mặt bày mưu đặt kế, ta không dám mang lên như vậy quý trọng đồ vật." Snape từ trong lòng lấy ra cái kia trang nhẫn màu bạc hộp. Đôi tay trình ở hắc Ma Vương trước mặt.
"Mở ra, đeo nó lên!" Voldemort lớn tiếng nói đến, giống như so với phía trước càng thêm phẫn nộ.
Không dám có một tia do dự, Snape nhanh chóng thả cung kính mở ra hộp, lấy ra nhẫn, nhanh chóng hướng tay trái ngón trỏ bộ đi vào.
Voldemort nhìn đến hắn mang lên nhẫn động tác, ngây ra một lúc, tựa hồ phi thường vừa lòng gật gật đầu, khóe miệng giơ lên một tia ý cười.
"Ngồi đi." Một cái thực chết đồ nhường ra chính mình ghế dựa, Snape thuận thế ngồi xuống.
Hắn ngồi thực thẳng, thân thể trước khuynh, hướng Voldemort. Giống như chỉ ngồi một phần ba ghế. Đôi tay giao điệp đặt lên bàn, tựa hồ ở chống đỡ thân thể một ít trọng lượng. Cái này làm cho hắn thoạt nhìn phi thường hướng tới chủ tọa người trên.
Tối tăm ánh nến đánh vào trên tay hắn thời điểm, nhẫn thượng lục đá quý chớp động một chút, bí ẩn mà nguy hiểm màu xanh lục quang mang hấp dẫn chỉnh cái bàn người trên.
"Ngươi làm sao dám!" Một đạo bén nhọn giọng nữ từ góc bàn truyền đến, là Bellatrix.
"Chủ nhân, hắn...... Hắn dám làm bẩn ngài nhẫn!" Nàng lớn tiếng nói.
"Như thế nào? Bellatrix, ngươi không nghe thấy lời nói của ta sao? Là ta làm hắn mang lên." Hắc Ma Vương không vui nói.
"Snape! Ngươi cái đê tiện phản đồ." Nữ nhân cũng không có dũng khí đi phản bác hắc Ma Vương, ngược lại nhằm phía Snape gọi vào: "Mấy năm nay ngươi sinh hoạt ở Đặng bất lợi nhiều trong túi mặt đều làm chút cái gì? Vì cái gì ngươi ngăn cản hắc Ma Vương đạt được ma pháp thạch? Vì cái gì hắc Ma Vương tân sinh thời điểm ngươi không lập tức trở về? Harry Potter còn sống, hắn ở Hogwarts 5 năm, ngươi chừng nào thì đã từng làm điểm cái gì?"
Nghe đến mấy cái này Snape chỉ là khẽ nhíu mày, trên mặt cũng không có quá nhiều cảm xúc dao động.
Voldemort sắc mặt lại kém cực kỳ.
"Câm mồm, Bellatrix, Severus trung thành chân thật đáng tin!" Hắn dùng cực có uy nghiêm lạnh băng ngữ điệu nói đến.
Nữ nhân bị răn dạy sau không cam lòng cúi đầu, đôi mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm Snape trên tay nhẫn.
Voldemort tay phải rút ra màu trắng ma trượng, tựa hồ ở thưởng thức. Mọi người tâm đều nhắc lên, Snape lại chú ý tới hắn tay phải ngón áp út thượng mang, là cùng chính mình kia một quả cực kỳ giống nhau nhẫn. Đây là kia tấm card thượng nói, chế tác hai quả sao?
Snape nháy mắt minh bạch vừa mới Bellatrix mất khống chế, vốn dĩ hắn cho rằng kia điên nữ nhân chỉ là vì chính mình được đến khác tầm thường vinh quang mà thất hành, không nghĩ tới này...... Thế nhưng là cùng hắc Ma Vương một đôi đối giới sao? Snape không dám đi nghĩ lại này sau lưng hàm nghĩa, giống như chỉ cần động một chút muốn đi tự hỏi ý tưởng, khiến cho hắn cột sống kết băng giống nhau lạnh cả người.
"Hảo đi, hiện tại chúng ta hẳn là tới xử lý một chút cái này vô năng nam nhân." Voldemort đôi mắt im lặng nhìn chăm chú vào giắt Lucius trên người.
"Chủ nhân, xin cho phép ta tò mò dò hỏi người này chọc ngài không vui nguyên nhân." Snape vội vàng nói đến, tràn ngập khuynh hướng cảm xúc tiếng nói mang theo một ít vội vàng.
"Cái này ngu xuẩn ngu ngốc, chủ nhân làm hắn ở Muggle thế giới bí mật kiến tạo một cái trang viên. Hắn thế nhưng tiết lộ địa chỉ, liền ở hôm nay ban ngày, còn không có kiến thành trang viên bị một đám ngạo la hoàn toàn huỷ hoại! Rất nhiều chúng ta đồng bạn cũng bởi vậy bị chết!" Một bên tiểu Crouch nói đến. Hắn gầy ốm trên mặt mang theo phẫn nộ, nhìn ra được, hắn không nghĩ làm Lucius sống quá hôm nay.
"Chủ nhân, ta lấy tánh mạng của ta thề, Lucius đối ngài tuyệt đối có không thua gì ta trung thành." Snape nhanh chóng nói, hắn tăng thêm câu đuôi âm tiết, tận lực làm lời nói nghe tới làm người tin phục, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm chủ tọa phương hướng.
"Này không phải hắn lần đầu tiên sơ suất, ngẫm lại ngài tôn quý notebook!" Tiểu Crouch đồng dạng hướng chủ tọa phương hướng nói, trong ánh mắt toát ra không thêm che lấp ngoan độc.
Hắc Ma Vương nghe thế, chuyển ở trong tay màu trắng ma trượng đột nhiên ngừng lại.
Snape trong lòng khổ kêu một câu không tốt, dưới tình thế cấp bách buột miệng thốt ra "Chủ nhân! Lucius là ngài trung thực tín đồ, cũng là ta trung thực bằng hữu, ta là thông qua hắn cùng phụ thân hắn dẫn tiến mới gặp được ngài!"
Lời vừa ra khỏi miệng, Snape vô cùng hối hận. Hắn vừa mới mới nói chính mình tới nơi này không phải vì Lucius cầu tình, tuy rằng nơi này không có người tin tưởng. Hắn rốt cuộc là cọng dây thần kinh nào hỏng rồi, cảm thấy lúc này kéo ra bản thân cùng Lucius hữu nghị có thể vì hắn tranh thủ đến một tia sinh tồn hy vọng, này rõ ràng càng khả năng lập tức huỷ hoại hắn, cũng huỷ hoại chính mình!
Nhưng là lường trước trung bão táp cũng không có tiến đến, hắc Ma Vương cũng không có nói lời nói, chỉ là yên lặng lười biếng mà ngồi ở chủ tọa ghế trên, giống như lâm vào hồi ức.
Trong lúc nhất thời ai cũng chưa dám nói lời nói, trong phòng chết giống nhau yên tĩnh, chỉ có thể nghe được ngẫu nhiên "Xoạch" một tiếng, là Lucius trên người chảy xuống máu tươi tích tới rồi đá cẩm thạch trên mặt bàn.
"Hảo đi, ta đem hắn giao cho ngươi, Severus. Xem ở phụ thân hắn Malfoy phân thượng." Trầm thấp thanh âm chậm rãi truyền đến.
Snape nội tâm thật dài hư ra một hơi.
Lúc sau, hắc Ma Vương đem kiến tạo bí mật trang viên nhiệm vụ một lần nữa an bài cho tiểu Crouch liền giải tán hội nghị.
"Severus, ngươi lưu lại." Voldemort ở Snape đứng dậy thời điểm gọi lại hắn. Lãnh hắn tới rồi Malfoy thư phòng. Voldemort từ trong lòng móc ra một trương cổ xưa tấm da dê, lại từ không gian trong túi lấy ra hai túi đồ vật phóng tới trên bàn.
"Lấy về đi, dựa theo cái này phối phương giúp ta ngao chế loại này ma dược."
Snape thật cẩn thận mà cầm lấy tấm da dê nhìn lên, hắn xem phi thường nghiêm túc, hai mắt sợ xem kém một chữ cái. Hắn vừa nhìn vừa suy tư, lại cầm lấy bên cạnh hai báo đồ vật quan sát lên. "Long gan, phượng hoàng mật!" Hắn đen nhánh con ngươi lóng lánh ra hưng phấn quang mang.
"Ngài từ nơi nào làm ra?" Snape giương mắt hướng Voldemort hỏi đến. Lại phát hiện hắc Ma Vương đang dùng màu đỏ sậm hai mắt nghiêm túc nhìn chăm chú vào hắn, loại này nhìn chăm chú, không chỉ là nhìn, mà là thâm trầm, giống như mang theo một ít ôn nhu, tựa hồ từ trên người hắn nhìn về phía chỗ xa hơn.
Voldemort cũng phục hồi tinh thần lại, hắn vừa mới xác thật là thất thần, bởi vì Snape chuyên chú biểu tình cùng hưng phấn hai mắt, cái này làm cho hắn lại nghĩ tới niên thiếu thời điểm Snape, nhớ tới hắn mang theo Severus lần đầu tiên đi phổ lâm tư trang viên thời điểm. Snape nhìn phổ lâm tư gia cất chứa đại lượng ma dược sách cổ, hi thế ma dược tài liệu cùng đã sớm tuyệt tích ma dược phối phương, hai viên hắc diệu thạch giống nhau con ngươi lóng lánh tương đồng quang mang, treo ở cái kia co quắp khuôn mặt nhỏ thượng. Hắn cho rằng hắn đã sớm đã quên những việc này.
Hiện tại, năm tháng lễ rửa tội cho trước mắt người nam nhân này quá mức thành thục cùng tối tăm, lại không có tưới diệt hắn nội tâm đối ma dược nhiệt tình yêu thương, đó là đến từ sinh mệnh tầng chót nhất, chân thành tha thiết nhiệt tình yêu thương.
"Nga, ta trước một trận đi tranh xa xôi phương đông, lộng này đó tài liệu trở về." Voldemort nhàn nhạt mà trả lời đến.
"Giúp ta ngao chế hảo cái này dược tề. Severus, ta tin tưởng ngươi năng lực." Voldemort vươn một bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ Snape đầu vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP bờ đối diện ( LVSS )- Tình yêu ma dược chế tạo cơ
Proză scurtăVoldemort bị Harry Potter giết chết thứ 81 thứ trọng sinh sau, biết chính mình rơi vào chú định bị tiêu diệt luân hồi, nhưng là lúc này đây hắn lại quyết định ở Snape trên người tìm được chính mình trên người chân chính thiếu hụt ái.