7. lãng mạn đêm

283 28 0
                                    


Slytherin viện trưởng, cái kia dầu mỡ giáo thụ trong một đêm trở nên thoạt nhìn tuổi trẻ mười tuổi, làm bao gồm Dumbledore ở bên trong toàn thể giáo thụ, học sinh đều khiếp sợ không ít.  Minerva McGonagall giáo thụ trong lén lút luôn là cố ý vô tình hỏi thăm Snape gần nhất ở nghiên cứu cái gì ma dược hoặc là ma chú, Slughorn càng là liên tục vài thiên ăn cơm thời điểm, đối hắn đầu tới tìm tòi nghiên cứu cùng tiện ghét ánh mắt.

Ngay cả Dumbledore đều nói, như vậy thần kỳ ma dược chỉ sợ chính mình suốt đời cũng không duyên gặp được, thật sự là một đại tiếc nuối. Cái này làm cho Snape không khỏi nhìn về phía hắn mép giường phượng hoàng Fawkes liếc mắt một cái, chỉ là nói một câu, "Không, ngươi sẽ không muốn gặp đến."

Không có hắc Ma Vương bất luận cái gì tin tức nhật tử, Snape quá đến bình tĩnh lại dài lâu. Một tháng lại đi qua, không chỉ có hắc Ma Vương không có tin tức, liền chúa cứu thế ba người tổ cũng ở chuẩn bị khảo thí các loại lớp học trung lại không trêu chọc ra càng nhiều phiền toái.
Rốt cuộc hôm nay, một con chim ưng tiếng kêu đánh vỡ này hư ảo an bình.
Vẫn là kia chỉ toàn thân ngăm đen ưng, ở Snape bàn dài thượng đầu hạ một cái thâm màu xanh lục hộp, một cái hoa lệ xoay người, đầu cũng không quay lại mà bay đi.
Snape nhìn chăm chú hắc ưng bay đi phương hướng, hắn cùng Dumbledore cùng với hải cách chuyên môn nghiên cứu quá này chỉ chim ưng, phải biết rằng không có ở Hogwarts đăng ký quá ưng, là tuyệt đối phi không vào thành bảo. Ở đã trải qua một phen điều tra lúc sau, bọn họ rốt cuộc phát hiện này chỉ ưng là đăng ký quá! Hơn nữa, đăng ký giả chính là Tom. Riddle, hắc Ma Vương bản nhân!
Chẳng qua hắc Ma Vương ở Hogwarts đọc sách thời điểm, chưa bao giờ có dùng này chỉ chim ưng cùng bất luận kẻ nào thông qua tin, cũng vô dụng này chỉ chim ưng đưa quá thứ gì hoặc là thu được cái gì bao vây, cho nên, bất luận kẻ nào đều không có lưu ý quá nó.
Thẳng đến hắc ưng ở phía chân trời chảy xuống một cái điểm đen biến mất không thấy, Snape lúc này mới cầm lấy hộp trở về chính mình hầm.
Lại là một cái thật lớn lễ vật hộp, hắn nhớ rõ từ trước hắc Ma Vương hành sự là rất điệu thấp thần bí, nếu không lại như thế nào sẽ bị gọi "Kẻ thần bí". Đối như vậy cao điệu hành vi, Snape chỉ có thể hơi hơi đỡ trán. Hắn không hiểu, càng khống chế không được hắc Ma Vương, tựa như hắn căn bản không có lập trường cự thu cái này bao vây giống nhau.
Mở ra lễ vật hộp, bên trong phóng một bộ mới tinh thẳng tắp màu đen tây trang, là nhung tơ mặt liêu, nhìn qua thủ công thập phần khảo cứu. Bên trong thừa dịp cao cổ áo sơmi cũng là màu đen, một loạt hắc diệu thạch nút thắt trực hệ đến cổ, cùng hắn ngày thường xuyên Vu sư bào có chút giống nhau.
Tây trang bên cạnh, theo thường lệ phóng một phong thơ, Snape nhanh chóng mở ra thư tín, nhìn lên.
"Thân ái Severus,
Thứ sáu vãn 5 giờ, khảo đặc tư ốc trấn, bạch tâm khách sạn. Chờ mong ngươi tới.
L.V."
Lại là hắc Ma Vương mời, chính là làm hắn khó hiểu chính là, Anh quốc khảo đặc tư ốc trấn, đây là Muggle thế giới địa phương, hắc Ma Vương đem chính mình ước đi nơi đó làm gì. Nơi đó vừa không là thực chết đồ thế lực phạm vi, lại chịu trứ ma pháp bộ giám thị, đối Voldemort tới nói hẳn là phi thường không thích hợp hoạt động địa phương. Hôm nay đã là thứ năm, việc này mấu chốt, nhất định phải cùng Dumbledore nói nói.

Vãn 5 giờ, khảo đặc tư ốc trấn.
Snape thân xuyên tây trang, thẳng tắp đứng ở bạch tâm khách sạn cửa. Rất ít xuyên Muggle thế giới quần áo hắn, có chút pha không được tự nhiên. Hơn nữa, quần áo kích cỡ phi thường thích hợp, là trải qua tỉ mỉ định chế, hắc Ma Vương đối hắn kích cỡ nắm chắc so với hắn chính mình đều quen thuộc, cái này làm cho hắn cảm thấy có chút thẹn thùng.
"Severus!" Một cái trầm thấp cao quý thanh âm từ phía sau truyền đến. Voldemort thân xuyên một thân màu đen áo khoác, đầu đội đỉnh đầu màu đen tiểu mũ dạ, vành nón ép tới rất thấp, làm người thấy không rõ hắn khuôn mặt.
"Ngài đã tới!" Snape nỗ lực làm chính mình cười thoạt nhìn tự nhiên.
Voldemort đi đến hắn trước người, đánh giá một chút trên người hắn quần áo, mỉm cười gật gật đầu. Xoay người, dẫn hắn vào bạch tâm khách sạn.
Bạch tâm khách sạn bên trong đèn đuốc sáng trưng, có thể là bởi vì thứ sáu, đại sảnh đã ngồi bảy tám thành mãn, có rất nhiều một bàn mấy người liên hoan, có rất nhiều một nhà ba người mang theo tiểu hài tử, có một đôi tóc trắng xoá lão phu thê, cũng có mấy đôi đang ở luyến ái hẹn hò tình lữ.
Toàn bộ đều là Muggle. Xem ra nơi này cũng không có hướng Snape cho rằng như vậy, có cái gì chỗ đặc biệt. Cũng không phải thực chết đồ thẩm thấu ở Muggle thế giới cứ điểm, nơi này nhìn qua chính là bình thường nhất Muggle thế giới tiệm cơm.
Khách sạn hầu ứng đem hai người bọn họ dẫn tới một cái rơi xuống đất mép giường vị trí, đối Voldemort nói đến: "Tiên sinh, đây là ngài đặt trước vị trí."
Một trương ngắn gọn cái bàn, mặt trên bãi trắng tinh khăn trải bàn, cái bàn hai bên phóng hai cái ghế dựa, là da trâu mềm đế. Voldemort ý bảo Snape ngồi xuống. Chính mình tắc ngồi ở cái bàn đối diện.
Snape cứng còng thân thể ngồi ở ghế trên, từ này chỗ ngồi bên cửa sổ nhìn lại, hoàng hôn chính đỡ ở nơi xa đỉnh núi, hướng bên này thành trấn tưới xuống dày nặng màu cam quang huy. Cỡ nào tốt đẹp cảnh sắc, đáng tiếc này vĩnh viễn sẽ không thuộc về chính mình, liền giờ khắc này hắn nhìn đến như vậy cảnh sắc, hắn đều cảm thấy là ở ăn cắp, bởi vì rất có thể giây tiếp theo chính mình đã bị trước mắt hắc Ma Vương kết thúc mỗi một tia nắng mặt trời.
Voldemort cũng xem thất thần, bất quá ở hắn xem ra, trước mắt người lạnh lùng khuôn mặt bị ánh nắng chiều bao phủ, nhưng thật ra cùng nơi xa cảnh sắc hòa hợp nhất thể. Hắn sống hơn 200 năm, lại không biết Anh quốc mặt trời lặn có thể có đẹp như vậy.
Này lẫn nhau hai người hoảng hốt ở hai người tầm mắt đối thượng lúc sau, ăn ý hồi qua thần.
Thực mau, hầu ứng bưng tới rượu và thức ăn.
"Đây là ngài rượu vang đỏ, tiên sinh." Hầu ứng đem hai cái cốc có chân dài đặt ở bọn họ trước mặt, tiểu tâm mà các đổ nửa ly rượu vang đỏ.
"Đây là trước đồ ăn, thỉnh ngài chậm dùng."
Voldemort giơ lên rượu vang đỏ ly, cầm ở trong tay quơ quơ, màu đỏ đôi mắt nhìn về phía Snape, trong mắt mang theo ý cười, hướng hắn nâng chén nói đến "Kính ngươi, Severus."
Snape cũng giơ lên ly, thái độ thập phần cung kính thuận theo, "Kính ngài, chủ nhân."
Mặt trời lặn thực mau ở hai người cùng ăn bên trong thu thập nổi lên cuối cùng một tia ánh chiều tà, khắp đại địa bị hắc ám bao phủ.
Bạch tâm khách sạn bên trong nhưng thật ra so với phía trước càng thêm náo nhiệt. Người đến người đi, ăn mặc sơ mi trắng, mang theo màu đen nơ hầu ứng tới tới lui lui, không ngừng vì các bàn điền thượng tân đồ ăn phẩm.
"Cảm giác như thế nào? Severus, ta hy vọng này đồ ăn phẩm hợp ngươi ăn uống." Voldemort híp mắt, lười biếng dựa ngồi ở ghế trên.
"Cảm tạ ngài, chủ nhân. Ta phi thường thích này đồ ăn, đặc biệt là này con cua."
"Nga? Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không thích con cua đâu, tuy rằng này xác thật là bọn họ nhất chiêu bài đồ ăn phẩm." Voldemort đôi mắt mở to một ít, giống như có chút kinh ngạc.
"Ân...... Đúng vậy, ta cũng cho rằng, chủ nhân ngài sẽ không thích Muggle tiệm cơm." Snape thật cẩn thận mà thấp giọng nói.
"Severus, ta phía trước xác thật phi thường chán ghét Muggle, này ngươi biết. Bọn họ là dơ bẩn đáng thương. Nhưng là, muốn bình tĩnh sinh hoạt nhất định phải phải học được cùng Muggle nhóm chung sống hoà bình, đây cũng là ngươi yêu cầu minh bạch sự." Voldemort ngữ khí so vừa rồi nghiêm túc đến nhiều.
Snape đại não cấp tốc tiêu hóa Voldemort vừa mới lời nói, bình tĩnh sinh hoạt? Ai sinh hoạt? Muggle? Này đó có quan hệ gì sao? Thực rõ ràng, hắn lại mê mang. Hắc Ma Vương muốn bình tĩnh cùng Muggle nhóm cùng nhau sinh hoạt? Đây là hắn đáng thương đại não cuối cùng xử lý quá sở hữu tin tức đến ra kết luận.
Kế tiếp cơm, Snape cũng không biết như thế nào ăn xong, hắn trong đầu vẫn luôn ở lặp lại suy tư vừa mới đối thoại.
Ra bạch tâm khách sạn. Snape đi theo Voldemort phía sau, hơi hơi cúi đầu.
Đột nhiên, hắn cảm giác cổ tay trái bị Voldemort bắt lấy. Chạy nhanh ngẩng đầu lên.
"Mau 7 giờ, âm nhạc sẽ muốn bắt đầu rồi, đi thôi, đừng chậm."
Cái gì......?
Snape cũng chưa phản ứng lại đây một đường bị lôi kéo xuyên qua người tới xe hướng đường phố, ngừng ở một cái âm nhạc thính cửa.
Ăn mặc màu đỏ tiếp khách lễ phục người hầu đem bọn họ nhận được lầu hai một gian ghế lô. Ghế lô một mặt đối với lập tức sắp bắt đầu diễn xuất âm nhạc thính.
Snape chưa từng có tham gia quá Muggle âm nhạc hội. Nhìn trên đài bãi chỉnh chỉnh tề tề các kiểu nhạc cụ, còn có lầu một ngồi rậm rạp Muggle nhóm, hắn khiếp sợ áp đảo mê hoặc.
Thực mau, âm nhạc sẽ muốn bắt đầu rồi, sân khấu thượng ánh đèn càng sáng lên tới, tương ứng, thính phòng ánh đèn tắc tối sầm xuống dưới. Thân xuyên màu đen tây trang diễn tấu giả nhóm từ sân khấu hai sườn theo thứ tự tiến vào, ai đều không có nói chuyện, toàn bộ hành trình an tĩnh lại có trật tự.
Chờ mọi người ngồi xong, một cái người chỉ huy cầm gậy chỉ huy bước đi đến đài trung ương, xuống phía dưới mặt người xem gật đầu ý bảo, tràng hạ nổ lên kịch liệt vỗ tay. Snape xoay người đi xem cùng hắn ngồi ở cùng cái màu đỏ sô pha Voldemort.
Hắc Ma Vương giờ phút này cũng nhẹ nhàng phồng lên chưởng, dựa vào trên sô pha, đôi mắt hướng xuống phía dưới mặt sân khấu.
Âm nhạc thanh đột nhiên vang lên, dọa Snape nhảy dựng.
"Là Ward hạ khắc thứ chín hòa âm, đệ tứ chương nhạc." Hắc Ma Vương thanh âm từ bên tai chậm rãi truyền đến.
Này tuy rằng là Snape nhân sinh nghe được trận đầu âm nhạc hội, nhưng là hắn hoàn toàn bị chấn động. Ở đi ra âm nhạc thính thời điểm, hắn còn đắm chìm ở vừa mới diễn xuất. Những cái đó hữu lực âm phù, đều bị xuyên thấu qua lỗ tai gõ hắn thần kinh, kia ban nhạc đều nhịp diễn tấu, hắn thậm chí cảm thấy chỉ huy gia trong tay gậy chỉ huy so với chính mình ma trượng muốn thần kỳ, mỹ diệu nhiều.
"Severus, đây là âm nhạc lực lượng. Thắng qua hết thảy." Hắc Ma Vương ở hắn phía sau, một con cánh tay vòng qua hắn phía sau lưng, tay nhẹ nhàng đáp ở hắn sau thắt lưng, làm hắn cảm thấy tại đây thanh lãnh trên đường cái có một tia dựa vào.
Đương nhiên, loại này mờ mịt ôn nhu chợt lóe mà qua, Snape thực mau liền khôi phục lý trí.
"Kế tiếp chúng ta muốn đi đâu? Chủ nhân" Snape hỏi đến.
"Đi xem chúng ta trang viên, kia ly này rất gần." Voldemort cười trả lời.

Một cái di hình đổi ảnh. Hai người xuất hiện ở một tòa trang viên ngoại.
Trang viên bố trí nhìn qua thập phần đơn giản, màu đen rào chắn, chỉnh tề mặt cỏ, một đống hai tầng lầu chính, một cái một tầng xứng lâu. Cùng bình thường Anh quốc Muggle giới trang viên không sai biệt lắm bộ dáng. Phi thường không chớp mắt. Snape thậm chí không thể tin đây là hắc Ma Vương ở Muggle giới bí mật kiến tạo "Cứ điểm".
Hắc Ma Vương giống như nhìn ra hắn kinh ngạc, cũng không có nói lời nói, mà là lãnh hắn đi vào lầu chính cửa phòng. Một cái vang chỉ, lầu chính ánh đèn toàn bộ sáng lên, chiếu sáng bên trong ngắn gọn mộc mạc gia cụ.
Hắc Ma Vương cởi áo khoác, phóng tới cửa. Đối phía sau tiến vào Snape nói đến: "Đến đây đi, nhìn xem cái này nhà lầu."
Snape lại không dám bởi vì nơi này "Bình thường" mà chậm trễ hắc Ma Vương chỗ ở. Hắn cung kính mà vào cửa, bốn phía hơi hơi đánh giá một chút, liền thu hồi ánh mắt.
"Không tồi nơi, thực ấm áp, chủ nhân." Snape nhẹ giọng đánh giá đến.
"Phải không? Ngươi như vậy cảm thấy sao?" Voldemort giống như thực vui vẻ nghe được hắn nói như vậy.
"Đi thôi, chúng ta lên lầu nhìn xem." Voldemort mang theo Snape đi hướng lầu hai
Lầu hai tương đối đơn giản, là một gian phòng ngủ, phòng để quần áo cùng phòng rửa mặt.
Phòng ngủ bên giường biên là một phiến cửa sổ sát đất. Voldemort lãnh Snape đi đến bên cửa sổ.
Từ ngoài cửa sổ nhìn lại, khắp nơi một mảnh yên tĩnh màu đen. Chỉ có xa hơn một chút chỗ trên sườn núi có một mảnh ánh đèn sáng lên.
"Cái này mặt là Black khê cốc, đối diện chính là khảo đặc tư ốc trấn." Voldemort đi theo hắn ánh mắt nhìn về phía nơi xa, giới thiệu đến.
Snape nhìn kia phiến ánh sáng, trong đầu hiện lên vừa mới đêm nay hiểu biết, với hắn mà nói, đều là này 38 năm nhân sinh lần đầu. Mới lạ lại tốt đẹp, chấn động lại không rõ ràng.
Bỗng nhiên, hắn bị một trận mạnh mẽ lực đạo lôi kéo chuyển qua thân, không đợi hắn phản ứng lại đây, hai trương môi mỏng đã bị hắc Ma Vương thận trọng khẩn phong bế. Hắc Ma Vương trên người độc hữu áo tím, tuyết tùng cùng hắc hương đậu hỗn hợp hương vị vọt vào hắn xoang mũi.

HP bờ đối diện ( LVSS )- Tình yêu ma dược chế tạo cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ