< 𝕯𝖗𝖊𝖆𝖒 >

1.4K 84 18
                                    


Khí trời thay đổi từ mùa xuân sang hạ, những tia nắng lẻ loi chiếu từng hạt bụi vàng đáp xuống các tán lá cây xanh mướt còn đọng sương mai. Trời sáng rồi, bắt đầu buổi sớm hè đầy tiếng ve sầu kêu inh ỏi sau vườn nhà, âm thanh ồn ào truyền vào căn phòng nơi hai con người ôm ấp nhau chưa dậy. Atsumu giật mình tỉnh giấc lim dim đôi mắt khi nghe âm thanh quen thuộc của mỗi hè hằng năm. Vậy là xuân đã đi rồi sao...

Atsumu nhìn xuống người con trai tóc xám đang say giấc nồng trong vòng tay to lớn y như một đứa trẻ ngoan ngoãn. Hắn khẽ đưa ngón tay nhẹ vuốt mi anh rồi thầm cười trong hạnh phúc, vì hắn biết mình đã đạt được thứ mà hắn muốn. Kita Shinsuke là người con trai hắn yêu điên cuồng sau những năm cấp 3 theo đuổi đến lúc cả hai lên đại học, khi ấy hắn vẫn chưa dám bày tỏ tình cảm mình dành cho anh, nhưng bây giờ hắn đã có anh.

Nhẹ nhàng kéo anh vào lồng ngực nơi chứa con tim ngập tràn sự sung sướng, hắn ôn nhu dụi mặt vào mái tóc xám tro mượt mà hít hương thơm trên mái tóc anh. Kita bị hắn ôm chặt mà thức dậy, mắt cả hai chạm nhau rồi lại trao nhau nụ hôn nồng nhiệt như một lời chào. Tình yêu đơn giản của họ mong muốn chỉ là mỗi buổi sáng thức dậy nhìn thấy đối phương và một câu chào buổi sáng thật vui vẻ.

" đêm qua ngủ ngon chứ ? "

" Mỗi ngày có anh ở bên cạnh thì giấc ngủ nào em cũng ngon hết đấy hehe "- Atsumu như ánh mặt trời rạng rỡ nở nụ cười tươi trước mặt anh.

Tiếng sóng vỗ ồ ạt, nước biển mặn xanh biếc đánh từng đợt sóng vỗ tung bọt trắng tạt lên các vách đá lởm chởm. Để tách biệt khỏi dòng người đông đúc với những con người miệt mài sống chết với công việc chất núi của họ, cả hai đã chọn đi ra một nơi có thể nghe như tiếng sóng biển, tiếng ve, tiếng hải âu bay lượn khắp bầu trời xanh thẳm, cùng nhau thả hồn vào những khúc ca êm dịu, để cho tâm hồn chìm vào những tháng ngày bình lặng sau thời dài không gặp. Họ yêu thích cái cảm giác vừa bình yên vừa có nhau, một điều hạnh phúc nhỏ bé mà ai cũng mong muốn.

Atsumu mân mê ngắm nhìn Kita đang nấu bữa sáng cho cả hai, mỗi món ăn của anh từng món ngon ngọt, bổ dưỡng đó là lí do hắn chưa bao giờ bỏ bữa hay bento của Kita làm cho mình. Mùi hương thơm nức mũi khiến bụng dạ hắn càng cồn cào mong mong được thưởng thức món ngon của anh.

" Đợi chút nhé Atsumu, anh làm sắp xong rồi "

Mãi không chịu được cơn đói Atsumu đi sang khu bếp Kita đang đứng, giở trò trẻ con bám mẹ hay vòng tay ôm siết từ phía sau rồi nũng nịu với anh cùng khuôn mặt trông thật buồn cười. Kita đôi lúc mắc cười với bộ dạng trẻ con lớn xác của hắn và đó cũng là điểm đáng yêu nhất của Atsumu trong mắt anh, sự kiêu ngạo bề ngoài không hề lọt vào mà sự ngây thơ, ngốc nghếch của hắn khiến anh lúc nào cũng mềm lòng.

" Lại sao nữa? "-Kita xoa đầu hắn

" Đói quá giờ em ăn anh thay bữa cơm hôm nay được không? Kita-san "

Kita vốn biết Atsumu thích buông lời đùa với người yêu mình lắm, nhưng đôi lúc hắn sẽ làm thật nếu anh không thận trọng lúc nói chuyện. Đương nhiên anh đáp ngược lại hắn sẽ là không rồi, chiều quá lố thì hắn sẽ lấn nước tới mà thịt anh mất. Kita kêu Atsumu mau mau dọn dẹp bày bàn thức ăn ra cùng ngồi thưởng thức bữa sáng.

𝙲á𝚌 𝙵𝚒𝚌 𝚗𝚐ắ𝚗 𝚟ề 𝙰𝚝𝚜𝚞𝙺𝚒𝚝𝚊 ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ